Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Chuyển kho Xí Nghiệp

Mỗi lần chuyển kho chắc hẳn không ít xí nghiệp, nhà máy sẽ vướng phải những khó khăn trong công tác di dời. Chính lẽ đó, dịch vụ chuyển kho sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo.

Chuyển kho Xí Nghiệp

Đứng trước quyết định chuyển địa điểm kho bãi, xí nghiệp của mình, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng luôn lo ngại làm sao để vận chuyển tất cả hàng hóa, vật dụng, máy móc, trang thiết bị từ nơi cũ đến địa điểm mới một cách chu đáo và an toàn nhất. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không gọi ngay đến dịch vụ chuyển kho – xí nghiệp của Taxi THÀNH HƯNG. Mọi lo lắng ban đầu sẽ tức khắc được giải quyết.

Nhu cầu chuyển kho bãi, cơ sở vật chất, nhà xưởng được đòi hỏi khá cao. Bởi ở các thành phố lớn, thậm chí nhiều tỉnh có ngành công nghiệp làm chủ đạo, các công ty, xí nghiệp mọc lên ngày càng nhiều thành các vùng kinh tế khu công nghiệp trọng điểm. Các dịch vụ chuyển kho, phân xưởng cũng theo đó mà hình thành và phát triển.

Trước đây, các doanh nghiệp khi muốn dời kho bãi của nhà máy cũng chỉ điều động công nhân của mình thực hiện. Nhưng vấn đề đặt ra là công việc không đúng với chuyên môn của họ, bất cập nảy sinh là sự nghiệp dư làm công nhân không biết bắt đầu từ đâu, gây mất thời gian, nhân lực, chất lượng công việc mang lại không cao.

Vẫn biết nhu cầu chuyển kho – xí nghiệp ngày càng tăng cao, theo đó có rất nhiều đơn vị đảm trách. Nhưng việc bạn nên chọn nới đáng tin cậy để tiết kiệm chi phí, đảm bảo thực hiện công việc trong thời gian nhanh nhất. Bạn mong muốn hiệu quả làm việc có chất lượng thì vẫn nên cân nhắc kỹ.

Nhưng nay đã khác, Taxi THÀNH HƯNG chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp, đặc biệt là chuyển kho bãi, cơ sở vật chất, xí nghiệp. Bởi chúng tôi hiểu, công việc dời kho xưởng và những máy móc trang thiết bị từ nơi này sang nơi khác sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và chi phí nếu doanh nghiệp ấy không tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển mà tự mình điều động nhân lực.

ĐIỀU GÌ ĐƯA BẠN ĐẾN VỚI TAXI THÀNH HƯNG?

Chuyển kho – xí nghiệp là công việc cần có kinh nghiệm chuyên môn, đội ngũ nhân lực đông đảo, phương tiện vận tải phù hợp. Bên cạnh đó cũng cần có đủ trang bị kỹ thuật, thiết bị chuyên dụng để làm việc, phải có kế hoạch đi theo các bước để dọn dẹp kho bãi trong thời gian nhanh nhất. Cũng như biết cách phân loại đồ đạc, đóng gói bảo quản và sắp xếp vật dụng không để bị thất lạc, mất mát hay bỏ sót thứ gì,…

Taxi THÀNH HƯNG với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, có đầy đủ các điều kiện để khách hàng có thể tin tưởng bàn giao trọn gói công việc di dời kho xưởng, nhà máy, xí nghiệp cho chúng tôi:

- Đơn vị đã được thành lập khá lâu và đang rất nổi tiếng với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng làm việc hiệu quả.

- Sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, sức khỏe dẻo dai, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm làm việc trong nghề lâu năm, phối hợp ăn ý, làm việc tận tâm, chuyên nghiệp.

- Phương tiện vận chuyển đầy đủ gồm xe chở hàng cho các loại trọng lượng như xe tải các loại, xe cẩu hàng, xe nâng, xe kéo và xe đầu kéo,…

- Trang thiết bị và các dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng như xà beng, búa tạ, máy khoan, máy đục, máy bắn đinh, các dụng cụ đóng gói,…

- Các khâu được lên kế hoạch từ trước, tháo dỡ, phân loại, đóng gói, bảo quản, đưa hàng hóa lên xe, dọn dẹp kho bãi, nhà xưởng theo các trình tự đã đề ra.

axi tải THÀNH HƯNG tự tin có thể hiện thực hóa mong muốn về một dịch vụ chuyển kho bãi, nhà xưởng của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.

 Khi liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách nhiệt tình nhất về các dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ chuyển kho, xưởng.

 Sau khi lắng nghe những nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ sắp xếp lịch hẹn để trao đổi và báo giá cụ thể.

 Chúng tôi sẽ điều nhân viên đến hiện trường công xưởng và kho bãi để khảo sát tình hình, nếu nhà xưởng nằm trên những địa hình khó cho xe di chuyển. Cũng như sẽ chuẩn bị phương tiện vận chuyển thích hợp để khắc phục và đối phó.

 Thỏa thuận các điều khoản và ký kết hợp đồng giữa các bên.

Sau khi hợp đồng được giao kết, Taxi THÀNH HƯNG sẽ tiến hành công việc vào ngày đã giao hẹn.

 Việc chuyển kho bãi, nhà máy được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho cả hai bên nhưng cam kết vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

 Chúng tôi có các bước đóng gói bảo quản hàng hóa, máy móc tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, Thành Hưng còn có chính sách đền bù thiệt hại 100% nếu nhân viên của chúng tôi có lỗi trong quá trình chuyển kho.

 Vận chuyển đến địa điểm mới, lắp đặt và bàn giao cho khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã và đang nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu về dịch vụ vận chuyển kho – xí nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Taxi THÀNH HƯNG – người cộng sự đang tin cậy của nhiều doanh nghiệp.