Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ HCM

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chất lượng tốt và chuyên nghiệp tại TPHCM - Taxi tải Thành Hưng chính hãng, đa dạng dịch vụ, tận tâm, giá cả minh bạch.

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ HCM

Chuyển nhà thường sẽ khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng vì phải tốn sức lực, thời gian, tinh thần để sắp xếp, tính toán phương án vận chuyển phù hợp. Ngày nay mọi người thường tìm đến các dịch vụ chuyển nhà trọn gói để hỗ trợ việc di dời bởi giúp giảm bớt nhiều gánh nặng về bưng dọn, bảo quản, vận chuyển, sắp xếp đồ đạc. Vậy dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM nào uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy để hợp tác? Mời bạn tham khảo qua bài viết sau!

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM

Nhu cầu chuyển nhà hiện nay tại TPHCM và các tỉnh thành lớn đang tăng cao bởi cuộc sống hiện đại ngày càng sôi động khiến mọi người thường xuyên thay đổi nơi ở mới đẹp đẽ, khang trang hơn. Ngoài ra là sự thay đổi công ăn việc làm, nơi học tập nên người dân cũng có nhu cầu đổi chỗ ở mới để thuận tiện đi lại hay sinh hoạt.

Tuy vậy, mỗi lần chuyển dọn là một lần vất vả và tốn kém cả thời gian, công sức, tiền bạc và mệt mỏi về tinh thần. Hơn nữa cuộc sống hiện đại nên đồ đạc trong nhà cũng vừa nhiều về số lượng, vừa đa dạng về chủng loại và kích thước. Bên cạnh đó, mọi người lại bận rộn vì công việc nên không đảm bảo việc chuyển dọn nhanh chóng và an toàn. Vậy nên người ta hay nhờ đến các dịch vụ chuyển nhà để thực hiện thay mình hầu hết mọi công đoạn. Các đơn vị này có đội ngũ nhân viên đầy đủ kỹ năng và sức khỏe, đảm bảo việc đóng gói, bảo quản hay bưng bê hàng hóa nhanh nhẹn, an toàn, tránh hư hỏng trong quá trình di dời. Nhất là dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, họ sẽ làm thay bạn luôn việc vận chuyển vật dụng đi đến bất kể khu vực nào. Đồng thời dọn dẹp vệ sinh, sắp xếp đồ đạc vào vị trí mà bạn mong muốn. Và tất nhiên với một mức giá rất phải chăng. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thứ theo cách này đấy!

Chính vì vậy mà ngày càng nhiều cá nhân lựa chọn thuê dịch vụ hỗ trợ việc chuyển nhà này. Tuy nhiên, giữa rất nhiều công ty đang hoạt động trong lĩnh vực chuyển dọn nhà này, bạn cần cẩn trọng và tìm hiểu kỹ để tìm đến đúng đối tác đáng tin cậy và chất lượng phục vụ tốt.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM

Điều gì khiến dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng được sự tín nhiệm từ khách hàng đến vậy?

Ngoài việc là một công ty liêm chính, thâm niên hoạt động nhiều năm với đầy đủ kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói cùng với thái độ làm việc tận tâm, khi hợp tác với dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng bạn sẽ nhận được các lợi ích sau:

Đảm bảo thời gian chuyển nhà

Chúng tôi hiểu rằng thời gian là vô cùng quý giá với tất cả chúng ta. Thế nên, khi khách hàng đăng ký dịch vụ đều muốn nhanh chóng hoàn thành công tác chuyển dọn nhà để sớm ổn định cuộc sống tại môi trường mới. Vì vậy, khi nhận được thông tin đầy đủ và hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, việc di dời sẽ được triển khai đúng giờ như đã thoả thuận và sẽ hoàn thành đúng tiến độ dự kiến. Chúng tôi có hệ thống xe tải đời mới, chất lượng cao hơn 700 chiếc, cùng đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm chạy xe nội thành và đường dài. Ngoài ra đội bưng bê khuân vác với tác phong làm việc nhanh nhẹn, kỹ năng tốt khiến cho việc di dời diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

Thái độ phục vụ chuyển nhà ân cần, thân thiện

Khi nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ chuyển nhà, khách hàng luôn mong muốn được hỗ trợ tận tình và không khí hợp tác, làm việc hòa nhã. Thế nên dù công việc này tương đối nặng nhọc nhưng chúng tôi vẫn luôn vui vẻ và thân thiện với mọi người xung quanh để giảm bớt mệt mỏi, hỗ trợ tinh thần cho chủ nhà và đội vận chuyển trở nên thoải mái hơn. Từ đó, năng suất công việc sẽ được nâng cao.

Chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ được đảm bảo

Đây là yếu tố luôn được chúng tôi khẳng định trong suốt thời gian qua nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc lâu  năm. Và dịch vụ của chúng tôi cũng nhận được đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng gần xa. Chính điều này đã tạo nên tiền đề vững chắc để Taxi tải THÀNH HƯNG có thể ngày càng phát triển bền vững và mở rộng hơn nữa như hiện nay.

Chi phí chuyển nhà hợp lý, tiết kiệm

Với những tiện ích trên cũng như mong muốn có thể giúp đỡ được tất cả mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc chuyển nhà, chúng tôi đã đề ra và triển khai dịch vụ với những mức giá, phương án vận chuyển khác nhau để khách hàng có thể linh động chọn lựa theo điều kiện thực tế của mình. Thành Hưng có những phân khúc giá rẻ dành cho các khách hàng có điều kiện tài chính không cao như học sinh, sinh viên, công nhân. Bên cạnh đó là các gói dịch vụ VIP dành cho các nhu cầu cao hơn.

Lý do khiến dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM Thành Hưng được nhiều khách hàng tin cậy

Lý do khiến dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM Thành Hưng được nhiều khách hàng tin cậy

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng

Giá cước dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng được tính dựa trên công thức sau:

Giá cước chuyển nhà trọn gói = Giá thuê xe tải chuyển nhà + Cước thuê đội bốc xếp, khuân vác + Các chi phí khác.

Giá thuê xe tải và chi phí thuê đội bốc xếp, bưng bê được chúng tôi để trong hai bảng giá riêng biệt để quý khách tiện tham khảo và tính cước cho nhu cầu vận chuyển của mình. Trong đó giá thuê xe tải chuyển nhà được tính dựa trên trọng tải/loại xe cần thuê, số kilometer cần di chuyển và thời gian chờ.

Bảng giá thuê xe tải dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM - quãng đường dưới 50km

Bảng giá thuê xe tải dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM - quãng đường dưới 50km

Bảng giá thuê xe tải dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM - quãng đường trên 50km

Bảng giá thuê xe tải dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM - quãng đường trên 50km

Lưu ý: Nếu bạn cần xe có tải trọng lớn hơn 3 tấn, vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá chính xác.

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM - cước bốc xếp, khuân vác

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM - cước bốc xếp, khuân vác

Lưu ý: Chi phí này chưa bao gồm cước phí cầu đường, lệ phí bến bãi, tiền công vận chuyển từ hẻm nhỏ ra đường lớn hay trên tầng cao xuống, công tháo lắp máy móc, thiết bị, chi phí vật tư bao bọc, đóng gói và bảo hiểm hàng hóa. Các khoản này sẽ được khảo sát và báo giá chính xác hơn tùy theo nhu cầu vận chuyển cụ thể của bạn.

Các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng

Hiện tại Thành Hưng đang cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM như sau:

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ trong nội thành TPHCM.

- Dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ TPHCM.

- Dịch vụ chuyển nhà chung cư trọn gói giá rẻ TPHCM.

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM đi các tỉnh miền Nam, Đồng bằng sông Củu Long.

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM đi các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM đi các tỉnh phía Bắc.

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ từ các tỉnh đến TPHCM.

Các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng

Các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng

Bên cạnh dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM các loại, chúng tôi còn thực hiện chuyển văn phòng, kho xưởng, nhà máy, cửa hàng, phòng Gym, Spa, nhà sách, tạp hóa hay hoàn trả mặt bằng kinh doanh, sản xuất và cung cấp bao bì các loại,...

Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng

Dưới đây là quy trình minh bạch 6 bước để tiến hành dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Thành Hưng. Chi tiết của mỗi bước sẽ tùy vào quy mô dự án vận chuyển cũng như nhu cầu cụ thể của mỗi khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cung cấp thêm thông tin và nhận được phản hồi chi tiết nhé!

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin cơ bản về nhu cầu vận chuyển: Số lượng, kích thước đồ đạc, quãng đường di chuyển,...

- Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế hoặc qua điện thoại tùy quy mô vận chuyển.

- Bước 3: Báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói và ký hợp đồng thỏa thuận chi tiết.

- Bước 4: Triển khai và thực hiện chuyển dọn nhà theo đúng hợp đồng.

- Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao đồ đạc hoặc mặt bằng.

- Bước 6: Chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ.

Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi để phản hồi về chất lượng dịch vụ. Điều này sẽ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn nữa cho những dự án sau.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TPHCM Thành Hưng đang từng ngày khẳng định vị thế vững chắc trong lòng khách hàng tại TPHCM và cả nước. Đã rất nhiều khách hàng tìm đến Taxi tải THÀNH HƯNG. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu tìm các dịch vụ chuyển nhà trọ, chuyển chung cư,... với giá cả phải chăng, phục vụ chất lượng, hãy tìm đến Thành Hưng để có được sự hỗ trợ tốt nhất nhé!