Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Cho thuê xe tải Quận 5

Cho thuê xe tải Quận 5 giá rẻ, uy tín để chở hàng, chuyển nhà, chuyển văn phòng. Đủ loại trọng tải xe tải chở hàng Quận 5, chở nhiều loại hàng hóa.

Cho thuê xe tải Quận 5

Bạn đang cần thuê xe tải chở hàng Quận 5 mà chưa biết cách sắp xếp, đóng gói hàng hóa như thế nào cho an toàn? Hay bạn không biết nên lựa chọn tải trọng và hãng vận tải nào uy tín, giá cả cạnh tranh? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về các loại xe tải phổ biến dùng để chở hàng, cũng như dịch vụ cho thuê xe tải Quận 5 uy tín, chất lượng nhất nhì tại TPHCM hiện nay.

Tìm hiểu đôi nét về Quận 5

Quận 5 là một trong các quận nội thành lâu đời của TPHCM, gắn liền với lịch sử và các thế hệ người dân Sài Gòn xưa. Quận 5 giáp với Quận 1 (ranh giới đường Nguyễn Văn Cừ) và Quận 4 (qua đoạn nhỏ kênh Bến Nghé) về phía Đông. Phía Tây giáp Quận 6 thông qua các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và đặc biệt là bến xe Chợ Lớn. Phía Nam giáp Quận 8 còn phía Bắc giáp Quận 10, Quận 11.

Vị trí địa lý khu vực Quận 5

Vị trí địa lý khu vực Quận 5

Nơi đây quy tụ nhiều địa danh nổi tiếng của TPHCM như: Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện ĐH Y Dược, bệnh viện Hùng Vương, Garden Mall, Parkson Hùng Vương, Chợ An Đông, Hội quán Tuệ Thành,... Cùng với Quận 6, gọi là Chợ Lớn - Khu trung tâm thương mại của người Hoa - Một địa danh đã trở thành truyền kỳ trong lòng nhiều người dân TPHCM.

Nhu cầu thuê xe tải Quận 5 chở hàng

Vì là nơi có nhiều khu chợ đầu mối, nên việc chở hàng, vận chuyển hàng hóa như: Hàng tiêu dùng, rau củ quả, trái cây, các loại thực phẩm,... đi trong nội thành TPHCM, hoặc kể cả ra các tỉnh thành lân cận rất nhộn nhịp. Nhu cầu thuê xe tải chở hàng Quận 5 cao như vậy còn do một số lý do sau:

- Quận 5 là khu vực tập trung nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ, với nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, kho hàng,... Ví dụ: Chợ Lớn, chợ An Đông, chợ Đại Quang Minh, Garden Mall, Parkson Hùng Vương,... Do vậy nhu cầu chở hàng hóa bằng xe tải rất lớn.

- Giao thông tại Quận 5 khá thuận lợi, với nhiều trục đường chính thông với nhiều quận của TPHCM như: Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Chí Thanh, An Dương Vương,... Điều này giúp việc sử dụng xe tải để chở hàng ở Quận 5 dễ dàng và hiệu quả.

- Vì là quận nội thành lâu năm, dân cư đông đúc nên ở Quận 5 có nhiều công ty cho thuê xe tải chở hàng uy tín, đa dạng các loại xe tải, đủ trọng tải, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

- Giá thuê xe tải Quận 5 cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhu cầu thuê xe tải Quận 5 chở hàng

Nhu cầu thuê xe tải Quận 5 chở hàng

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải Quận 5 của Thành Hưng?

Thành Hưng là một cái tên không còn xa lạ gì trong ngành vận tải, chở hàng hóa và chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Công ty được sự tin tưởng, hợp tác của nhiều khách hàng thuộc mọi tầng lớp trong xã hội mỗi khi có nhu cầu chở hàng, chuyển nhà,... Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải Quận 5. Mời bạn tham khảo một số lợi ích sẽ nhận được khi hợp tác với Thành Hưng:

- Tiết kiệm thời gian: Đội ngũ nhân sự lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch vận chuyển, tính toán tuyến đường đi và sắp xếp hàng hóa nhanh chóng. Điều này giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, kịp tiến độ và an toàn.

- Tiết kiệm công sức: Khi bạn thuê dịch vụ chở hàng trọn gói, hoặc thuê xe tải chở hàng quận 5 cùng đội bốc xếp, họ sẽ làm thay bạn hầu hết mọi việc. Các công nhân này được tuyển chọn đủ khỏe mạnh và phối hợp ăn ý, cũng như sẽ giúp bạn đóng gói, bảo quản đồ đạc nên bạn sẽ không cần phải mệt nhọc và tốn sức lực.

- Đỡ căng thẳng tinh thần: Mỗi một chuyện đóng gói, bảo quản đồ đạc nhất là nếu các hàng hóa đó dễ vỡ hay có giá trị cũng đã khiến bạn phải suy nghĩ giải pháp. Tuy vậy, đội ngũ nhân sự của Thành Hưng lại quá quen với việc này. Họ sẽ biết nên dùng vật liệu nào, đóng gói ra sao và đương nhiên, chúng tôi có sẵn vật tư để hỗ trợ bạn.

- Giảm thiểu rủi ro: Với kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án, chúng tôi biết cách làm thế nào để bảo quản hàng hóa của bạn an toàn, tránh hư hỏng, thất thoát. Đặc biệt khi điều kiện thời tiết không như ý muốn, chúng tôi cũng sẽ có phương án linh hoạt để bảo vệ tài sản của bạn một cách tốt nhất.

- Được bồi thường thiệt hại nếu có: Trong trường hợp bất khả kháng, có những sai sót xảy ra, nếu lỗi thuộc về chúng tôi, công ty sẽ bồi thường thiệt hại 100% giá trị tài sản tại thời điểm vận chuyển cho quý khách.

- Được chăm sóc và hỗ trợ chu đáo: Tất cả nhân viên từ những người tiếp nhận thông tin đến đội khảo sát và cả ban lãnh đạo đều luôn cầu thị, lắng nghe và đón nhận mọi ý kiến của bạn để cải tiến dịch vụ. Khi có cơ hội hợp tác cùng bạn, chúng tôi luôn trân trọng và nỗ lực để đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của bạn. Mục tiêu là khiến khách hàng hài lòng trong mỗi lần hợp tác.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe tải chở hàng Quận 5 của Thành Hưng?

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe tải chở hàng Quận 5 của Thành Hưng?

Các hình thức cho thuê xe tải Quận 5 chở hàng, chuyển nhà

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 5 theo thời gian

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 5 theo thời gian là thế nào? Bạn có thể linh hoạt thuê xe tải chở hàng Quận 5 một lần, theo ngày chọn sẵn, hoặc đặt lịch dài hạn theo tháng, thậm chí là sắp lịch theo năm. Việc lên lịch sớm, có kế hoạch sẽ giúp bạn chủ động trong công việc và hàng hóa cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ có thời gian lên lịch trình và hỗ trợ quý khách nhanh chóng, kịp thời.

Cụ thể, Thành Hưng hiện đang có các gói cho thuê xe tải chở hàng theo thời gian như sau:

- Cho thuê xe tải Quận 5 chở hàng theo ngày.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chở hàng theo tháng.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chở hàng theo năm.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi làm hợp đồng thuê xe tải chở hàng Quận 5 trong khoảng thời gian dài.

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 5 theo trọng tải xe

Thành Hưng hiện đang cho thuê xe tải Quận 5 có những tải trọng nào? Công ty có đa dạng các loại xe tải trọng khác nhau: Từ 500kg, vài tấn cho đến 10, 15 tấn. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân sự tận tâm, được đào tạo bài bản và dày dạn kinh nghiệm đóng gói, bốc xếp. Do đó, hệ thống xe tải Thành Hưng có thể phục vụ đủ mọi nhu cầu vận chuyển, từ hàng hóa phổ biến đến hàng đặc thù ngành nghề, từ kích thước nhỏ, đơn giản cho đến hàng cồng kềnh, phức tạp.

Bạn có thể tham khảo danh mục các loại xe tải chở hàng Quận 5 phổ biến của chúng tôi ở phần dưới của bài viết này!

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 5 theo loại xe

Tại Thành Hưng có những loại xe tải chở hàng Quận 5 nào? Thành Hưng còn cung cấp các phương tiện vận chuyển theo chức năng, chở các loại hàng hóa đặc trưng. Ví dụ: Xe tải Van, xe tải đông lạnh, thùng bảo ôn, xe tải có bửng nâng hoặc gắn cẩu,... Hãy liên hệ cung cấp thông tin để chúng tôi khảo sát và tư vấn kỹ hơn nhé!

Thuê xe tải chở hàng Quận 5 theo loại xe

Thuê xe tải chở hàng Quận 5 theo loại xe

Cho thuê xe tải chở hàng Quận 5 kèm bốc xếp

Ngoài việc thuê xe tải và tự bưng bê, vận chuyển đồ đạc, bạn có thể chọn gói kèm hỗ trợ bốc xếp. Hàng hóa có thể sẽ cần di chuyển từ tầng cao xuống dưới hay từ trong hẻm nhỏ ra đường lớn, hoặc cần tháo lắp máy móc thiết bị như: Máy lạnh, máy nước nóng, máy in,...

Cho thuê xe tải Quận 5 chuyển nhà, chuyển văn phòng

Cho thuê xe tải Quận 5 chuyển nhà và văn phòng là dịch vụ thuê xe tải Quận 5 để chuyển dọn một lượng lớn đồ đạc, tài sản, vật dụng trong gia đình như: Tủ lạnh, bếp điện, máy lạnh, máy nước nóng, bàn ghế, kệ, giường, tủ quần áo, đồ bếp,... hoặc đồ dùng văn phòng như: Bàn ghế, máy in, máy photocopy, máy tính, giấy tờ, tài liệu,...

Cho thuê xe tải Quận 5 chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ thuê xe tải Quận 5 chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ thuê xe tải Quận 5 và cả đội ngũ nhân viên đông đảo để hỗ trợ tất cả các giai đoạn và công việc trong chuyển dọn nhà, văn phòng như: Đóng gói, sắp xếp, bảo quản, bưng bê, khuân vác, tháo dỡ, lắp đặt lại thiết bị,...

Các loại xe tải chở hàng Quận 5 phổ biến của Thành Hưng

Xe tải VAN GAZ 650kg, kích thước 3,6m x 1,95m x 2,05m, thùng kín

Xe tải VAN GAZ 650kg, kích thước 3,6m x 1,95m x 2,05m, thùng kín

Xe tải TOYOTA HIACE 900kg, kích thước 2,9m x 1,7m x 1,4m, thùng kín

Xe tải TOYOTA HIACE 900kg, kích thước 2,9m x 1,7m x 1,4m, thùng kín

Xe tải THACO FRONTIER 1 tấn, kích thước 3m x 1,6m x 1,6m, thùng kín

Xe tải THACO FRONTIER 1 tấn, kích thước 3m x 1,6m x 1,6m, thùng kín

Xe tải DONG BEN 1.15 tấn, kích thước xe: 4,25m x 1,5m x 1,805m, kích thước lòng thùng hàng: 2,45m x 1,4m x 0,34m

Xe tải DONG BEN 1.15 tấn, kích thước xe: 4,25m x 1,5m x 1,805m, kích thước lòng thùng hàng: 2,45m x 1,4m x 0,34m

Xe tải ISUZU 2 tấn, kích thước: 4,3m x 1,7m x 1,8m, thùng kín

Xe tải ISUZU 2 tấn, kích thước: 4,3m x 1,7m x 1,8m, thùng kín

Xe tải ISUZU QKR270 2 tấn, kích thước: 4,3m x 1,7m x 1,8m, thùng bạt

Xe tải ISUZU QKR270 2 tấn, kích thước: 4,3m x 1,7m x 1,8m, thùng bạt

Xe tải VEAM vt260 2 tấn, kích thước: 6m x 2m x 2m, thùng kín

Xe tải VEAM vt260 2 tấn, kích thước: 6m x 2m x 2m, thùng kín

Xe tải TERACO 2 tấn, kích thước: 6m x 2m x 2m, thùng bạt

Xe tải TERACO 2 tấn, kích thước: 6m x 2m x 2m, thùng bạt

Xe tải ISUZU 2,3 tấn, kích thước: 3,5m x 1,7m x 1,7m, thùng kínXe tải ISUZU 2,3 tấn, kích thước: 3,5m x 1,7m x 1,7m, thùng kín

Xe tải HINO 8 tấn, kích thước: 9m x 2,35m x 2,2m, thùng bạt

Xe tải HINO 8 tấn, kích thước: 9m x 2,35m x 2,2m, thùng bạt

Các dịch vụ cho thuê xe tải Quận 5 của Thành Hưng

- Cho thuê xe tải Quận 5 tự lái.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chở hàng trong nội quận.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chở hàng đi các quận, huyện khác của TPHCM và ngược lại.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chở hàng đi các tỉnh, thành trong cả nước và ngược lại.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chuyển nhà trong nội quận.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chuyển nhà đi các quận, huyện của TPHCM và ngược lại.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chuyển nhà đi tỉnh thành khác trong nước và ngược lại.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chuyển văn phòng.

- Cho thuê xe tải Quận 5 chuyển kho xưởng.

Các loại hàng hóa mà xe tải chở hàng Quận 5 của Thành Hưng vận chuyển

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ nói chung và xe tải nói riêng ngày càng cao. Một số mặt hàng mà xe tải chở hàng Quận 5 Thành Hưng vận chuyển là:

- Hàng may mặc: Quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, túi xách, vải vóc,...

- Hàng tiêu dùng: Mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ dùng cá nhân, đồ gia dụng,...

- Hàng y dược: Thuốc men, thiết bị y tế, máy móc khám chữa bệnh,...

- Máy móc thiết bị: Máy công trình, máy móc sản xuất trong các khu công nghiệp,...

- Vận chuyển hàng vật liệu xây dựng, sắt thép, nhôm, inox, gạch, xi măng, bê tông,…

- Hàng hóa quảng cáo, hàng trưng bày, triển lãm,…

- Hàng đồ thủ công - mỹ nghệ, đồ gỗ, trang trí decor nhà cửa như đèn chùm, tranh ảnh treo tường,...

- Hàng dễ vỡ, cồng kềnh, quá khổ quá tải,...

- …

Lưu ý: Thành Hưng không nhận vận chuyển các loại mặt hàng cấm như: Vũ khí, ma túy hay các chất không được nhà nước cho phép,...

Bảng giá cước thuê xe tải Quận 5 chở hàng, chuyển nhà Thành Hưng

Giá cước thuê xe tải Quận 5 của Thành Hưng có đắt đỏ không? Giá cả thuê xe tải Quận 5 trọn gói được tính toán dựa trên cước thuê xe tải kèm tài xế đơn lẻ, phí thuê đội bốc xếp, khuân vác và các phụ phí khác như: Vật tư đóng gói, chi phí cầu đường,... Các chi phí này đều được công khai minh bạch trên website của chúng tôi. Mời bạn tham khảo bảng giá cước thuê xe tải theo trọng tải xe, quãng đường di chuyển và thời gian chờ như sau:

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 5 - Dưới 50km

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 5 - Dưới 50km

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 5 - Trên 50km

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 5 - Trên 50km

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 5 - phí bốc xếp, khuân vác

Bảng giá cước thuê xe tải chở hàng Quận 5 - phí bốc xếp, khuân vác

Các lưu ý khi thuê xe tải Quận 5 chở hàng, chuyển nhà

- Nêu rõ yêu cầu và thông tin hàng hóa với dịch vụ cho thuê xe tải Quận 5 để họ tiện tư vấn cụ thể cho bạn. Đặc biệt là tính toán đúng thời gian và lộ trình di chuyển để không phát sinh thêm nhiều chi phí phụ.

- Cần kiểm tra kích thước thùng xe bên cạnh tải trọng xe. Nguyên nhân bởi vì hiện nay có nhiều xe tải trọng lớn nhưng kích thước thùng xe nhỏ.

- Không nên chọn các hãng xe chạy theo đồng hồ kilometer giống xe taxi. Như thế sẽ có thể phát sinh nhiều chi phí như: Thời gian chờ, thời gian dừng đổ, kẹt xe,...

- Nên báo thời gian đặt xe sớm để đảm bảo còn loại xe phù hợp với nhu cầu. Đồng thời họ sẽ có đủ thời gian khảo sát để báo giá chính xác và lên kế hoạch lộ trình di chuyển tối ưu nhất.

- Nên đọc kỹ hợp đồng thuê xe để xem xét tính minh bạch, các điều khoản về quyền lợi và nghĩa vụ của mình để không phát sinh tranh chấp không đáng có.

Thông qua bài viết, hẳn bạn đã có tương đối đầy đủ thông tin cần thiết để tìm kiếm được dịch vụ cho thuê xe tải Quận 5 phù hợp. Thành Hưng rất mong có cơ hội hợp tác và phục vụ bạn tạo ra những chuyến hàng an toàn và nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe tải chở hàng Quận 5, hãy thoải mái liên hệ và cho chúng tôi biết các mong muốn của bạn nhé!