Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Bảng giá cho thuê xe tải đi tỉnh

Quý khách muốn thuê xe chuyển nhà, chở hàng giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp, và cần có bảng giá cho thuê xe tải đi tỉnh để so sánh nơi nào thấp cao, rồi mới chọn lựa cho hợp lý. Taxi tải Thành Hưng chính là đơn vị thích hợp và được yêu thích nhất hiện nay.

Bảng giá cho thuê xe tải đi tỉnh

Khi nền công nghiệp phát triển, đi đôi với cơ sở hạ tầng mở rộng. Kéo theo việc vận chuyển hàng hóa lưu thông khắp nơi gia tăng. Để cân đối được một chi phí tiết kiệm khi chúng ta muốn thuê xe chở hàng, cần phải tham khảo bảng giá cho thuê xe tải đi tỉnh là điều trước tiên.

Dịch vụ cho thuê xe tải liên tỉnh giá siêu rẻ.

Taxi tải Thành Hưng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải liên tỉnh giá siêu rẻ, xe chất lượng, lái xe chuyên nghiệp, thành thạo đường xá giao thông, giúp cho bạn an tâm khi muốn vận chuyển hàng hóa xuyên tỉnh. Hiện tại chúng tôi đầu tư nhiều chủng loại xe với đa dạng trọn tải, cũng như kích thước thùng chứa mỗi xe khác nhau để phục vụ theo yêu cầu cho khách hàng.

Giá thuê rẻ từ 350.000đ/10km, đến 850.000đ/10km, tùy theo xe bạn cần sử dụng là bao nhiêu tấn. Giá này chưa bao gồm thuế VAT, phí cầu đường và nhân công bốc xếp. Hãy liên hệ trực tiếp công ty để biết chi tiết báo giá ró ràng hơn. Công ty làm việc 24/24, ngày đêm kể cả ngày lễ và chủ nhật. Nếu có nhu cầu chuyển nhà hoặc chở hàng đi tỉnh, thì đừng quên gọi cho chúng tôi theo hotline phía bên dưới nhé!

Xe tải đa dạng chất lượng

Xe tải Thành Hưng rất đa dạng chất lượng, luôn được bảo trì thường xuyên, vệ sinh rửa sạch sẽ sau mỗi chuyến chở hàng, nên xe không bị dơ bẩn, có mùi hôi làm ảnh hưởng đến hàng hóa của khách hàng.

Chi phí thuê xe tiết kiệm

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp. Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được chi phí thuê xe tiết kiệm hài lòng nhất. Một dịch vụ tiện ích, giá rẻ, chất lượng được nhiều khách hàng tín nhiệm nhất hiện nay. Công ty luôn nâng cấp, bảo dưỡng thường xuyên để đáp ứng xe tốt cho khách hàng.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Tác phong làm việc của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Chỉ cần bày tỏ nhu cầu cần thiết của mình, nhân viên sẽ giúp bạn chọn loại xe thích hợp, giá rẻ để có thể tiết kiệm được chi phí cho chuyến hàng. Tư vấn miễn phí, thủ tục đơn giản gọn gàng, hợp đồng nhanh chóng, lái xe vui vẻ, hoạt bát, làm việc lâu năm, thường xuyên đi liên tỉnh nên rành nhiều đường nhiều nơi. Giúp việc vận chuyển đến nơi an toàn, mau lẹ.

Taxi tải Thành Hưng chính là đơn vị cho thuê xe tải liên tỉnh được nhiều cá nhân, doanh nghiệp yêu thích nhất hiện nay.

Taxi tải Thành Hưng chính là đơn vị cho thuê xe tải liên tỉnh được nhiều cá nhân, doanh nghiệp yêu thích nhất hiện nay.

Taxi tải Thành Hưng đang cung cấp các chủng loại xe sau.

Taxi tải Thành Hưng đã và đang cung cấp các dòng xe đời mới, hiện đại từ 500 kg trở lên. Chúng tôi có nhiều xe 1 tấn, 1,4 tấn dùng để lưu thông nội thành, thuận tiện ít bị nghiêm cấm. Với những chủng loại xe như 2 tấn, 5 tấn, 7 tấn mui kín dành để chuyển nhà, chuyển văn phòng trong và ngoại thành. Quý khách cần chở hàng xe 15 tấn, 23 tấn hoặc 25 tấn mui bạt ở đây có đủ nhé, nhưng về giá cả cụ thể thì chúng ta nên trực tiếp liên hệ công ty, nhân viên sẽ có báo giá ưu đãi nhất cho bạn.

Xe tải theo trọng tải

Dịch vụ cho thuê xe tải từ TPHCM đi các tỉnh có nhiều loại xe từ 1 tấn, đến 25 tấn chất lượng cao. Với những món đồ cần chuyên chở vào các hẻm nhỏ, khó quay đầu, ở đây đều có cách như sử dụng xe tải nhỏ 500kg. Hay hàng nặng nề cần xe vài chục tấn để lưu thông 1 chuyến đầy chứa đựng nhiều hàng đi liên tỉnh sẽ tiết kiệm hơn. Tùy theo trọng tảo món hàng của bạn mà chọn lựa.

Xe tải theo kích thước thùng chứa

Hàng hóa của bạn cồng kềnh cần xe có chiều cao, dài quá khổ, ở đây chúng tôi có xe thùng dài 6m. Xe thùng cao mui kín, và xe thùng cao mui bạt. Nói chung là tại Taxi tải Thành Hưng có đầy đủ các loại xe kích thước thùng chứa thích hợp với sản phẩm cần vận chuyển một cách an toàn.

Xe tải chở hàng chuyên dụng

Dịch vụ cho thuê xe tải đi liên tỉnh của chúng tôi chuyên cung cấp những dòng xe tải chở hàng chuyên dụng tại đây luôn hoạt động thường xuyên mỗi ngày, liên tục vận chuyển hàng hóa xuyên khắp các tình thành Nam Bắc. Nào là hàng tiêu dùng, gia dụng, may mặc, thời trang, đến lương thực thực phẩm tại đây đều đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu.

Bạn là nhà sản xuất, là công ty mua bán chuyên phân phối hàng hóa đi tỉnh liên tục. Vậy thì nên chọn một nơi thuê xe tải chở hàng chuyên nghiệp, giá rẻ để hợp tác lâu dài sẽ tiết kiệm và thuận lợi cho việc kinh doanh của mình. Chúng tôi có cho thuê xe theo ngày, theo chuyến, và theo tháng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp như bạn.

Hãy đến với Taxi tải Thành Hưng ngay hôm nay để nhận được bảng giá cho thuê xe tải đi tỉnh xem đây là nơi có uy tín và xứng đáng hợp tác với quý khách không nhé!