Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng Thành Hưng sẽ giúp doanh nghiệp có thể rút ngắn công tác tổng vệ sinh và tiết kiệm được cả chi phí và nhân lực nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Khi tiến trình xây dựng và hoàn thiện nhà xưởng được hoàn tất, sau một thời gian hoạt động hoặc sau khi xuát hàng, nói đến việc dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng, không ít người cảm thấy ngán ngẩm. Bởi đây là công việc tốn khá nhiều công sức, thời gian và nhân lực. Hơn hết không ai muốn tiếp xúc với rác thải và bụi bẩn cả.

>>> Đó là trước đây, nhưng giờ bạn không cần phải lo về vấn đề đó nữa. Bởi đã có dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của công ty dịch vụ vệ sinh Thành Hưng ra tay giúp bạn giải quyết những phiền phức ấy. 

Để có một công ty sạch đẹp, nhà máy chính, phân xưởng, kho chứa được ngăn nắp thì dọn vệ sinh là một công việc hết sức thiết thực và quan trọng đối với những công ty, xí nghiệp có nhà máy, kho bãi, xưởng sản xuất. Đặc biệt là những nhà máy hoạt động sản xuất lĩnh vực máy móc, thực phẩm, cơ khí, dệt may,…

Với nguồn nguyên nhiên vật liệu là giấy, vải vóc, bao bì nylon, chai lọ, kim loại, bê tông, dầu nhớt công nghiệp và thải ra rác công nghiệp có số lượng lớn, khói bụi thải ra từ máy móc, nguyên liệu,... sẽ khiến công trình của bạn trở nên dơ bẩn và lộn xộn. Làm việc lâu ngày với môi trường luôn có tình trạng bám bẩn, rác thải công nghiệp lâu sẽ gây nhiều ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, dẫn đến giảm thiểu hiệu quả làm việc của công nhân. Và đây chính là nỗi lo của các nhà quản trị về mỹ quan và bộ mặt của doanh nghiệp mình.

VỆ SINH THÀNH HƯNG – GIẢI PHÁP VỆ SINH NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT HIỆU QUẢ.

VỆ SINH THÀNH HƯNG – GIẢI PHÁP VỆ SINH NHÀ XƯỞNG SẢN XUẤT HIỆU QUẢ.

Chính bởi những lý do trên, việc tìm đến sự hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh nhà xưởng là hết sức cần thiết. Với sự đầu tư nghiêm túc và luôn chú trọng đối với lĩnh vực vệ sinh, công ty dịch vụ vệ sinh Thành Hưng chắc chắn sẽ đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bằng sự đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc vệ sinh cùng đội ngũ nhân viên vệ sinh đông đảo đa được đào tạo và tập huấn chuyên môn vững vàng, chúng tôi tự tin cam kết có đầy đủ các điều kiện để đem đến dịch vụ vệ sinh hiệu quả nhất.

- Thương hiệu Thành Hưng hoạt động lâu năm trong ngành nghề cung cấp dịch vụ lẫn cung ứng nhân lực chuyên nghiệp, kinh nghiệm và kỹ năng đầy đủ, làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, tận tâm, uy tín.

- Tập thể nhân viên hùng hậu sẽ không để khách hàng phải chờ đợi quá lâu. Tất cả họ đều đã có kinh nghiệm qua rất nhiều dự án vệ sinh và tay nghề cao sau nhiều năm làm việc trong nghề.

- Quy trình dọn dẹp, tổng vệ sinh hết sức bài bản. Sau đây là sơ lược về quá trình tổng vệ sinh, vệ sinh từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài:

- Trước khi đi vào khâu vệ sinh chi tiết, nhân viên Vệ sinh THÀNH HƯNG sẽ tổng vệ sinh bằng phương pháp thủ công đối với những loại rác thải khó xử lý bằng máy móc như thu gom bao nylon, giấy tờ, vải vụn, chi tiết máy đã bỏ đi, mảnh kim loại, bê tông cốt thép, thủy tinh, chai lọ hộp, rác thải khác,…

- Việc lau dọn đầu tiên phải kể đến là trần nhà máy, đa phần là xử lý mạng nhện và bụi bẩn khác bám trên thanh xà, hệ thống thiết bị chiếu sáng, quạt trần công nghiệp...

- Vệ sinh tường nhà xưởng, lau sạch các vết bẩn bám trên bề mặt bằng khăn lau ướt hoặc khô tùy kết cấu của tường. Bên cạnh đó, tùy vào độ bám dính của vết bẩn mà dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng sao cho phù hợp để không làm hư hỏng, mài mòn bề mặt tường,…

- Vệ sinh, làm sạch hệ thống đèn, quạt trần, quạt máy, hệ thống quạt thông gió, máy lạnh, điều hòa,…

- Tổng vệ sinh, lau chùi máy móc, trang thiết bị trong xưởng.

- Cuối cùng là vệ sinh sàn nhà. Đây được coi là hạng mục khó xử lý nhất, bởi sàn rất dễ bám bẩn bởi những vết bẩn khó tẩy, tùy vào từng loại sàn khác nhau (sàn bê tông, sàn gỗ, sàn gạch men,…) mà dụng cụ cũng như chất tẩy cũng được dùng phù hợp.

- Trang thiết bị chuyên dụng đầy đủ phục vụ cho công tác tổng vệ sinh: máy hút bụi, máy chà, chổi quét các loại, cây lau bụi, cây lau nhà, dụng cụ dọn rác, bao chứa, khăn giẻ lau, các loại hóa chất tẩy rửa, xe đẩy, thang xếp, bao tay, bao đựng rác chuyên dụng,…

- Ngoài ra, uy tín và sự chuyên nghiệp của Vệ sinh THÀNH HƯNG còn thể hiện ở việc nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả ưu đãi, hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, có nhiều gói (dọn vệ sinh hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày,…) cho khách hàng lựa chọn,…

Đã có hàng trăm doanh nghiệp đã và đang chọn chúng tôi là đối tác lâu dài, chứng tỏ từ trước đến nay Vệ sinh THÀNH HƯNG đã có một vị thế quan trọng trên thị trường. Với dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi luôn là lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi họ có nhu cầu.