Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Vệ sinh công nghiệp

Vệ sinh công nghiệp Thành Hưng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và tín nhiệm của các hộ gia đình, doanh nghiệp, xí nghiệp trong và ngoài phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh.

Vệ sinh công nghiệp

Bạn đang cần làm sạch không gian sống của mình, nhưng quỹ thời gian lại quá hạn hẹp để tự mình thực hiện.

Bạn là chủ một doanh nghiệp, chủ toà nhà cao ốc hoặc khu chung cư… môi trường làm việc của bạn cần phải luôn trong tình trạng sạch đẹp và bắt mắt nhất để thu hút khách hàng và đối tác. Cũng như tạo một không gian làm việc khang trang, thông thoáng để nhân viên có thể an tâm làm việc và tăng hiệu suất công việc.

Hoặc bạn là chủ thầu thi công xây dựng. Gần đến hạn để bàn giao công trình cho chủ đầu tư nhưng không đủ điều kiện về kỹ thuật và trang thiết bị để hoàn thành bước cuối cùng chính là tổng vệ sinh công trình sau thi công. Và đang cần tìm đối tác vệ sinh công nghiệp uy tín để đảm nhiệm công tác này.

Nếu bạn đang vướng phải những vấn đề này, đừng lo nghĩ nhiều nữa!. liên hệ ngay với chúng tôi – Vệ sinh THÀNH HƯNG để được hỗ trợ một cách hoàn mỹ nhất nhé!. 

Chúng tôi với tập thể công nhân viên được đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn cùng sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị, máy móc chuyên dụng hiện đại. Chắc chắn rằng sẽ mang đến bạn những dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất và còn nhiều những cái nhất nữa đnag chờ bạn khám phá.

Mang đến bạn công trình sạch đẹp, bóng loáng, khang trang, giúp chất lượng sống cũng như hiệu suất công việc không ngừng được nâng cao là sứ mệnh của chúng tôi. Vậy nên khi có bất cứ nhu cầi gì về vệ sinh công nghiệp đừng quên Vệ sinh THÀNH HƯNG, bạn nhé!

Dịch vụ vệ sinh, làm sạch nhà ở, căn hộ, biệt thự…

Dịch vụ vệ sinh, làm sạch nhà ở, căn hộ, biệt thự…

Ai ai trong chúng ta đều muốn sống trong một ngôi nhà tiện nghi với mọi thứ trong không gian sống đều luôn ngăn nắp và sạch đẹp. Nhưng với những nhịp sống tất bật tại Thành phố Hồ Chí Minh như hiện nay, nhu cầu ấy lại trở nên xa xỉ hơn bao giào hết. Bởi chúng ta không có quá nhiều thời gian và “cực lười” với những công việc dọn dẹp nhà cửa sau thời gian tất tả cả ngày ngoài xã hội.

Thay vì phải vất vả tự mình dọn dẹp chỉ với một cú điện thoại, mọi thứ sẽ đâu vào đó tức thời. Thường thì tối đa 3 tháng, nhà của chúng ta cần phải được làm sạch để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như về độ an toàn cho sức khoẻ của mỗi thành viên trong gia đình. Với sự tận tình, nhanh nhẹn và khéo léo từ đôi tay dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên vệ sinh của chúng tôi, cùng sự hỗ trợ đắc lực từ công nghiệ hiện đại, không gian sống của bạn sẽ nhanh chóng được khôi phục lại hiện trạng sách đẹp như ban đầu.

Dù là không nhà có rộng lớn như thế nào thì mọi ngốc ngách đều sẽ được vệ sinh, làm sạch một cách hiệu quả. Bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ này theo hình thức định kỳ theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm tuỳ vào nhu cầu.

Dịch vụ vệ sinh, làm sạch văn phòng làm việc, tào nhà cao ốc, trường học, bệnh viện…

Cũng như đối với công trình nhà ở thì với những công trình có mật độ tiếp xúc với nhiều người, công trình công cộng như văn phòng làm việc, trung tâm thương mại, trường học… thì yêu cầu về sự sạch sẽ đòi hỏi ở cấp bậc cao hơn. Không chỉ là sạch đẹp, ngăn nắp mà còn phải luôn luôn giữ trang thái như thế từng phút từng giây. Bởi không gian làm việc với một doanh nghiệp được xem là hình ảnh trực quan nhất để khách hàng có thể đánh giá sự tận tâm, chuyên nghiệp của chính doanh nghiệp đó như thế nào.

Bên cạnh đó, sự linh động, nhanh chóng và hiệu quả luôn được các chủ đầu tư đòi hỏi rất khắt khe. Nhưng với sự chuyên nghiệp Vệ sinh THÀNH HƯNG tự tin có thể mang đến những dịch vụ có thể đáp ứng mọi nhu cầu đó, mang lại hiệu quả cao nhất.

Dịch vụ tổng vệ sinh, làm sách công trình sau khi thi công xây dựng.

Sau khi thi công, với một mớ lộn xộn xà bần khiến chúng ta cảm thấy thật uể oải phải không nào? Nhưng với dịch vụ này của chúng tôi, bạn sẽ thấy thoái mái ngay thôi. Chỉ một loáng là tức khắc công trình của bạn sẽ được trả về đúng vẻ đẹp vốn có của nó.

Với những công trình có quy mô lớn và tầm cỡ thì nếu chỉ với sức người thì khó lòng mang lại kết quả như chúng ta mong muốn được. Nhưng với sự giúp sức của đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp Thành Hưng, những vết bẩn dù là cứng đầu nhất cũng đều được làm sạch. Họ có sự am hiểu và cách thức để kết hợp sự hỗ trợ từ hoá chất và máy móc chuyên dụng để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Từ nay, bạn chỉ cần chuẩn bị hoặc trang hoàng nội thất cho không gian của mình thật đẹp thất tiện nghi, còn về thao tác vệ sinh công nghiệp vất vả và nặng nhọc hãy đế Vệ sinh THÀNH HƯNG hoàn thiện giúp bạn.