Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7 giá rẻ uy tín chất lượng là sự lựa chọn hàng đầu với những ưu điểm vượt trội. Những lưu ý khi chuyển nhà quận 7

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7 giá rẻ uy tín chất lượng

Để việc chuyển nhà được thuận tiện hơn, nhiều người dân trong khu vực quận 7 đã tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Hiện nay, chuyển nhà Thành Hưng quận 7 đang là sự lựa chọn hàng đầu. Vậy lý do gì đã khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của đơn vị?

Nhu cầu chuyển nhà quận 7 như thế nào?

Quận 7 vốn nổi tiếng với những dự án bất động sản đắt đỏ. Ngoài những căn biệt thự, nhà phố xa hoa, quận 7 còn có những tòa chung cư cao cấp như:

  • - Sunshine City Sài Gòn.

  • - Celesta Rise Nhà Bè.

  • - Sunrise City.

  • - M-One Nam Sài Gòn.

  • - Q7 Saigon RiverSide Complex.

  • - Dự án căn hộ D-Vela.

  • - LUXCITY.

  • - An Gia Riverside.

  • - The Golden Star.

Với sự phát triển sầm uất như vậy, nhu cầu chuyển nhà quận 7 ngày càng tăng cao. Từ đó, dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7 ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu này.

Nhu cầu chuyển nhà quận 7 hiện nay

Nhu cầu chuyển nhà quận 7 hiện nay

Cần lưu ý gì khi chọn chuyển nhà Thành Hưng quận 7?

Khi tìm đến dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7, nhân viên của đơn vị sẽ thay bạn chuẩn bị dụng cụ vận chuyển như xe đẩy hàng, thùng giấy, keo dính và đóng gói hàng hóa,... Bên cạnh đó, đội ngũ công ty cũng sẽ thay bạn di dời hàng hóa. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý một số điều sau đây khi chuyển nhà quận 7 để giúp mọi việc thuận lợi và suôn sẻ hơn như:

  • - Liệt kê và phân loại hàng hóa: Việc đầu tiên bạn cần làm chính là liệt kê những món đồ cần chuyển và phân loại thành từng nhóm. Điều này sẽ giúp bạn dễ kiểm soát hàng hóa của mình và hạn chế được tình trạng thất lạc hàng hóa trong quá trình đóng gói và vận chuyển.

  • - Các quy định về an toàn giao thông: Hiện nay, quận 7 đang áp dụng quy định cho phép xe oto tải nặng lưu thông trong khu giờ 09h - 16h trên các cung đường: Trần Xuân Soạn hướng từ Huỳnh Tấn Phát đi cầu Rạch Ông, Phạm Thế Hiển hướng từ Âu Dương Lân đi Ba Tơ, Nguyễn Hữu Thọ hướng từ Nguyễn Văn Linh đi cầu Kênh Tẻ, Quốc lộ 50 hướng từ Nguyễn Văn Linh đi Phạm Thế Hiển. Việc nắm được những thông tin này sẽ giúp bạn tính toán được thời gian di chuyển hợp lý.

  • - Kiểm tra chất lượng xe: Thành Hưng có nhiều trọng tải xe khác nhau. Vì vậy, bạn cần cân nhắc số lượng đồ đạc và kích thước để chọn được loại xe phù hợp. Bên cạnh đó, trước khi cho hàng hóa lên xe, bạn nên kiểm tra chất lượng xe, đảm bảo xe không bị ẩm ướt hoặc còn rác bẩn để tránh hàng hóa bị bám mùi, hư hỏng.

  • - Dự trù chi phí: Bạn nên tham khảo bảng giá của đơn vị và dự trù chi phí theo khả năng tài chính của bản thân để có thể tìm được những dịch vụ phù hợp nhất.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7?

Hiện nay, Thành Hưng đang là cái tên được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn khi nhắc đến chuyển nhà quận 7.Điều này đến từ những ưu điểm nổi bật sau.

Thâm niên hoạt động lâu năm

Tính đến hiện tại, Thành Hưng đã có thâm niên 27 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển và là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà, văn phòng công ty, kho xưởng,... Chính vì vậy, Thành Hưng có đầy đủ kinh nghiệm để giúp bạn đưa ra phương án di dời thích hợp và nhanh gọn nhất.

Ngoài ra, bằng chính kinh nghiệm vốn có, Thành Hưng đã đào tạo ra những nhân viên đầy nhiệt huyết, tận tình và chuyên nghiệp. Đã có nhiều khách hàng từng hợp tác với đơn vị và luôn hài lòng cũng như đánh giá cao thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên.

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7 có gì?

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7 có gì?

Trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ

Không chỉ có kinh nghiệm, Thành Hưng còn không ngừng đầu tư những trang thiết bị và dụng cụ làm việc chuyên nghiệp nhất như thùng giấy, keo dính, màng bọc chuyên dụng,… Những dụng cụ và thiết bị này sẽ giúp việc đóng gói và bảo quản đồ nội thất của quý khách hàng được an toàn nhất.

Đặc biệt là với những ai đang có nhu cầu chuyển biệt thự, căn hộ hoặc nội thất cao cấp, Thành Hưng còn trang bị xe đẩy hàng cùng đội ngũ nhân viên bốc xếp. Nhờ vậy, hàng hóa của khách hàng được di dời một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian và công sức của gia chủ.

 Bảng giá dịch vụ chuyển nhà quận 7 được công khai

Để khách hàng tiện hơn trong việc dự trù chi phí chuyển nhà, Thành Hưng luôn niêm yết bảng giá dịch vụ chuyển nhà quận 7 công khai tại hệ thống Website, tương ứng với trọng tải xe và các dịch vụ đi kèm như:

Bảng giả dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng Quận 7 - Giá cho thuê xe tải

Quy trình làm việc cụ thể, rõ ràng

Khi làm việc cùng Thành Hưng, đơn vị sẽ áp dụng quy trình làm việc như sau:

  • Bước 1: Nhận thông tin của khách hàng và tiến hành tìm hiểu tuyến đường di chuyển.

  • Bước 2Khảo sát qua điện thoại.

  • Bước 3Báo giá chi tiết với khách hàng. Sau khi đã thống nhất, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

  • Bước 4Thực hiện di dời theo hợp đồng và thỏa thuận.

  • Bước 5: Bàn giao hàng hóa với khách hàng.

Quy trình này sẽ giúp Thành Hưng hiểu rõ nhu cầu di dời của khách hàng. Từ đó, đơn vị sẽ đưa ra được phương án di dời thích hợp.

Hình ảnh làm việc chuyển nhà quận 7 của đơn vị Thành Hưng

Hình ảnh làm việc chuyển nhà quận 7 của đơn vị Thành Hưng

Cam kết và chính sách bồi thường cụ thể

Không chỉ vậy, đơn vị Thành Hưng còn mang đến cho khách hàng chính sách cam kết và bồi thường thiệt hại khi phát sinh thất lạc hay hư hỏng đồ đạc trong quá trình hợp tác. Điều này sẽ giúp quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối.

Ngoài ra, sau khi hợp tác, khách hàng cũng có thể liên hệ với Thành Hưng để góp ý và khiếu nại thông qua các kênh sau:

  • - Hotline: 1800.00.08 (Miễn phí cước gọi).

  • - Website: https://taxitaithanhhung.com/ 

  • - Trụ sở chính: 182 Bùi Thị Xuân, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM hoặc 105 - 107 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng quận 7 giá rẻ uy tín chất lượng

Lời kết

Chuyển nhà Thành Hưng quận 7 là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị vận chuyển giá rẻ uy tín chất lượng. Với chất lượng dịch vụ hàng đầu, đơn vị luôn là người bạn đồng hành giúp quá trình di dời nhà ở của bạn được an toàn, nhanh chóng và thuận tiện nhất.