Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Chuyển nhà chung cư trọn gói

Chuyển nhà chung cư trọn gói cũng là một trong những dịch vụ đầy tính tiện ích mà Taxi tải Thành Hưng mang đến cho khách hàng như một phương án chuyển nhà hiệu quả, nhanh chóng nhưng vẫn rất tiết kiệm.

Chuyển nhà chung cư trọn gói

Việc chuyển nhà luôn là mối trăn trở của hầu hết các gia đình. Nhưng nếu gia đình bạn đang sinh sống tại căn hộ chung cư hoặc muốn chuyển nhà chung cư thì lại có những điều khó khăn hơn so với nhà ở thông thường, đặc biệt là những căn ở tầng cao, di chuyển bằng thang máy nhỏ hẹp. Việc phải di chuyển từng thùng đồ bằng thang máy, hoặc thang bộ với kích thước to, cồng kềnh thì khi bị thiếu nhân lực, thiếu kinh nghiệm và sự linh hoạt trong khi vận chuyển thì việc bảo quản tránh sự va chạm gây hư hỏng tài sản là rất cao.

Chính vì thế, khi tìm đến sự hỗ trợ mang tính chuyên nghiệp hơn thông qua các dịch vụ chuyển nhà chung cư trọn gói sẽ giúp các gia đình cảm thấy nhẹ nhàng hơn trên con đường chuyển đến căn hộ mới, nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN 0818 00 00 33

Taxi tải Thành Hưng luôn đảm bảo thời gian vận chuyển, tiến độ công việc và độ an toàn của quá trình chuyển chung cư.

Taxi tải Thành Hưng luôn đảm bảo thời gian vận chuyển, tiến độ công việc và độ an toàn của quá trình chuyển chung cư.

NHỮNG HẠN CHẾ KHI TỰ CHUYỂN CHUNG CƯ

Mở đầu cho những khó khăn khi tự chuyển nhà chung cư mà nhiều gia đình gặp phải chính là việc thiếu nhân lực. Từ khâu thống kê đồ đạc, đóng gói đến việc khuân vác những thùng đồ đạc từ nhà xuống nơi tập kết đều cần rất nhiều sự hỗ trợ của nhiều người, Nhất là với những gia đình neo đơn, có trẻ nhỏ, người già thì càng trở nên khó khăn hơn.

Thứ hai chính là phương tiện vận chuyển, cụ thể ở đây là xe tải. Tại sao lại là xe tải mà không phải là xe máy hay xe ba gác. Thông thường những gia đình sinh sống tại các căn hộ chung cư thường sẽ có rất nhiều đồ nội thất nặng nề và cồng kềnh, chưa kể về giá trị tiền của cũng tương đối cao. Chính vì thế, việc thuê xe tải chuyển nhà cũng là vấn đề được các gia đình chú trọng khi lựa chọn.

Thứ ba, dụng cụ hỗ trợ bốc xếp. Tuy không phải là vấn đề quá khó khăn để giải quyết nhưng nếu có sự hỗ trợ của những dụng cụ chuyển nhà chuyên dụng như ròng rọc, đai khuân, xe đẩy, xe nâng.... thì chắc hẳn việc di dời đồ đạc sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.

GIẢI PHÁP CHUYỂN CHUNG CƯ AN TOÀN - HIỆU QUẢ - TIẾT KIỆM ĐẾN TỪ TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Gia đình nào cũng sẽ rất hâm hở khi chuyển đến căn hộ chung cư mới, ngôi nhà mới với sự thuận lợi trong cuộc sống và cả tính tiện nghi. Thế nên, sao bạn cứ phải lo lắng với hàng tá công việc vất cả sắp tới liên quan đến chuyển dọn nhà mà không tìm đến phương án mang tính hiện đại, hiệu quả hơn thông qua dịch vụ Chuyển nhà chung cư trọn gói Thành Hưng. Tin chắc rằng, khi có chúng tôi cùng đồng hành niềm vui chuyển đến căn hộ mới của gia đình bạn sẽ được trọn vẹn hơn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN 0818 00 00 33

Taxi tải Thành Hưng luôn đảm bảo thời gian vận chuyển, tiến độ công việc và độ an toàn cho quá trình vận chuyển.

Taxi tải Thành Hưng luôn đảm bảo thời gian vận chuyển, tiến độ công việc và độ an toàn cho quá trình vận chuyển.

Hỗ trợ tư vấn tối ưu chi phí chuyển nhà.

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu chuyển chung cư của khách hàng, Taxi tải Thành Hưng, nhanh chóng sau đó nhân viên khảo sát sẽ đến trực tiếp căn hộ cần chuyển đi để xem xét thống kê toàn diện những gì cần chuyển đi, tuyến đường chuyển đi như thế nào, địa hành ra sao… Từ đó sẽ hỗ trợ đưa ra những phương án vận chuyển sao cho hợp lý, và quan trọng là tối ưu chi phí chuyển nhà. Khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình.

Mọi quyền lợi, cam kết và giá thành dịch vụ đều sẽ được nêu rõ trên hợp đồng sử dụng dịch vụ taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi cam kết không phát sinh chi phí trong bất cứ hoàn cảnh nào, khách hàng chỉ cần thanh toán đúng số tiền đã được ghi rõ trên hợp đồng đã ký kết giữa đôi bên.

Hỗ trợ đóng gói, tháo lắp đồ đạc khi chuyển nhà.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng, mọi công tác chuyển nhà đều sẽ được hỗ trợ từ A đến Z, từ khâu tháo lắp, đóng gói đồ dùng đến bốc xếp và chuyển tất cả lên xe tải xuất phát về nhà mới, sau đó lại sắp xếp đồ đạc tại nhà mới theo yêu cầu của gia chủ. Quá tiện lợi đúng không nào! Sự hỗ trợ này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm rất nhiều công sức lẫn thời gian một cách hiệu quả.

Hỗ trợ phương tiện xe tải chuyển nhà.

Tùy vào số lượng và tích chất đồ đạc cần chuyển đi của mỗi gia đình sẽ có tải trọng xe tải vận chuyển nhà sao cho phù hợp. Với lợi thế có hệ thống xe tải rộng khắp cũng như đa dạng trọng tải, Taxi tải Thành Hưng luôn có sự phân xe hợp lý để nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm chi phí dịch vụ.

Chuyển nhà chung cư trọn gói cùng Taxi tải Thành Hưng việc dọn đến hoặc dọn đi căn hộ chung cư cao tầng sẽ trở nên nhanh chóng, gọn nhẹ hơn rất nhiều. Vậy cớ sao bạn vẫn còn đắn đo mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33