Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Cho thuê xe tải quận 10

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 giá rẻ, uy tín, chất lượng cao, đủ loại tải trọng xe. Vì sao nên lựa chọn xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng?

Cho thuê xe tải quận 10

Vốn là một quận trung tâm đông đúc, nhộn nhịp và nhiều loại hình thương mại, dịch vụ, nhu cầu thuê xe tải chở hàng tại Quận 10 vì thế cũng tăng cao. Vậy bạn có đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 giá rẻ, uy tín và chất lượng không? Bạn đang cần một đối tác đáng tin cậy cùng thái độ phục vụ tốt để chở hàng hóa hay chuyển nhà tại Quận 10 nhưng phân vân không biết chọn công ty nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm ra câu trả lời cho mình.

Tìm hiểu đôi nét về Quận 10

Quận 10 được mệnh danh là Sài Gòn thứ hai vì nơi đây là quận nội thành rất sầm uất, giao thông thuận lợi, dân cư nhộn nhịp. Quận tiếp giáp với những khu vực quan trọng của TPHCM thông qua các trục đường chính nên giao thương rất phát triển. Phía Đông của quận giáp với Quận 3 bằng ranh giới là các đường Cách Mạng Tháng Tám, Điện Biên Phủ và Lý Thái Tổ. Phía Tây giáp Quận 11 qua ranh giới đường Lý Thường Kiệt. Phía Nam giáp Quận 5 với ranh giới các tuyến đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh. Còn phía Bắc giáp quận Tân Bình thông qua đường Bắc Hải.

Bên cạnh đó, Quận 10 còn có nhiều địa điểm nổi tiếng như Trại giam Chí Hòa, sân vận động Thống Nhất, Nhà hát Hòa Bình, Việt Nam Quốc Tự, chợ Nhật Tảo, chợ hoa Hồ Thị Kỷ, công viên Lê Thị Riêng,... Đồng thời là các trung tâm thương mại lớn như: Vincom Plaza 3/2, Vạn Hạnh Mall, BigC Miền Đông, Coopmart, siêu thị Sài Gòn Satra,...

Vị trí địa lý khu vực Quận 10

Vị trí địa lý khu vực Quận 10

Nhu cầu thuê xe tải chở hàng Quận 10

Quận 10 là khu vực tập trung rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp, hoạt động thương mại sôi nổi, lại là một trong các quận trung tâm nhất của TPHCM. Vì vậy nên nơi đây thông thương với nhiều quận nội thành đang phát triển sôi động khác ở lân cận. Do đó, nhu cầu thuê xe tải chở hàng tại đây rất cao. Các tuyến đường giao thông của Quận 10 tương đối rộng rãi và thoáng đãng nên việc vận chuyển đồ đạc, hàng hóa bằng xe tải khá nhanh chóng và hiệu quả. Người dân và các doanh nghiệp thường có các nhu cầu như:

- Thuê xe tải Quận 10 để chở hàng.

- Thuê xe tải Quận 10 để chuyển nhà, chuyển văn phòng.

- Thuê xe tải Quận 10 để chuyển kho xưởng, cửa hàng.

- Thuê xe tải Quận 10 để chở hàng hóa, thực phẩm giao cho các chợ, trung tâm thương mại,...

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thuê xe tải chở hàng tại Quận 10. Dịch vụ rất đa dạng, nhiều loại xe trọng tải khác nhau, giá cả cạnh tranh và chất lượng phục vụ tốt. Vì thế, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Tuy vậy, để tìm được một đối tác phù hợp với nhu cầu và cân đối được các yếu tố về giá cả, chất lượng, thái độ phục vụ lại là một việc không hề dễ dàng.

Nhu cầu thuê xe tải chở hàng Quận 10

Nhu cầu thuê xe tải chở hàng Quận 10

Các hình thức cho thuê xe tải chở hàng Quận 10

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo thời gian

Như thế nào là cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo thời gian? Nghĩa là bạn có thể linh hoạt thuê xe tải chở hàng Quận 10 một lần, theo ngày chọn sẵn, hoặc đặt lịch dài hạn theo tháng hay theo năm. Việc lên lịch sớm, có kế hoạch sẽ giúp bạn chủ động về hàng hóa cho khách hàng hay sắp xếp tốt công việc. Đồng thời, chúng tôi sẽ có thời gian lên lịch trình và hỗ trợ quý khách nhanh chóng, kịp thời.

Cụ thể, Thành Hưng hiện đang có các gói cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo thời gian sau đây:

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo ngày.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo tháng.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo năm.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi làm hợp đồng thuê xe tải chở hàng Quận 10 trong khoảng thời gian dài và cố định.

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo trọng tải xe

Thành Hưng đang cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 có những trọng tải nào? Chúng tôi hiện có đa dạng các loại xe trọng tải khác nhau như: Từ 500kg, 650kg, 1 tấn, 1.15 tấn, 2 tấn cho đến 10, 15 tấn. Do đó, hệ thống xe tải Thành Hưng có thể phục vụ đa dạng nhu cầu vận chuyển, từ hàng hóa phổ thông đến hàng đặc thù ngành nghề, từ kích thước nhỏ, đơn giản cho đến hàng cồng kềnh, phức tạp.

Ở phía dưới của bài viết này, chúng tôi có một phần chia sẻ chi tiết về từng loại xe, trọng tải, kích thước và dạng thùng xe để bạn tiện tham khảo.

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo chức năng xe

Thành Hưng đang cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 có những tính năng hỗ trợ nào? Thành Hưng còn cung cấp các phương tiện vận chuyển theo chức năng, chở các loại hàng hóa đặc trưng. Ví dụ: Xe tải Van, xe tải đông lạnh, thùng bảo ôn, xe tải có bửng nâng hoặc gắn cẩu,... Tùy theo nhu cầu, số lượng và đặc tính hàng hóa của bạn mà chúng tôi sẽ sắp xếp loại xe hỗ trợ phù hợp. Hãy liên hệ, cung cấp thông tin để chúng tôi khảo sát và tư vấn kỹ hơn nhé!

Thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo chức năng xe

Thuê xe tải chở hàng Quận 10 theo chức năng xe

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 kèm bốc xếp, khuân vác

Vì sao nên thuê xe tải chở hàng Quận 10 kèm theo dịch vụ bốc xếp, bưng bê? Ngoài việc thuê xe tải và tự bưng bê, vận chuyển đồ đạc, bạn có thể chọn gói có kèm theo đội hỗ trợ khuân vác, bốc xếp. Hàng hóa có thể sẽ cần di chuyển từ tầng cao xuống dưới hay từ trong hẻm nhỏ ra đường lớn, hoặc cần tháo lắp máy móc thiết bị như: Máy lạnh, máy nước nóng, máy in,... Các công đoạn này khá nặng nhọc và cần kinh nghiệm di dời, đảm bảo an toàn cho hàng hóa nên nếu có đội hỗ trợ bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 trọn gói

Lợi ích của thuê xe tải chở hàng Quận 10 trọn gói? Ngoài các dịch vụ lẻ ở trên, tại Thành Hưng bạn có thể thuê khoán luôn việc chở hàng trọn gói. Nghĩa là, bên dịch vụ của Thành Hưng sẽ hỗ trợ bạn toàn bộ công việc của quá trình chở hàng hóa từ nơi xuất phát đến địa điểm bạn yêu cầu:

- Hỗ trợ đóng gói, bảo quản hàng hóa an toàn chống ẩm mốc, bám bẩn, hư hỏng,...

- Sắp xếp hàng hóa ngăn nắp, bưng bê, khuân vác hàng hóa đúng kỹ thuật để tránh rơi vỡ, rách nát,...

- Vận chuyển hàng hóa đến đúng nơi quy định, bàn giao đầy đủ. Có thể xếp đặt lại vào vị trí bạn yêu cầu nếu cần.

- Bảo hiểm hàng hóa trong trường hợp có xảy ra sự cố do lỗi của phía chúng tôi.

Cho thuê xe tải Quận 10 để chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ xe tải Quận 10 chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói sẽ vận chuyển những gì? Cho thuê xe tải Quận 10 để chuyển nhà hay chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ thuê xe tải Quận 10 để chuyển dọn các đồ đạc, tài sản, vật dụng trong gia đình như: Bàn ghế, giường tủ, kệ, tủ lạnh, bếp điện, máy lạnh, máy nước nóng, đồ bếp, đồ cá nhân,... hoặc đồ dùng văn phòng như: Bàn ghế, tủ đựng giấy tờ, máy in, máy photocopy, máy tính, tài liệu,...

Ngoài ra dịch vụ trọn gói này còn bao gồm cả công bưng bê, bốc xếp, tháo dỡ các hạng mục và lắp đặt lại trang thiết bị ở nơi chuyển đến.

Vì sao nên lựa chọn xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng?

Có rất nhiều lý do để bạn nên lựa chọn xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng. Ngoài những lý do trên như: Dịch vụ đa dạng, các hình thức cho thuê xe linh hoạt, tiện lợi, còn có các lợi ích sau:

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Họ sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn mức bạn mong đợi và sẽ tạo một không khí hợp tác hòa hợp, vui vẻ. Đồng thời tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc nghiêm túc để bảo quản hay vận chuyển hàng hóa của bạn cẩn thận, chu đáo.

- Hệ thống xe tải cao cấp và chuyên dụng nhất nhì thị trường hiện nay. Các loại xe đời mới, chất lượng cao, lại được trang bị công cụ hỗ trợ.

- Tài xế thông thạo đường sá và có kinh nghiệm chạy xe trong thành phố hay các tuyến đường đi tỉnh. Điều này giúp bạn vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, tránh bị trì hoãn do kẹt xe hay giờ cao điểm.

- Kế hoạch vận chuyển, quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng giúp mọi việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn. Bạn cũng dễ dàng nắm bắt được lộ trình và tiến độ thông qua các ứng dụng theo dõi.

- Đỡ tốn sức lực và tinh thần để tìm hiểu cách thực hiện hay phải làm quá nhiều việc một lúc, nhất là khi bạn không có nhiều sức khỏe hay kinh nghiệm trong việc đóng gói, bảo quản hay bưng bê.

- Có thêm chi phí bảo hiểm rủi ro cho hàng hóa. Vì vậy bạn sẽ đỡ mất thêm chi phí hay tinh thần để xử lý các sự cố không mong muốn xảy ra trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, bạn sẽ được bồi thường thiệt hại nếu có lỗi xảy ra của đơn vị chúng tôi.

- Được lắng nghe và hỗ trợ chu đáo trước trong và sau khi đã hoàn tất dịch vụ của chúng tôi. Công ty luôn sẵn lòng đón nhận mọi ý kiến đóng gói của khách hàng để cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng?

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng?

Các loại xe tải chở hàng Quận 10 phổ biến của Thành Hưng

Xe tải VAN GAZ 650kg, kích thước 3,6m x 1,95m x 2,05m, thùng kín

Xe tải VAN GAZ 650kg, kích thước 3,6m x 1,95m x 2,05m, thùng kín

Xe tải TOYOTA HIACE 900kg, kích thước 2,9m x 1,7m x 1,4m, thùng kín

Xe tải TOYOTA HIACE 900kg, kích thước 2,9m x 1,7m x 1,4m, thùng kín

Xe tải THACO FRONTIER 1 tấn, kích thước 3m x 1,6m x 1,6m, thùng kín

Xe tải THACO FRONTIER 1 tấn, kích thước 3m x 1,6m x 1,6m, thùng kín

Xe tải DONG BEN 1.15 tấn, kích thước xe: 4,25m x 1,5m x 1,805m, kích thước lòng thùng hàng: 2,45m x 1,4m x 0,34m

Xe tải DONG BEN 1.15 tấn, kích thước xe: 4,25m x 1,5m x 1,805m, kích thước lòng thùng hàng: 2,45m x 1,4m x 0,34m

Xe tải ISUZU QKR270 2 tấn, kích thước: 4,3m x 1,7m x 1,8m, thùng bạt

Xe tải ISUZU QKR270 2 tấn, kích thước: 4,3m x 1,7m x 1,8m, thùng bạt

Xe tải ISUZU 2 tấn, kích thước: 4,3m x 1,7m x 1,8m, thùng kín

Xe tải ISUZU 2 tấn, kích thước: 4,3m x 1,7m x 1,8m, thùng kín

Xe tải TERACO 2 tấn, kích thước: 6m x 2m x 2m, thùng bạt

Xe tải TERACO 2 tấn, kích thước: 6m x 2m x 2m, thùng bạt

Xe tải VEAM vt260 2 tấn, kích thước: 6m x 2m x 2m, thùng kín

Xe tải VEAM vt260 2 tấn, kích thước: 6m x 2m x 2m, thùng kín

Xe tải ISUZU 2,3 tấn, kích thước: 3,5m x 1,7m x 1,7m, thùng kín

Xe tải ISUZU 2,3 tấn, kích thước: 3,5m x 1,7m x 1,7m, thùng kín

Xe tải HINO 8 tấn, kích thước: 9m x 2,35m x 2,2m, thùng bạt

Xe tải HINO 8 tấn, kích thước: 9m x 2,35m x 2,2m, thùng bạt

Các dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng

Hiện nay Thành Hưng đang có những dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 như sau:

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 tự lái.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 trong nội quận.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 đi các quận, huyện khác của TPHCM và ngược lại.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 đi các tỉnh phía Bắc và ngược lại.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 đi các tỉnh phía Nam và ngược lại.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 đi các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và ngược lại.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 để chuyển nhà, chuyển văn phòng.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 để chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 để chuyển spa, phòng gym,...

- Cho thuê xe tải chở hàng Quận 10 để chuyển kho xưởng.

Các loại hàng hóa mà xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng vận chuyển

Xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng nhận chở các loại hàng hóa nào? Hầu như mọi loại hàng hóa được phép lưu hành thì Thành Hưng đều có thể vận chuyển. Chẳng hạn, một số mặt hàng mà xe tải chở hàng Quận 10 Thành Hưng vận chuyển như:

- Hàng tiêu dùng: Mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ dùng cá nhân, đồ gia dụng,...

- Các loại máy móc gia dụng: Tủ lạnh, tivi, bếp, máy lạnh, máy nước nóng,...

- Hàng may mặc: Quần áo, mũ nón, phụ kiện thời trang, giày dép, túi xách, vải vóc,...

- Hàng y dược: Thuốc men, thiết bị y tế, máy móc khám chữa bệnh,...

- Máy móc công trình, máy móc sản xuất trong các khu công nghiệp,...

- Vận chuyển vật liệu xây dựng, sắt thép, nhôm, inox, gạch, xi măng, bê tông,…

- Hàng hóa quảng cáo, hàng trưng bày, triển lãm,…

- Hàng đồ thủ công - mỹ nghệ, đồ gỗ, trang trí decor nhà cửa như đèn chùm, tranh ảnh treo tường,...

- Hàng dễ vỡ, cồng kềnh, quá khổ quá tải,...

- …

Lưu ý: Thành Hưng không nhận vận chuyển các loại mặt hàng cấm lưu hành như: Vũ khí, ma túy hay các chất không được nhà nước cho phép,...

Các loại hàng hóa mà xe tải Quận 10 của Thành Hưng vận chuyển

Các loại hàng hóa mà xe tải Quận 10 của Thành Hưng vận chuyển

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng

Giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 10 của Thành Hưng ra sao? Giá cả thuê xe tải chở hàng Quận 10 trọn gói được tính toán dựa trên: Cước thuê xe tải kèm tài xế + phí thuê đội bốc xếp, khuân vác + các phụ phí khác (Vật tư đóng gói, chi phí cầu đường,...). Các chi phí này đều được công khai minh bạch trên website của chúng tôi. Dưới đây là bảng giá cước thuê xe tải theo trọng tải xe, quãng đường di chuyển và thời gian chờ như sau:

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 10 - Dưới 50km

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 10 - Dưới 50km

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 10 - Trên 50km

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 10 - Trên 50km

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 10 - phí bốc xếp, khuân vác

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 10 - phí bốc xếp, khuân vác

Qua bài viết trên, hẳn bạn đã có thêm thông tin về xe tải chở hàng Quận 10. Nếu bạn cần tìm một dịch vụ xe tải chở hàng Quận 10 đáng tin cậy, uy tín và có thâm niên nhiều năm trong nghề, đủ khả năng đảm nhận những yêu cầu hàng hóa lớn nhỏ, hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi. Thành Hưng chắc chắn sẽ đáp ứng được những điều bạn mong đợi.