Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây

Bạn đang có kế hoạch chuyên chở hàng hóa? Đối tượng khách hàng của bạn đa phần ở miền Tây? Việc thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây trở thành đắn đo và lo lắng của bạn. Lúc này, đã có dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây

Thời buổi công nghệ phát triển, việc tìm được một chiếc xe tải chở hàng không hề khó. Tuy nhiên, để thấy được sự khác biệt và chuyên nghiệp trong chất lượng cùng với giá thành khì khá khó khăn. Dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây do Taxi tải Thành Hưng cung cấp sẽ đem đến sự khác biệt đó.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG TỪ TPHCM ĐI MIỀN T Y UY TÍN HÀNG ĐẦU TPHCM

Taxi tải Thành Hưng là đơn vị cho thuê xe tải chở hàng uy tín hàng đầu. Chúng tôi phục vụ cung cấp xe tải các loại từ HCM về miền Tây với dịch vụ chất lượng, trách nhiệm. Hệ thống xe đi khắp 13 tỉnh thành miền Tây: tỉnh Long An, tỉnh Đồng Tháp, tỉnh Vĩnh Long, tỉnh Trà Vinh, tỉnh Bến Tre, tỉnh Hậu Giang, tỉnh Tiền Giang, tỉnh Sóc Trăng, tỉnh An Giang, tỉnh Kiên Giang, tỉnh Cà Mau, tỉnh Bạc Liêu và thành phố Cần Thơ.

Xe tải Thành Hưng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng trong địa bàn TPHCM. Chỉ cần quý khách liên hệ, xe phù hợp nhất sẽ được sắp xếp và tìm đến phục vụ nhanh nhất.

Taxi tải Thành Hưng - Cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây.

Taxi tải Thành Hưng - Cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây.

Các loại xe tải Thành Hưng chở hàng từ TPHCM đến khắp các tỉnh Miền Tây

Từ khi thành lập đến nay, Taxi tải Thành Hưng không ngừng đầu tư, nỗ lực phát triển thương hiệu. Chúng tôi luôn đầu tư, thay mới, sửa chữa, cải thiện các xe tải của mình để phục vụ khách hàng. Các dòng xe tải Thành Hưng đã và đang cung cấp cho khách hàng là những thương hiệu xe uy tín như Hyundai, Isuzu, Hino,… đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách.

Hiện tại, Thành Hưng cung cấp:

- Đa dạng xe các chủng loại: Xe tải thùng kín, xe tải mui bạt, xe đông lạnh, xe chở nhôm sắt, xe cẩu tự hành, xe đầu kéo chuyên chở hàng siêu trường, siêu trọng,…

- Xe đa dạng trọng tải: 500kg, 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn, 8 tấn,.. 13, tấn, 15 tấn,… tới các xe có trọng tải lớn hơn. Khi cần quý khách có thể liên hệ để đặt xe theo yêu cầu.

- Xe được đăng ký, đăng kiểm rõ ràng, minh bạch. Mỗi chiếc xe cung cấp cho thuê đều công khai giấy tờ đúng quy định pháp luật.

ƯU ĐIỂM KHI CHỌN THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG THÀNH HƯNG

Taxi tải Thành Hưng cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng nhiều năm, có được chế độ dịch vụ vô cùng tốt. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với những dịch vụ, cách cung cấp dịch vụ nhiều ưu điểm, lợi thế riêng.

Chi phí thuê xe tải chở hàng thấp

Chúng tôi báo giá một lần ngay từ lúc nắm rõ các thông tin về:

- Trọng tải xe khách hàng yêu cầu.

- Loại xe khách hàng sử dụng.

- Thời gian thuê xe tải.

- Quãng đường di chuyển.

- Các yêu cầu khác đi kèm như tài xế, kho bãi, bốc xếp,…

Thành Hưng sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro về mức giá mập mờ, không rõ ràng, không báo chính xác, thay đổi khi nhận xe,…

Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo chi phí vận chuyển của quý khách tiết kiệm hiệu quả, đồng thời cam kết giá thành thuê xe thấp nhất trên thị trường so với chất lượng dịch vụ tương đương. Mức giá thấp hơn 10-15 % là điều chắc chắn quý khách có được và hài lòng.

Taxi Thành Hưng - Cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây.

Taxi Thành Hưng - Cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây.

Trách nhiệm với khách thuê xe tải Thành Hưng

Trách nhiệm và đảm bảo lợi ích của khách hàng được Taxi tải Thành Hưng đề cao và chú trọng. Đội ngũ nhân viên Thành Hưng luôn nỗ lực để tạo dựng dịch vụ chuyên nghiệp, chủ động, trách nhiệm. Chúng tôi luôn đưa ra tư vấn hợp lý, cách chọn xe thông minh, tiết kiệm và hiệu quả nhất với khách hàng.

Bất kỳ vấn đề nào xảy ra với xe, quá trình sử dụng xe tải; công ty sẽ chịu trách nhiệm và xử lý tình huống nhanh chóng nhất.

Bảo dưỡng xe tải chở hàng đúng định kỳ

Để đảm bảo quá trình sử dụng xe tải hiệu quả, an toàn, đúng thời gian. Taxi tải Thành Hưng luôn bảo quản, bảo dưỡng xe định kỳ, xe luôn trong trạng thái tốt nhất khi giao cho quý khách hàng.

Đặc biệt, quý khách sẽ được kiểm tra xe kỹ trước khi sử dụng. Cam kết xe vận hành êm ái, an toàn và nhanh chóng.

Công nghệ quản lý xe tải hiện đại, khép kín

Khách hàng có thể chủ động theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa, quá trình di chuyển của xe theo định vị GPS. Điều này chắc chắn sẽ khiến quý khách an tâm tuyệt đối.

Cần xe tải chở hàng, đồ đạc đi các tỉnh miền Tây tốt nhất, hãy tìm đến dịch vụ Cho thuê xe tải chở hàng từ TPHCM đi Miền Tây tại Taxi tải Thành Hưng ngay nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33