Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Lạt

Nhiều năm trở lại đây nhịp điệu giao thương hàng hóa giữa TPHCM và Đà Lạt ngày càng nhộn nhịp hơn đã kéo theo sự phát triển của loại hình dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Lạt cũng ngày một tăng cao.

Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Lạt

Trong suốt hơn 1 thế kỷ, Đà Lạt vẫn luôn được biết đến là trung tâm du lịch nổi tiếng của cả nước. Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt từ lâu cũng đã xây dựng mối liên kết giao thương hàng hóa và luôn là đối tác kinh tế quan trọng, tiêu thụ hàng hóa lẫn nhau. Nếu như TPHCM cung cấp các sản phẩm công nghiệp, hàng tiêu dùng… thì ngược lại Đà Lạt sẽ cung cấp hoa, đặc sản, rau củ quả sạch… đến các chợ đầu mối tại TPHCM để phân phối đến các tỉnh thành khác.

Thuê xe tải đi Đà Lạt.

Chính sự thúc đẩy về hoạt động thương mại đó đã kéo theo sự phát triển vượt bậc nhu cầu vận chuyển, giao nhận hàng hóa từ TPHCM đi Đà Lạt và chiều ngược lại ngày càng gia tăng. Hiện nay, hệ thống đường giao thông đã được nâng cấp hoàn thiện, quãng đường lưu thông vận chuyển cũng từ đó mà được rút ngắn. Thế nên, nếu so với việc chuyển hàng đi bằng đường bay với chi phí đắt đỏ thì thuê xe tải chở hàng sẽ giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đảm bảo an toàn và giao nhận hàng hóa đúng tiến độ.

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp.

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp Dịch vụ cho thuê xe tải đi liên tỉnh hiện nay tại TPHCM, Taxi tải Thành Hưng vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu được nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin tưởng. Không chỉ cho thuê xe tải chở hàng từ HCM đến các tỉnh miền Trung, miền Tây, miền bắc mà chúng tôi còn cung cấp nhân lực hỗ trợ bốc xếp hàng hóa mang đến khách hàng sự tiện lợi nhất cho chuyến vận chuyển hàng hóa. Khiến khách hàng an tâm và hài lòng là sứ mệnh mà toàn thể nhân viên công ty chúng tôi luôn hướng đến.

Dịch vụ cho thuê xe tải đi Đà Lạt nhận chuyển hàng hóa đến các địa danh như: Bảo Lộc, TP Đà Lạt, Đơn Dương, Lạc Dương, Lâm Hà, Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lâm, Cát Tiên, Đạ Huoai, Đam Rông, Đạ Tẻh… Đến với chúng tôi, Quý khách hàng không còn phải lo ngại về sự an toàn của hàng hóa, cam kết không để thất thoát, mất mát hư hỏng trong suốt quá trình di chuyển.

Nhiều năm trở lại đây nhịp điệu giao thương hàng hóa giữa TPHCM và Đà Lạt ngày càng nhộn nhịp hơn đã kéo theo sự phát triển của loại hình dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Lạt cũng ngày một tăng cao

Nhiều năm trở lại đây nhịp điệu giao thương hàng hóa giữa TPHCM và Đà Lạt ngày càng nhộn nhịp hơn đã kéo theo sự phát triển của loại hình dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Lạt cũng ngày một tăng cao

Đội xe tải hùng hậu cùng trang thiết bị hỗ trợ chuyển hàng hóa hiện đại.

Sở hữu đội xe tải hùng hậu, đa trọng tải chất lượng cao từ 500kg, 1 tấn, 2 tấn 4… xe tải thùng 6m cùng trang thiết bị hỗ trợ như bàn nâng, xe cẩu, ba lăng... chúng tôi sẽ mang đến Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cho chuyến hàng trên mọi quãng đường. Mỗi đầu xe đều có chế độ bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên, trước khi xuất bến xe tải sẽ được kiểm tra đảm bảo kỹ thuật, giảm thiểu những rủi ro trong suốt quá trình di chuyển.

Nhân viên tư vấn tận tình, lái xe có trách nhiệm cao.

Nhằm có thể mang đến cho khách hàng phương án vận chuyển phù hợp, hiệu quả có chi phí tiết kiệm tư vấn viên luôn sẵn sàng hướng dẫn chọn xe tương xứng với khối lượng, chủng loại mặt hàng cần chuyển từ TPHCM đến các địa danh tại Đà Lạt. Thêm vào đó, đội ngũ tài xế lành nghề, có tay lái vững và luôn có ý thức cao trong việc bảo quản tài sản, hàng hóa của khách hàng một cách tốt nhất./p>

Trách nhiệm sau vận chuyển hàng hóa.

- Toàn bộ hàng hóa, tài sản của khách hàng trước khi vận chuyển đều được thống kê, kiểm soát, đồng thời được mua bảo hiểm hàng hóa nhằm giúp khách hàng giảm thiểu sự rủi ro.

- Suốt quá trình phục vụ vận chuyển nếu chẳng may xảy ra tổn thất về hàng hóa như đổ vỡ, mất mát, thất lạc… lỗi do nhân viên công ty chúng tôi, khách hàng sẽ được bồi hoàn thỏa đáng giá trị món hàng theo giá thị trường.

- Với lợi thế đầu xe tải hùng hậu, dù khách hàng muốn chuyến hàng xuất phát vào thời điểm nào đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất,ngay cả những ngày cuối tuần, lễ tết.

- Bên cạnh cho thuê xe tải, chúng tôi còn cung cấp nhân lực hỗ trợ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp. Từ đó, chuyến hàng của bạn sẽ đến nơi an toàn, giao nhận hàng đúng nơi, đúng giờ.

Cho thuê xe tải chở hàng đi Đà Lạt uy tín chất lượng lại giá rẻ thì chắc hẳn bạn phải đến ngay với Taxi tải Thành Hưng ngay nhé! Chỉ cần một cuốc điện thoại, bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn chọn loại xe phù hợp cũng như được báo giá sát nhất thị trường hiện nay.