Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ

Trong số dịch vụ vận chuyển đường bộ đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay, cho thuê xe tải nói chung và dịch vụ Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ nói riêng nhiều năm trở lại đây luôn được xem là phương án vận chuyển an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, nhất là những chuyến hàng liên tỉnh.

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ

Giữa rất nhiều đơn vị cho thuê xe tải hiện nay tại TPHCM, Taxi tải Thành Hưng - luôn được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng về cho thuê xe tải giá rẻ TpHCM. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, luôn đặt mục tiêu khách hàng là trên hết cùng đội xe tải hùng hậu chất lượng cao. Chúng tôi sẽ là người bạn đáng tin cậy cùng đồng hành trên mọi chuyến hàng của mọi tổ chức, cá nhân.

Thuê xe tải chở hàng TP.HCM đi tỉnh.

Dịch vụ cho thuê xe tải đi tỉnh hiện đang là loại hình được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi tìm đến với công ty chúng tôi. Không những là nơi có giá cả hợp lý, rất đáng tin mà còn ở chất lượng của mỗi đầu xe, đã làm nên thương hiệu uy tín Thành Hưng. Hoạt động với phương châm “khách hàng là thượng đế”, hứa hẹn sẽ mang lại một dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ TpHCM đi tỉnh rất an toàn và thuận lợi.

Chọn dịch vụ taxi tải tốt nhất hiện nay.

Sở hữu rất nhiều loại xe tải, đa số các xe đều là đời mới, hiện đại chúng tôi luôn tự tin sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt các tài xế đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lái xe đường dài liên tỉnh và rất có tâm trong công việc.

Ngoài ra đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, hòa nhã, vui vẻ, dễ mến luôn tận tâm, tận tụy với công việc, xem hàng hóa của khách hàng như là tài sản của cá nhân mình cho nên rất kỹ lưỡng, bảo quản hàng hóa sao cho tốt nhất. Các hàng hóa đều được công ty chúng tôi bảo hiểm khi gặp vấn đề rủi ro ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển.

Giữa rất nhiều đơn vị cho thuê xe tải hiện nay tại TPHCM, Taxi tải Thành Hưng luôn được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng về cho thuê xe tải giá rẻ TpHCM.

Giữa rất nhiều đơn vị cho thuê xe tải hiện nay tại TPHCM, Taxi tải Thành Hưng luôn được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng về cho thuê xe tải giá rẻ TpHCM.

Cho thuê xe tải liên tỉnh giá rẻ.

Thuê xe tải đi tỉnh do Taxi tải Thành Hưng vấn đề giá cả luôn được ưu tiên và có tính cạnh tranh. Giá thuê xe tải lúc nào cũng mềm và rẻ hơn so với nơi khác. Mặc dù vậy nhưng chất lượng của dịch vụ luôn luôn được bảo đảm nhằm mang lại cho khách hàng có được sự thuận lợi hơn về vấn đề tài chính.

Vấn đề giá luôn được ban lãnh đạo công ty rất quan tâm với phương châm làm sao cho ra một dịch vụ tốt nhất, rẻ nhất mà chất lượng không tệ. Giá cước vận chuyển được tính theo km, bên cạnh đó bên công ty còn có chính sách chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng ký hợp đồng cho thuê xe tải chở hàng dài hạn.

Thuê xe tải đa trọng tải.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ có rất nhiều loại xe với những trọng tải khác nhau, các xe đều là đời mới được trang bị hiện đại. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn loại xe cho phù hợp.

Hiện nay tại Taxi tải Thành Hưng có cung cấp mô hình cho thuê xe tải chất lượng cao, đa dạng về kích thước, tải trọng như: cho thuê xe tải chở hàng theo trọng tải có các loại xe 750 kg, 1,5 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn…cho thuê xe tải theo kích thước thùng có loại thùng 2 mét, thùng dài 4,5 mét, thùng dài 6 mét, cho thuê xe chở hàng chuyên dụng với nhiều tính năng như thùng kín, mui bạt, bàn nâng...

Dịch vụ cho thuê xe tải trọn gói.

Khách hàng có nhu vận chuyển hàng hóa, thuê xe tải cho dù ở bất cứ nơi nào bên công ty chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi, trọn gói đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến tận nơi, an toàn, đúng thời gian địa điểm. Bên công ty cho thuê xe tải ngắn hạn, dài hạn, cho thuê xe theo ngày, theo tuần, theo tháng và có hợp đồng rõ ràng.

Ngoài ra, chúng tôi có các chương trình dịch vụ vận chuyển trọn gói như: dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói, dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ di dời kho xưởng, kho bãi trọn gói, dịch vụ cho thuê kho - lưu trữ hàng hóa nhằm đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách.

Taxi tải Thành Hưng là nơi tin cậy, nơi để quý khách hàng lựa chọn các sản phẩm dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang cần Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ với mức giá cả hợp lý cùng với một chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tiết kiệm thời gian, tiền bạc và hàng hóa được vận chuyển an toàn, bảo đảm hiệu quả tốt nhất./.