Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Lựa chọn đơn vị Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh chất lượng không hề dễ dàng. Bạn phải thật sự tìm được nơi tin cậy, có những dịch vụ tốt và đội ngũ nhân viên thật sự chất lượng và chuyên nghiệp. Vì thế, bạn không thể bỏ qua Taxi tải Thành Hưng.

Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Bạn có nhu cầu đưa hàng đi tỉnh? Bạn phân vân với việc lựa chọn công ty cho thuê xe tải nào uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng? Việc di dời vật liệu luôn là vấn đề nan giải đối với mọi nhà. Nếu không thể làm chủ chuyến hàng hay cần chiếc xe tải đủ điều kiện chở vật liệu cần được di dời thì công ty Taxi tải Thành Hưng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho thuê xe chở hàng đi tỉnh.

Việc lựa chọn đơn vị cho thuê xe tải chở hàng chất lượng không hề dễ dàng. Bạn phải thật sự tìm được nơi tin cậy, có những dịch vụ tốt và đội ngũ nhân viên thật sự chất lượng và chuyên nghiệp. Vì thế, bạn không thể bỏ qua Taxi tải Thành Hưng.

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 24/24 0818 00 00 33

TAXI TẢI THÀNH HƯNG CUNG CẤP ĐA DẠNG GÓI CƯỚC DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG LIÊN TỈNH

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng Thành Hưng đa dạng các gói cước, nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp vận chuyển hợp lý nhất. Chúng tôi nhận:

- Cung cấp dịch vụ đi nội thành.

- Cung cấp dịch vụ đi mọi tỉnh thành trong lãnh thổ Việt Nam.

- Cung cấp dịch vụ cho thuê theo tháng: phù hợp với công ty cần chở hàng theo định kỳ, thủ tục phương thức linh hoạt, giá cả cạnh tranh.

- Cung cấp dịch vụ cho thuê theo năm: đây là dịch vụ chủ yếu hiện nay, được mọi người chú ý đến, bởi giá cả vô cùng tốt và tiện lợi cho người thuê.

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng Thành Hưng đa dạng các gói cước, nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp vận chuyển hợp lý nhất.

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng Thành Hưng đa dạng các gói cước, nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp vận chuyển hợp lý nhất.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CỦA NH N VIÊN TÀI XẾ VÀ XE TẢI ĐƯỢC THUÊ

Để đứng vững trong ngành vận tải hàng hóa, cho thuê xe tải nhiều năm nay. Taxi tải Thành Hưng đã thật sự nỗ lực trong việc đảm bảo chất lượng nhân viên, tài xế và các xe tải cung cấp cho khách hàng. Cụ thể, chúng tôi đảm bảo:

- Cung cấp đủ mọi loại xe tải với đủ loại kích thước khác nhau: xe ba gác; xe tải(1-2 tấn); xe tải (3-5 tấn); xe tải (5-8 tấn),...luôn được bảo trì và sửa chữa và được đăng kiểm chứng từ cơ quan chức năng.

- Xe tải có kết cấu chắc chắn, kiểu xe đa dạng có thể chuyên chở mọi mặt hàng: cát đá, thép, sắt, quần áo, vải, nội thất,...

- Thời gian vận chuyển chính xác, đúng giờ.

- Vận chuyển hàng với biên nhận, hóa đơn rõ ràng và chính xác.

- Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn xử lý mọi tình huống.

- Tài xế đào tạo chuyên môn cao đảm bảo an toàn và có trách nhiệm kỷ luật cao.

- Dự án, hợp đồng thuê xe được ký kết rõ ràng không nhầm lẫn.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - CÁC CAM KẾT GIỮ VỮNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG LÀM NGHỀ

Không chỉ đưa ra dịch vụ với lợi ích thiết thực; Taxi tải Thành Hưng còn đảm bảo thực hiện các cam kết uy tín để làm hài lòng và khiến khách hàng yên tâm. Chúng tôi cam kết:

- Hàng hóa, vật liệu trong quá trình vận chuyển không hư hỏng, đổ vỡ.

- Bảo hiểm hàng hóa 100% so với giá trị hàng hóa.

- Hoạt động 24/24 ngay cả những ngày lễ, ngày nghỉ, luôn có mặt khi quý khách cần.

- Làm việc chính xác, rõ ràng được nhiều nhà tin cậy.

- Không chậm trễ, chủ động liên lạc với khách hàng.

- Chủ động trong hình thức thanh toán và giám sát quá trình giao hàng.

- Tiết kiệm thời gian cho khách hàng với vận tốc chuyển hàng nhanh chóng không chậm trễ.

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 24/24 0818 00 00 33

Taxi tải Thành Hưng luôn nỗ lực trong việc đảm bảo chất lượng nhân viên, tài xế và các xe tải cho thuê cung cấp cho khách hàng.

Taxi tải Thành Hưng luôn nỗ lực trong việc đảm bảo chất lượng nhân viên, tài xế và các xe tải cho thuê cung cấp cho khách hàng.

Thủ tục cho thuê xe tải chở hàng Thành Hưng đơn giản hoá:

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi bạn sẽ không lo về khâu thủ tục rườm rà. Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình giúp đỡ bạn trong mọi tình huống một cách suôn sẻ.

Quá trình thuê xe tải sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu suất làm việc cao. Không cần quá nhiều khâu, công đoạn phức tạp; xe sẽ được cung cấp đến đúng hẹn khi quý khách cần.

Giá cả thuê xe tải chở hàng hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng:

Taxi tải Thành Hưng hiểu giá thành là điều khách hàng quan tâm nhất khi sử dụng Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh. Cam kết cung cấp giá dịch vụ giá rẻ nhất thị trường với bảng kê rõ ràng, minh bạch. Mức giá dịch vụ sẽ thay đổi theo:

- Gói cước, kích thước, số lượng, khối lượng hàng hóa,..

- Lộ trình đi tỉnh hay nội thành.

- Trọng lượng của xe tải.

Tuy nhiên, giá sẽ được bảo trức và có bảng giá công khai để khách hàng có thể dễ dàng so sánh. Đặc biệt, có giá ưu đãi với đơn hàng thường xuyên, định kỳ và lâu dài.

Với những điều trên: Tiện lợi - Giá rẻ - Uy tín. Công ty cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh Thành Hưng đã đủ thuyết phục mọi quý khách khó tính. Luôn đáp ứng đủ yêu cầu từ khó đến dễ, kinh nghiệm dày dặn với hơn nhiều năm trong nghề đã chinh phục được mọi nhà. Thế nên đừng chần chừ bỏ ngay cơ hội thuê xe tải chở hàng giá rẻ. Cam kết làm hài lòng quý khách, với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ NGƯỜI TRẢ LƯƠNG”, sự hài lòng của quý khách là mục tiêu làm việc!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33