Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh ở đâu giá rẻ

Đừng quá lo lắng mỗi khi bạn muốn chuyển nhà, chở hàng đi tỉnh vào những thời điểm khó thuê xe như ban đêm, sáng sớm, ngày cuối tuần, lễ Tết! Vì đã có Dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh ở đâu giá rẻ Thành Hưng!

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh ở đâu giá rẻ

Trong cuộc sống hiện đại, khi mà các giao thức vận chuyển hàng hóa trở nên thường xuyên và tiện lợi hơn thì sự ra đời của Dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh ở đâu giá rẻ là lẽ đương nhiên. Chính vì thế, trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện có rất nhiều công ty vận tải cung cấp loại hình dịch vụ này. Nhưng nếu xét về sự chuyên nghiệp, uy tín thì khó có thể bỏ qua Taxi tải Thành Hưng.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI THÀNH HƯNG

Taxi tải Thành Hưng luôn không ngừng nâng cao chất lượng xe tải từ trọng tải nhỏ đến cả trọng tải lớn, từ thùng xe khép kín đến xe tải có thùng xe 6m phủ bạc cùng đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, lẫn khả năng ứng biến linh hoạt trên mọi nẻo đường. Khi đến chọn thuê xe tải Thành Hưng, bạn sẽ có thể tiết kiệm tối đa cước phí thuê xe tải. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn chọn tải trọng xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa, thời gian và tuyến đường phù hợp với từng dòng xe tải để tiện lưu thông trong nội ô TPHCM đến các tỉnh thành khác.

Xe tải đa dạng - chất lượng:

Hệ thống xe tải trực thuộc quản lý của Taxi tải Thành Hưng tương đối lớn được phân bổ ở các bãi xe trải dài khắp các quận huyện, đa dạng về trọng tải lẫn kích thước thùng xe. Đảm bảo mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

- Cho thuê xe tải theo tải trọng: Xe tải 500kg; 1 tấn 5; 2 tấn; 3 tấn…

- Cho thuê xe tải theo kích thước thùng: xe tải thùng dài 2 mét; thùng xe dài 4,5 mét; thùng xe dài 6 mét…

- Hầu hết các dòng xe tải chở hàng chuyên dụng với nhiều đặc tính như: Xe tải chở hàng có thùng khép kín, xe tải mui bạt (phù hợp với những loại hàng hóa có độ cao quá khổ), xe tải kết hợp bàn nâng (phù hợp với những loại hàng hóa có trọng lượng nặng).

Taxi tải Thành Hưng luôn đảm bảo tất cả hàng hóa, tài sản đến nơi đúng theo yêu cầu, còn nguyên hiện trạng ban đầu.

Taxi tải Thành Hưng luôn đảm bảo tất cả hàng hóa, tài sản đến nơi đúng theo yêu cầu, còn nguyên hiện trạng ban đầu.

Cước phí thuê xe tải chở hàng đi tỉnh siêu tiết kiệm:

Giá cước dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ cạnh tranh nhất so với các đơn vị khác hiện nay. Để có thể tối đa được chi phí thuê xe, chúng tôi luôn khuyên khách hàng chọn lọc và lựa chọn loại xe có tải trọng phù hợp. Bởi lẽ, xe tải lớn sẽ có giá cước cao hơn xe tải nhỏ, cũng như xe taxi chở khách taxi tải cũng tính cước theo km. Thế nên, nếu bạn vẫn còn đắn đo trong việc lựa chọn, đừng ngại ngần mà hãy nêu ra nhu cầu, bộ phận chăm sóc khách hàng Thành Hưng sẽ hỗ trợ bạn đưa ra những phương án phù hợp để bạn dễ dàng lựa chọn.

Đảm bảo xe tải vận hành theo quy tắc An toàn - Nhanh chóng - Đúng giờ:

Khi đã có lựa chọn phương án thuê xe phù hợp, hợp đồng sẽ được ký kết nhằm bảo quyền lợi cho cả đôi bên. Xe sẽ xuất bến trước giờ đã định tầm khoảng 15 phút để đảm bảo sẽ đến đúng nơi tập kết đúng giờ. Quá trình vận chuyển sẽ diễn ra nhanh chóng và hoàn thành đúng tiến độ để không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Đồng thời, hàng hóa, vật dụng cũng được bảo quản đúng cách, an toàn trong suốt quá trình di chuyển.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

KHI CẦN THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG NHỚ NGAY ĐẾN TAXI TẢI THÀNH HƯNG!

Suốt chiều dài hoạt động tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, cả tập thể Taxi tải Thành Hưng luôn trong tâm thế để ngày một phát triển hơn với nhiều hơn những dịch vụ vận tải đầy tính tiện ích. Mỗi dịch vụ đều tuân thủ nguyên tắc An toàn - Nhanh Chóng - Tiết kiệm để mang đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng và giúp họ giải quyết nhanh chóng nhất nhu cầu vận chuyển từ hàng hóa nhỏ đến lớn đi.

Phương châm hoạt động của chúng tôi là 3 luôn!

“Luôn dạ, vâng + Luôn sẵn sàng + Luôn luôn 24h”

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Mỗi đầu xe tải Thành Hưng đều có chế độ bảo dưỡng, bảo hành thường xuyên, đảm bảo an toàn.

Mỗi đầu xe tải Thành Hưng đều có chế độ bảo dưỡng, bảo hành thường xuyên, đảm bảo an toàn.

Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất về lựa chọn thuê xe tải chở hàng đi tỉnh, chúng tôi luôn lắng nghe để hiểu khách hàng cần gì để có sự đầu tư cần thiết vào đội xe tải đa trọng tải, ngày càng nâng tải trọng và số lượng hơn trong tương lai. Và đặc biệt với dòng xe tải thùng hàng 6m nhưng tải trọng không quá cao, rất phù hợp với những chuyến hàng hóa có kích thước cồng kềnh nhưng không quá nặng nề.

Đội xe tải đa dạng đều có chế độ bảo dưỡng, bảo hành định kỳ. Nhất là mỗi khi chuẩn bị xuất bến, xe tải đều sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm bảo đảm vận hành trơn tru, hạn chế tình trạng hư hỏng hoặc những sự cố đáng tiếc khi đang trên đường vận chuyển. Chưa dừng lại ở đó, với liên kết chặt chẽ các bãi xe trải dài khắp các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh, bất cứ khi nào bạn cần thuê xe chở hàng, chỉ cần một cuộc điện thoại đều sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất và tốt nhất.

Trên hết, với Dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh ở đâu giá rẻ nói riêng và các loại hình dịch vụ khác tại Taxi tải Thành Hưng nói chung luôn sẵn sàng được phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi luôn sẽ là người bạn đồng hành cùng Bạn trên mọi nẻo đường, mang đến những tiện ích đầy tính hiệu quả lại tiết kiệm cả thời gian và công sức.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33