Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Dịch vụ chuyển dọn nhà TPHCM

Chuyển nhà Thành Hưng là một trong những công ty chuyên cung cấp Dịch vụ chuyển dọn nhà TPHCM được đa phần người dân thành phố chọn lựa khi cần chuyển nhà, chuyển văn phòng…

Dịch vụ chuyển dọn nhà TPHCM

“Bạn cần người hỗ trợ, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ”

Bạn đang cần chuyển nơi ở đến một nơi khác rộng hơn, thoải mái hơn, tiện nghi hơn và quan trọng là phù hợp hơn cho gia đình mình, cũng như có thể gần nơi con em học tập, gần nơi làm việc của bản thân. Nhưng dưới áp lực của thời gian và hàng tá công việc khi chuyển dọn nhà, chắc hẳn việc tìm đến sự hỗ trợ của một đơn vị chuyên về chuyển nhà dường như là hướng giải quyết vấn đề tốt nhất.

Bạn đang phân vân chưa biết phải làm sao để chuyển khối lượng đồ đạc quá lớn, lại lỉnh kỉnh từ nhà cũ sang nhà mới một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Nên chọn thuê xe tải chuyển nhà hay dịch vụ chuyển dọn nhà TPHCM?

Cho dù đã quyết định sẽ lựa phương án nhờ đến sự trợ giúp của dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bởi giữa rất nhiều sự lựa chọn như hiện nay thì đâu mới là đối tác vận chuyển uy tín phù hợp với gia đình mình?

Để có thể chọn được đơn vị vận chuyển chất lượng và uy tín tại TPHCM thật sự là cả một vấn đề lớn vì hiện tại có khá nhiều công ty vận tải dùng chung một thương hiệu, có giả có thật, thật thật giả giả. Điều này đã gây ra rất nhiều khó khăn với những ai đang cần đến sự trợ giúp để chuyển nhà.

Taxi tải Thành Hưng hiểu rất rõ những khó khăn này, và đã ghi nhận không ít những vướng mắc của khách hàng về vấn đề này nên luôn chú tâm vào việc phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định uy tín trên thị trường. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đặt niềm tin vào công ty chúng tôi.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Chuyển nhà Thành Hưng là một trong những công ty chuyên cung cấp Dịch vụ chuyển dọn nhà người dân thành phố chọn lựa khi cần chuyển nhà, chuyển văn phòng…

Chuyển nhà Thành Hưng là một trong những công ty chuyên cung cấp Dịch vụ chuyển dọn nhà người dân thành phố chọn lựa khi cần chuyển nhà, chuyển văn phòng… 

TẠI SAO BẠN YÊN T M KHI LỰA CHỌN CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG?

- Kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực vận tải chuyên nghiệp.

- Chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, hỗ trợ khách hàng tối ưu chi phí chuyển dọn, vận chuyển.

- Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn, sàng lọc và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn có kỷ luật trong cung cách làm việc, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

- Máy móc, thiết bị hỗ trợ vận chuyển chuyên dụng đầy đủ, mạng lưới dịch vụ cũng được mở rộng khắp các huyện quận TPHCM, để có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng một cách tốt nhất.

- Quý khách sẽ được hỗ trợ tận tình dưới sự hỗ trợ từ đội tư vấn viên để có được gói dịch vụ tối ưu nhất.

- Đa dạng sản phẩm dịch vụ vận chuyển như: chuyển nhà trọ, cho thuê xe tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng…

Các gói dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng:

Đến với Taxi tải Thành Hưng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy gói dịch vụ phù hợp với gia đình mình:

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Mọi công đoạn chuyển nhà đều sẽ được thực hiện bởi nhân viên chuyển nhà theo quy trình rõ ràng và dưới sự giám sát của chủ quản cùng chính bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành việc tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển, khuân vác, di dời, sắp xếp mọi thứ khi đã đến đầy đủ tại nhà mới. Bạn sẽ không cần phải bỏ quá nhiều thời gian lẫn công sức để chuyển nhà.

- Thuê xe tải chuyển nhà: Với gói dịch vụ này thì bạn phải tự tháo dỡ, đóng gói, sắp xếp mọi thứ theo ý của mình. Xe tải và tài xế sẽ hỗ trợ bạn khâu vận chuyển, nếu cần họ cũng có thể giúp bạn bốc xếp thùng hàng lên xuống xe. Tuy phải tốn nhiều công và nhiều thời gian hơn so với dịch vụ trọn gói, nhưng về chi phí thì tiết kiệm hơn rất nhiều nên khá phù hợp với những gia đình có ít đồ đạc, có thời gian rảnh rỗi cũng như người hỗ trợ khuân vác.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Mọi công đoạn chuyển nhà đều sẽ được thực hiện bởi nhân viên chuyển nhà Thành Hưng theo quy trình rõ ràng và dưới sự giám sát của chủ quản cùng chính bạn.

Mọi công đoạn chuyển nhà đều sẽ được thực hiện bởi nhân viên chuyển nhà Thành Hưng theo quy trình rõ ràng và dưới sự giám sát của chủ quản cùng chính bạn.

Cước phí dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng:

Khách hàng khi cần sự trợ giúp về chuyển dọn nhà chắc hẳn không khỏi quan tâm về vấn đề giá cả, cước phí dịch vụ. Thường sẽ xoay quanh những câu hỏi như:

- Giá cước của dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ được tính toán dựa vào những yếu tố nào?

- Dựa vào đâu để có thể chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhưng uy tín, đáng tin cậy để giao phó toàn bộ gia tài cho họ vận chuyển?

- Bảng giá cụ thể để được tham khảo làm sao để được hỗ trợ một cách tốt nhất?

Để có thể trả lời những câu hỏi vướng mắc này của đại đa số khách hàng đã tín nhiệm lựa chọn Taxi tải Thành Hưng, chúng tôi luôn sẵn lòng được kết nối, hỗ trợ tư vấn cũng như giúp khách hàng tối ưu hoá chi phí dịch vụ hiệu quả nhất. Tuỳ vào tính chất của mỗi dự án chuyển nhà mà giá cước cũng được linh động thay đổi, nhưng vẫn được tính theo công thức tổng quát sau:

Giá cước chuyển nhà = Cước phí thuê xe tải + Phí nhân công bốc xếp + Chi phí phụ (nếu có)

Dịch vụ chuyển dọn nhà TPHCM do Taxi tải Thành Hưng cung cấp đã và đang nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của các khg, không chỉ người dân Thành phố Hồ Chí Minh mà còn cả những tỉnh thành khác trên cả nước. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không kết nối cùng chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn, sự hỗ trợ tốt nhất khi muốn chuyển nhà.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33