Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Dời văn phòng trọn gói

Dời văn phòng trọn gói là dịch vụ hỗ trợ nhu cầu chuyển chỗ làm việc cũ đến địa điểm mới. Mọi công tác di dời sẽ được hỗ trợ xử lý tất tần tật các khâu từ tháo gỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển, lắp ráp…

Dời văn phòng trọn gói

Bạn e ngại mỗi khi chuyển văn phòng vì hàng tá đồ đạc nằm ngổn ngang, làm thế nào để vận chuyển một cách an toàn, nhanh chóng với khoản chi phí tiết kiệm nhất. Có lẽ, ít nhất một lần trong đời, bạn trải qua cảm giác khó chịu này. Thế nhưng, ngày nay điều đó không còn là vấn đề bởi đã có những dịch vụ dời văn phòng trọn gói cực kỳ tiện lợi, chuyên nghiệp. Để hiểu rõ hơn thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra 3 điều nhất định phải biết trước khi có ý định sử dụng chuyển văn phòng trọn gói.

1. THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ DỊCH VỤ DỜI VĂN PHÒNG TRỌN GÓI?

Chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ hỗ trợ nhu cầu chuyển chỗ làm việc cũ đến địa điểm mới. Dịch vụ sẽ bắt tay xử lý tất tần tật các khâu từ tháo gỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển, lắp ráp… Thông qua đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng xoắn tay hỗ trợ khách hàng. Khách hàng chỉ đóng vai trò là người giám sát, kiểm tra quá trình chuyển dọn và cuối cùng là thanh toán hợp đồng như thỏa thuận đã ký kết.

Taxi tải Thành Hưng - Chuyển dời văn phòng trọn gói.

Taxi tải Thành Hưng - Chuyển dời văn phòng trọn gói.

2. CẦN LÀM GÌ TRƯỚC KHI DỜI VĂN PHÒNG?

Bạn muốn công tác dời văn phòng trở nên suôn sẻ, dễ dàng hơn. Và dù bạn có ý định sử dụng dịch vụ dời văn phòng trọn gói thì bạn cũng cần chuẩn bị các công việc cụ thể dưới đây:

Tìm kiếm dịch vụ dời văn phòng trọn gói uy tín

Hãy tìm kiếm một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, chất lượng là giải pháp tốt nhất giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian. Với các gói dịch vụ của các đơn vị vận tải uy tín, luôn có sẵn đội xe chuyên nghiệp, nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc bài bản cùng giá cước dịch vụ hợp lý chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu thật kỹ các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, từ đó đưa ra cho riêng mình một quyết định chính xác nhất.

Và chắc hẳn giữa rất nhiều sự chọn lựa về công ty vận chuyển giữa Sài Gòn rộng lớn, Taxi tải Thành Hưng sẽ luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nhắc đến sự chuyên nghiệp và uy tín.

Xác định thời gian chuyển văn phòng

Việc xác định thời gian chuyển và ký kết hợp đồng với phía cung cấp dịch vụ dời văn phòng, nhằm đảm bảo chắc chắn họ sẽ thực hiện đúng cam kết với bạn. Thời gian vận chuyển tốt nhất nên chọn vào cuối tuần để ít ảnh hưởng để hoạt động kinh doanh của công ty. Có những văn phòng rộng đến 1000m2, có nhiều phòng ban, điều này đòi hỏi thời gian vận chuyển kéo dài nên bạn phải thuê được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp.

Dự kiến chi phí dời văn phòng trọn gói

Dù lần đầu chuyển hoặc có kinh nghiệm chuyển văn phòng nhiều lần thì bạn vẫn nên tính toán dự trù kinh phí phải dọn văn phòng. Đặc biệt với những bạn chưa di dời văn phòng lần nào thì một mẹo mà bạn nên biết là trực tiếp liên hệ tới các công ty vận chuyển để tham khảo giá. Nhân viên sẽ tư vấn và báo giá cho bạn ngay sau đó. Việc của bạn là căn cứ vào báo giá mà lên dự kiến chi phí chuyển văn phòng trọn gói sao cho phù hợp nhất.

Chuẩn bị chuyển dọn đồ văn phòng, đồ cá nhân

Dù rằng thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại các đơn vị chuyên nghiệp nhưng đôi khi vẫn có chút nhầm lẫn trong quá trình bốc vác, sắp xếp đồ đạc. Do đó, mỗi cá nhân nên tự thu dọn vào 1 thùng carton và đánh dấu tên cụ thể. Điều này sẽ giúp việc vận chuyển và sắp xếp đồ đạc tới địa điểm mới một cách nhanh chóng, gọn gàng hơn rất nhiều đấy.

Taxi Thành Hưng - Chuyển dời văn phòng trọn gói.

Taxi Thành Hưng - Chuyển dời văn phòng trọn gói.

3. LỢI ÍCH MANG LẠI CỦA DỊCH VỤ DỜI VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Chuyển văn phòng trọn gói giúp tiết kiệm chi phí, công sức con người.

Giữa bối cảnh kinh tế như hiện nay, bài toán chi phí luôn là vấn đề được các ông chủ quan tâm. Thay vì phải huy động các nhân viên của từng bộ phận bắt tay sắp xếp, đóng gói, vận chuyển… Bạn chỉ cần 1 cuộc gọi tới các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là mọi công việc gần như được giải quyết một cách nhanh chóng trong một khoản chi phí hợp lý nhất.

Chuyển văn phòng trọn gói giúp việc di dời nhanh gọn, tiện lợi hơn.

Bạn chẳng cần lo lắng rằng làm sao để vận chuyển hết đống đồ đạc này? Giờ đây bạn chỉ cần đóng vai thành người giám sát, kiểm tra mọi công đoạn thực hiện của nhân viên phía dịch vụ. Sau đó là tiến hành thanh toán ngay khi hoàn thành.

Chuyển văn phòng là dịch vụ tiện ích và thiết thực.

Dịch vụ di dời văn phòng trọn gói là giải pháp vận chuyển cực kỳ an toàn, tiện lợi trong nhịp sống hiện đại. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, giá cước phải chăng, xử lý nhanh chóng là những ưu điểm nhất định không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ trọn gói.

Nếu bạn đang cần một dịch vụ dời văn phòng trọn gói uy tín, 0818 00 00 33 luôn sẵn sàng được kết nối cùng bạn. Chỉ cần nêu yêu cầu Taxi tải Thành Hưng luôn có mặt hỗ trợ bạn chuyển văn phòng nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33