Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Chuyển văn phòng

Bạn loay hoay mãi không biết phải làm như thế nào để việc chuyển văn phòng vừa nhanh chóng, đồng thời cũng phải phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp mình?

Chuyển văn phòng

Bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc sắp tới bạn phải phụ trách việc chuyển văn phòng của công ty? Bạn loay hoay mãi không biết phải làm như thế nào để việc chuyển văn phòng vừa nhanh chóng, đồng thời cũng phải phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp? Nếu vậy, đừng bỏ lỡ bài viết, chắc chắn Taxi tải Thành Hưng sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn đấy.

DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT 4 ĐIỀU NÀY KHI CHUYỂN VĂN PHÒNG MỚI

Ngày nay, tại các đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn nhu cầu chuyển dời văn phòng không còn lạ lẫm khi đâu đó trên những con đường bạn sẽ bắt gặp những chiếc taxi tải vận chuyển. Nhu cầu tăng cao, kéo theo sự bùng nổ của các dịch vụ chuyển văn phòng cũng nhiều hơn. Đôi lúc khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn. Và để giúp quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm được một đơn vị ưng ý, đảm bảo công tác chuyển văn phòng cũng thuận lợi hơn.

Thanh lý toàn bộ những đồ dùng không cần thiết

Điều quan trọng trước tiên mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi chuyển văn phòng là hãy xem xét và loại bỏ những vật dụng hư hoặc cũ mà công ty ít khi dùng đến nữa. Điều này sẽ giúp công tác chuyển văn phòng trở nên gọn gàng hơn, giảm thiểu được số lượng hàng hóa phải vận chuyển. Từ đó sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy. Và trên hết, khi nhân viên vận chuyển tới, họ cũng dễ dàng sắp xếp hơn, tránh xảy ra tình trạng bừa bộn, thất lạc đồ đạc và tiết kiệm công sức của cả hai bên.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Chọn dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng, bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng.

Chọn dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng, bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng. 

Chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch chuyển văn phòng

Dù là doanh nghiệp lớn hoặc công ty vừa và nhỏ, việc chuyển văn phòng cũng cần có chuẩn bị kế hoạch chỉnh chu nhất. Điều này không chỉ giúp bạn kiểm soát được khối lượng công việc cần thực hiện mà còn tiết kiệm được thời gian, công sức và cả chi phí cho doanh nghiệp.

Một kế hoạch chuyển văn phòng hoàn hảo phải thể hiện rõ:

+ Chuẩn bị cho việc đóng gói đồ dùng đồ nội thất, đồ cá nhân. Với các đồ dùng dễ vỡ, bạn cần đóng gói, sắp xếp cẩn thận đảm bảo không rơi vỡ trong khi vận chuyển.

+ Phân chia công việc cho từng nhóm ở các phòng ban phụ trách. Đơn cử với doanh nghiệp lớn có nhiều phòng ban thì việc chia công việc theo từng team sẽ giúp họ linh động hơn, tránh xảy ra tình trạng lộn xộn rằng đồ đạc phòng này lại nằm ở phòng ban khác… Khi đó, khi tới địa chỉ văn phòng mới, chắc chắn sẽ tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm hoặc dễ xảy ra tình trạng thất lạc đồ đạc. Trong trường hợp, công ty của bạn ít thành viên thì có thể linh động chia việc như sau: Bạn nam khỏe hơn sẽ hỗ trợ khiêng vác, bạn nữ thì thu gom đồ đạc, đóng gói…

+ Tham khảo và tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng mới giá rẻ.

+ Dọn dẹp sạch sẽ văn phòng.

Chọn ngày đẹp để chuyển văn phòng

Người xưa có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Dù muốn hay không thì việc chọn ngày đẹp hợp mệnh với chủ doanh nghiệp để nhập trạch văn phòng là điều quan trọng khó mà bỏ qua.

Ông bà ta tin rằng: Những ngày quan trọng trong cuộc đời đều phải chọn ngày tốt. Với việc chuyển văn phòng cũng thế. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn để sự nghiệp, công danh nên cần tìm ngày tốt để chuyển dời văn phòng và thực hiện các nghi thức cúng bái thổ địa, thần linh.

Do vậy, trước khi thuê dịch vụ vận chuyển văn phòng, Taxi tải Thành Hưng khuyên bạn nên chọn ngày tốt nhằm mang đến sự thuận lợi, may mắn cho công việc kinh doanh nhé.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ giúp công tác chuyển văn phòng trở nên gọn gàng hơn, giảm thiểu được số lượng hàng hóa phải vận chuyển.

Dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ giúp công tác chuyển văn phòng trở nên gọn gàng hơn, giảm thiểu được số lượng hàng hóa phải vận chuyển. 

Tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng uy tín để hợp tác

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tìm kiếm một đơn vị chuyển văn phòng uy tín, giá cả hợp lý để hợp tác. Nếu bạn phân vân chưa tìm được đơn vị nào đáng tin cậy thì Taxi tải Thành Hưng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Taxi tải Thành Hưng đã vận chuyển thành công hàng trăm chuyến hàng từ khách hàng cá nhân đến các doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Với phương châm “ Khách hàng là thượng đế”, Thành Hưng luôn không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi công ty chúng tôi luôn nằm trong top những đơn vị vận tải uy tín trên thị trường.

Từ việc xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm đến đầu tư đội xe tải chở hàng chuyên dụng, mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Điều đặc biệt là khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng tại Thành Hưng, bạn sẽ biết chính xác mức phí vận chuyển mà bạn phải trải và cam kết không có bất kỳ khoản phí phát sinh nào cho tới khi đồ đạc đã được chuyển tới địa chỉ của văn phòng mới. Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển khi xảy ra tình trạng hư hỏng, thất lạc đồ đạc, quý khách hàng sẽ được bồi thường theo chính sách bảo hành đã thỏa thuận ban đầu.

Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng, quý khách hàng vui lòng gọi HOTLINE để được tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33