Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Chuyển nhà Quận 2

Taxi tải THÀNH HƯNG là đơn vị vận tải chuyên nhận chuyển nhà Quận 2, là bước khởi đầu cho kế hoạch an cư, lạc nghiệp của khách hàng.

Chuyển nhà Quận 2

Từ lâu, dịch vụ chuyển nhà đã phát triển mạnh ở nhiều nơi, nhất là ở những nơi đông dân cư như địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nếu được chọn mua nhà ở thành phố, nhiều người sẽ không ngại ngần mà chọn ngay quận 2 hoặc quận 7 – nơi sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để người ta muốn an cư.

Con người sống và làm việc không ngừng nghỉ chỉ để muốn cho mình có một cuộc sống tốt hơn. Khi có điều kiện, người ta thường có nhu cầu tìm một chỗ ở tốt hơn, thuận lợi cho việc di chuyển, làm việc, một nơi có cơ sở vật chất đầy đủ hơn so với nơi ở cũ. Trong đó, Quận 2 được coi là nơi “đất lành chim đậu” thuận lợi trong việc làm ăn, đi lại, môi trường trong sạch, địa thế ven sông, gần trung tâm thương mại và trung tâm thành phố,... Cùng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7, thì quận 2 nổi tiếng là nơi thu hút nhiều vốn đầu tư cho bất động sản, có nhiều các khu căn hộ cao cấp và khu đô thị mới như Thảo Điền, Thủ Thiêm, Sala, Lakeview city, An Khánh An Phú,…  Quận 2 tiếp giáp với quận Bình Thạnh, quận Thủ Đức và quận 9, gần khu công nghệ cao, có cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm vượt qua sông Sài Gòn là đường đi trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 4 dễ dàng.

Hơn hết còn có lợi thế tiếp giáp với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương. Chính vì có nhiều lợi thế như vậy nên dịch vụ chuyển nhà ở đây cũng trở nên sôi động hơn hết khi mà có rất nhiều người cần chuyển nhà đi và đến đây. Hầu hết người chuyển nhà thường là chung cư hay biệt thự. Vì vậy có rất nhiều đồ đạc nên bạn không thể tự mình chuyển đồ hay sử dụng phương tiện dân dụng nào để có thể chở hết đồ đạc trong một chuyến và nhanh chóng.

Bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức cho một lần chuyển nhà này đấy! Bởi một mình không thể chuyển hết được mà ít nhất bạn phải nhờ thêm người chuyển hàng hóa lên xe, nhiều đồ đạc nên phải chở nhiều chuyến, vòng lại nhiều vòng. Chưa kể giữa đường đi có thể gặp sự cố, bạn phải tự chất đồ đạc vào nhà mới, tự sắp xếp, bài trí chúng, có lẽ bạn phải mất tối thiểu một ngày để hoàn tất mọi thứ. Nếu đã tốn nhiều thời gian, sức lực như thế mà sao bạn không nghĩ tới dịch vụ nhận chuyển nhà Quận 2  Taxi tải Thành Hưng để dành thời gian công sức đó đi làm việc khác. Thay vì thuê một dịch vụ của đơn vị nào đó không đủ uy tín thì sao bạn không chọn chúng tôi để tiết kiệm được không ít chi phí vận chuyển của bạn nữa.

Taxi tải Thành Hưng vẫn luôn là đơn vị chuyển dọn nhà giá rẻ chất lượng nhất hiện nay tại TPHCM

Taxi tải Thành Hưng vẫn luôn là đơn vị chuyển dọn nhà giá rẻ chất lượng nhất hiện nay tại TPHCM

CHUYỂN NHÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU TPHCM – TAXI TẢI THÀNH HƯNG.

Chúng tôi sẽ tư vấn các gói dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói và báo giá tốt nhất cho bạn, giải quyết các thắc mắc về dịch vụ mà bạn đã đang và sẽ dùng, thông báo đến khách hàng những gói dịch vụ ưu đãi. Taxi tải Thành Hưng thành lập với sứ mệnh luôn sẵn sàng đồng hành với khách hàng trên mọi nẻo đường. Để thực hiện điều đó, chúng tôi cho ra đời nhiều gói dịch vụ vận chuyển, trong đó nổi bật là nhận chuyển nhà Quận 2.

Quy trình Chuyển nhà trọn gói quận 2 giá rẻ

Tác phong của công ty hết sức nhanh nhẹn: khi bạn đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ định hướng các bước cho bạn để quá trình chuyển nhà diễn ra suôn sẻ nhất:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng về địa chỉ nhà, cách thức và thời gian vận chuyển theo yêu cầu của khách.

- Sau khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà, đơn vị sẽ cử người đến khảo sát xem đồ đạc nhiều hay ít để còn chuẩn bị phương tiện (taxi tải tùy vào trọng lượng), nhân lực và thiết bị chuyên dụng trong chuyển nhà.

- Đội ngũ nhân công hùng hậu, thật thà, làm việc tâm huyết, kinh nghiệm dày dạn giúp khách hàng có thể yên tâm hơn giao phó toàn bộ việc chuyển nhà cho chúng tôi.

- Việc dọn nhà, tháo dỡ, thu xếp, đóng gói, bảo quản đồ đạc sẽ được nhân viên vận chuyển của chúng tôi thực hiện từ đầu đến cuối thật cẩn thận rồi bốc xếp lên thùng xe.

- Chúng tôi tiến hành vận chuyển đồ đạc trong nhà bạn bằng phương tiện là xe taxi tải, một loại phương tiện hưu ích, thuận tiện, an toàn  mọi mặt cho đồ đạc, tài sản của bạn.

- Trong quá trình vận chuyển, đồ đạc của bạn sẽ được chúng tôi bảo hiểm, nếu có xảy ra sự cố làm hư hỏng, đổ vỡ, mất mát đồ đạc, tài sản của khách hàng, chúng tôi sẽ có chính sách bồi thường thiệt hại tương ứng.

- Sau khi đến nơi ở mới của bạn, chúng tôi chịu trách nhiệm vận chuyển đồ đạc xuống xe và lắp đặt, sắp xếp vị trí, bày biện đồ đạc theo ý của khách hàng, cuối cùng là kiểm tra và nghiệm thu.

Với việc sử dụng phương tiện vận chuyển là taxi tải, khách hàng được đảm bảo về sự an toàn của hàng hóa, hạn chế tối đa rủi ro và chỉ cần đến một chuyến xe với trong tải thích hợp với lượng đồ đạc. Chính vì lẽ đó, Taxi tải THÀNH HƯNG đã và đang là đơn vị vận chuyển hàng hóa với giá rẻ nhất hiện nay, nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu!