Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây

Cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây hiện là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi đến với Taxi tải thành hưng.

Cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây

Đồng bằng Sông Cửu Long còn được gọi là cực Nam nước ta, miền Nam hay cái tên mộc mạc Miền Tây, gồm 13 tỉnh thành thành: Cần Thơ, Hậu Giang, Long An, Bến Tre, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Nhu cầu giao thương, mua bán, vận chuyển hàng hóa ngày càng phát triển giữa TPHCM và các tỉnh Tây Nam Bộ đã thúc đẩy lưu lượng hàng hóa luân chuyển 2 chiều cũng dần tăng cao. Từ đó, dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây cũng dần tăng trưởng theo.

THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG ĐI MIỀN TÂY GIÁ RẺ

Giữa rất nhiều sự chọn lựa chọn về đối tác cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh đang hoạt động tại TPHCM để chọn được nơi uy tín và đáng tin cậy thật sự không hề là việc đơn giản. Đặc biệt là với những chuyến hàng quá nhiều, trọng tải lớn hoặc yêu cầu thời gian giao nhận gấp rút… đáp ứng được những điều này đòi hỏi đơn vị cho thuê xe tải phải đủ số lượng, đa dạng về trọng tải xe cũng như có sự phân bố kho bãi như Taxi tải Thành Hưng mới đủ điều kiện và tiêu chuẩn để đáp những những yêu cầu đó một cách tốt nhất.

Taxi tải Thành Hưng đã hoạt động tại thị trường vận tải Thành phố Hồ Chí Minh hơn hai thập kỷ với rất nhiều loại hình dịch vụ như chuyển nhà, chuyển văn phòng. Bên cạnh đó, cho thuê xe tải cũng được xem là dịch vụ mũi nhọn, được rất nhiều sự tín nhiệm của rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, nhà phân phối. Không chỉ vì chất lượng xe tải Thành Hưng, những tiện ích mà dịch vụ mang lại mà còn ở cung cách phục vụ và sự tận tâm của toàn thể nhân viên Thành Hưng.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Taxi tải Thành Hưng - Cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây.

Taxi tải Thành Hưng - Cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây.

Ưu điểm khi chọn thuê xe tải Thành Hưng chở hàng:

Công ty Thành Hưng luôn chú trọng trong việc đầu tư về cơ sở vật chất nhằm có thể hoàn thiện hơn về chất lượng và cả số lượng dịch vụ vận tải. Qua nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi cũng đã xây dựng được hệ thống dịch vụ taxi tải mang lại tính tiện ích để việc vận chuyển hàng hóa của khách hàng trở nên tối ưu hơn, nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn.

- Đội xe tải hùng hậu đa dạng trọng tải được kiểm định chất lượng, có chế độ bảo dưỡng, bảo hành thường xuyên, trước khi xuất bến phục vụ khách hàng xe tải đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo quá trình vận hành trơn tru, hạn chế tối thiểu những tình huống ngoài ý muốn.

- Đội ngũ cán bộ điều hành, nhân viên vận chuyển cùng những bác tài xế xe tải luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng, có kinh nghiệm chuyên môn. Tin chắc rằng được cộng tác với một đội ngũ trẻ, năng động và chuyên nghiệp như Thành Hưng, Quý khách hàng sẽ cảm thấy an tâm hơn cho chuyến hàng của mình.

- Cước phí thuê xe tải chở hàng đi tỉnh hợp lý, tối ưu nhưng mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Những dịch vụ thuê xe Taxi tải Thành Hưng cung cấp:

- Cho thuê taxi tải chở hàng đi các tỉnh Miền Tây giao hàng, nhận hàng trong ngày.

- Vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Miền Tây.

- Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà trọn gói TPHCM Miền Tây.

- Hỗ trợ ghép hàng giao nhận nhanh trong ngày.

- Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại TPHCM theo chuyến hàng đến các tỉnh Miền Tây.

Những mặt hàng Taxi tải Thành Hưng nhận vận chuyển:

- Hàng hóa đồ điện lạnh, điện tử như: máy lạnh, tủ lạnh, quạt trần, máy giặt, tivi, CPU máy tính, hệ thống server, camera...

- Hàng hóa tiêu dùng gia dụng như bếp điện, bếp ga, nồi cơm điện, xe đạp điện, xe máy...

- Hàng hóa chất vật tư nông công nghiệp, thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm, thuốc sâu phân bón...

- Hàng hóa công trình xây dựng như máy trộn bê tông, máy khoan, bao xi măng, cuộn thép, trụ điện, vật liệu sắt thép, cao su, gạch men, phế liệu, giàn giáo...

- Hàng hóa may mặc gia công, công nghiệp, xuất nhập khẩu như túi xách, balo, vali, giày dép, quần áo...

- Hàng hóa công nghiệp như máy cắt, quạt công nghiệp, máy hàn, tủ điện, quạt điện, máy phát điện, máy móc thiết bị điện, cuộn cáp điện...

- Hàng hoá đồ nội thất như tủ bếp gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ, thang máy, bàn ghế, giường, các loại cửa cuốn, cửa gỗ, giàn phơi thông minh, cửa lưới chống muỗi .v.v…

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Taxi tải Thành Hưng - Cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây giá rẻ.

Taxi tải Thành Hưng - Cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây giá rẻ.

Đặc biệt Taxi tải Thành Hưng còn nhận chuyên chở hàng hóa quá khổ bằng xe tải có thùng chứa dài 6m, có thể dễ dàng lưu thông ra vào nội ô thành phố vào những thời gian cố định cho phép.

Nếu bạn đang cần dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng đi Miền Tây uy tín thì chắc hẳn Taxi tải Thành Hưng sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Với chúng tôi, sự hài lòng và tín nhiệm của Quý khách hàng là động lực vững chắc để công ty có thể ngày càng phát triển và giữ vững vị thế đơn vị vận tải uy tín chất lượng hàng đầu TPHCM trong tương lai.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33