Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Cho thuê xe tải Quận 9

Cho thuê xe tải Quận 9 là một trong những yếu tố chủ chốt mà Taxi tải Thành Hưng cung cấp ngay từ ngày đầu thành lập. Và cũng chính dịch vụ này đã giúp thương hiệu của chúng tôi trở nên gần gũi hơn với mọi người.

Cho thuê xe tải Quận 9

Nhiều năm trước, khi có bất cứ nhu cầu về chuyển dời với khối lượng không đến nỗi nhiều, chúng ta sẽ chọn thuê xe ba gác, xe lam hoặc dùng chính xe máy để vận chuyển. Và chỉ những trường hợp phải chuyển đi xa hoặc nhiều đồ thì xe tải mới được nghĩ đến.

Tại sao lại thế?

Bởi với mật độ dày đặc và sự phổ biến của các dòng xe thô sơ, ba gác cùng với sự gọn nhẹ, chi phí thuê thấp nên lẽ dĩ nhiên đây sẽ là lựa chọn hàng đầu. Thêm vào đó, không có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải nên giá thành sẽ cao hơn nhưng chưa chắc có thể tìm thấy loại xe có thể đáp ứng được nhu cầu của mình tại thời điểm lúc đó.

Nhưng hiện nay, sự chọn lựa lại có chiều hướng ngược lại, gần như là thay đổi hoàn toàn. Chính từ tính thuận lợi cũng như ngày càng đa dạng chủng loại xe mà xe tải lại được tin dùng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, không khó để tìm thấy đơn vị cho mướn xe trên cùng một địa bàn. Và theo quy tắc cạnh tranh, giá thuê đã được “giảm nhiệt” đi rất nhiều so với trước kia, thậm chí những dòng xe tải nhỏ còn có giá ngang với xe lam, xe ba gác.

Nếu những khuyết điểm trước kia đã có sự cải tiến vượt bậc như thế thì còn lý do nào mà chúng ta từ chối việc chuyển dọn bằng taxi tải cơ chứ. Vừa có giá thành hợp lý, lại không cần đắn đo về sự an toàn của hàng hoá, vật dụng khi vận chuyển, lại có thể rút ngắn được thời gian, công sức.

Tuy nhiên vẫn còn một vấn đề trọng tâm mà chúng ta phải đối mặt chính là đưa ra quyết định nên thuê xe ở đâu để có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Thế nên, nhiều chọn lựa chưa hẳn là tốt. Không khó để tìm ra những địa điểm cho thue xe, nhưng không phải đâu cũng có xe phù hợp, chất lượng lại có trách nhiệm với những gì mình giao cho họ chuyên chở.

Nếu vẫn còn đang khá đắn đo chưa tìm được phương hướng giải quyết cho vấn đề này, sao bạn không thử tìm đến Công ty chuyên cho thuê Taxi Tải Thành Hưng. Một thương hiệu khá “nổi tiếng” trong lĩnh vực vận tải với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời sở hữu đội xe tải hùng hậu đủ mọi trọng tải và dàn nhân công vận chuyển chuyên nghiệp có sức khoẻ và kỹ năng. Chắc chắn rằng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những gì mà mình đang cố công tìm kiếm một cách hết sức dễ dàng và tiết kiệm.

Công ty chuyên cho thuê Taxi Tải Thành Hưng - một thương hiệu khá “nổi tiếng” trong lĩnh vực vận tải với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Công ty chuyên cho thuê Taxi Tải Thành Hưng - một thương hiệu khá “nổi tiếng” trong lĩnh vực vận tải với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

ĐIỀU GÌ KHIẾN BẠN TÌM ĐẾN TAXI TẢI THÀNH HƯNG?

Dịch vụ Cho thuê xe tải Quận 9 đa dạng.

Để có thể hỗ trợ khách hàng một cách thuận tiện nhất để có thể tìm thấy loại xe có thể đáp ứng được công việc của mình. Chúng tôi đã triển khai rất nhiều dịch vụ thuê xe tải khác nhau dựa vào nhu cầu sử dụng với những mức giá khác nhau để bạn có thể tuỳ ý chọn lựa. Chính vì thế, bạn có thể cung cấp cho tư vấn viên Thành Hưng những thông tin cơ bản cũng như yêu cầu để họ có thể giới thiệu và báo giá một cách phù hợp nhất.

- Thuê taxi tải chuyển hàng nội thành, đi tỉnh.

- Thuê taxi tải phục vụ nhu cầu chuyển dời nhà.

- Thuê taxi tải phục vụ nhu cầu chuyển dời nhà kho, phân xưởng.

- Thuê taxi tải phục vụ nhu cầu chuyển dời văn phòng công ty, cửa hàng, showroom…

- Thuê taxi tải theo yêu cầu vào những mục đích vận chuyển khác.  

Đảm bảo chất lượng xe tải cho thuê.

Xe tải Thành Hưng tổng đài: 09,38,38,38.80   với đội xe hùng hậu hơn 100 đầu xe được phân bố rộng kháp các quận, huyện nội và ngoại ô Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng và kịp thời khi bạn yêu cầu. Không có trường hợp thiếu xe làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

Tất cả xe tải đều có giấy tờ rõ ràng, có chế độ bảo dưỡng định kỳ và xe trước khi xuất bến đều được kiểm tra kỹ càng để không xảy ra bất kỳ sự cố nào khi đang lưu thông phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, tài xế có kinh nghiệm và tay lái vững trãi sẽ lại càng tăng thêm sự an tâm cho bạn. Chắc chắn rằng, hàng hoá vật dụng của bạn sẽ được chuyển đến đúng nơi, giao đúng chỗ và đúng thời gian đã định.

Giá thuê xe phải chăng.

Thực tế cho thấy, nhiều đơn vị cung cấp xe khác nhau sẽ có những mức giá giá thuê xe tải chở hàng hoàn toàn không giống nhau. Bởi để hình thành giá thuê cần phải phụ thuộc vào yếu tố như: trọng tải của xe, đời xe, dòng xe, quãng đường vận chuyển, có lưu xe hay không… Do đó, để có thể giúp khách hàng có thể chọn được dịch vụ có mức phí phù hợp, chúng tôi luôn nhờ khách cung cấp thông tin càng đầy đủ càng tốt.

Với những điểm nổi trội mà chúng tôi đã tự chia sẻ, hy vọng sẽ giúp được Quý khách hàng có thể vững tin hơn khi chọn dịch vụ c  ho thuê xe tải quận 9 Thành Hưng  là đối tác vận chuyển lâu dài. Chúng tôi luôn sẵn lòng để đồng hành cùng bạn.