Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng phổ biến

Tìm hiểu chi tiết về kích thước thùng xe tải Thành Hưng phổ biến nhất năm 2024 cùng cách lựa chọn loại xe tải phù hợp để vận chuyển các loại hàng hóa.

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng phổ biến

Bạn đang cần vận chuyển một số lượng hàng hóa nhưng phân vân không biết nên lựa chọn loại xe tải nào, kích thước thùng xe bao nhiêu là phù hợp? Bài viết sau sẽ phân tích cụ thể cách lựa chọn phương tiện phù hợp với dự án vận chuyển của bạn dựa trên một số yếu tố quan trọng nhất. Đồng thời sẽ tổng hợp các loại kích thước thùng xe tải Thành Hưng phổ biến, mới nhất năm 2024.

Tổng hợp các kích thước thùng xe tải Thành Hưng

Để khách hàng tiện tham khảo tổng quát về các dòng xe cũng như tải trọng và kích thước thùng xe tải Thành Hưng phổ biến nhất hiện nay, dưới đây là bảng tổng hợp tóm lược về các loại xe này. Thông tin chi tiết về từng loại tải trọng và kích thước thùng sẽ được mô tả ở phần dưới bài viết.

Bảng tổng hợp kích thước thùng xe tải Thành Hưng phổ biến hiện nay

Bảng tổng hợp kích thước thùng xe tải Thành Hưng phổ biến hiện nay

Hướng dẫn lựa chọn xe tải phù hợp với nhu cầu vận chuyển hàng hóa

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến việc lựa chọn xe tải vận chuyển? Để lựa chọn đúng loại xe phù hợp với số lượng và đặc điểm của loại hàng hóa bạn cần vận chuyển, dựa vào các yếu tố sau:

Xác định khối lượng hàng hóa cần vận chuyển

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để quyết định bạn nên lựa chọn xe tải nào để vận chuyển. Lúc này dựa trên trọng lượng hàng hóa bạn có thể khoanh vùng một số tải trọng xe nhất định. Các hãng xe tải đều sẽ có bảng thông tin rõ ràng về tải trọng xe phù hợp cho mỗi khối lượng hàng hóa nhất định. Chẳng hạn hàng của bạn chừng 600kg, bạn có thể chọn loại xe tải trọng 650kg, còn nếu khối lượng đồ đạc của bạn tới 1,9 tấn, bạn sẽ cần lựa chọn xe taxi tải Thành Hưng 2 tấn.

Xác định khối lượng hàng hóa cần vận chuyển

Xác định khối lượng hàng hóa cần vận chuyển

Lựa chọn dựa theo quãng đường cần vận chuyển hàng hóa

Đây là yếu tố quan trọng tiếp theo để giúp bạn xác định loại xe cần thuê. Chẳng hạn nếu bạn chỉ cần chuyển ít đồ và trong khu vực nội thành thì chỉ cần dùng các loại xe tải nhỏ gọn, có thể di chuyển được trong các con đường nhỏ. Còn nếu bạn cần chuyển nhiều đồ và di chuyển xe đi các tỉnh thì nên thuê các loại xe tải trọng lớn, chất lượng cao hơn.

Chọn xe tải theo quãng đường cần vận chuyển hàng hóa

Chọn xe tải theo quãng đường cần vận chuyển hàng hóa

Dựa theo tính chất và đặc điểm hàng hóa

Yếu tố này để giúp bạn biết nên chọn loại xe tải mui lửng hay thùng bạt, thùng kín. Chẳng hạn:

Thùng lửng: Thích hợp với các loại hàng hóa nặng, cồng kềnh hoặc/và không cần bảo quản đặc biệt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như: Vật liệu xây dựng, gạch, đá, sắt, thép, cây gỗ,...

Thùng kín: Phù hợp cho những loại đồ đạc cần bảo vệ cẩn thận, không thể bị dính mưa gây ẩm mốc hay nhiệt độ cao gây hư hỏng: Thiết bị điện tử, dược phẩm, đồ tươi sống, hóa chất,...

Thùng bạt: Kết hợp giữa thùng lửng và thùng kín nên dễ tháo lắp, rất linh hoạt và phù hợp được với nhiều loại hàng hóa khác nhau. Chẳng hạn các loại đồ đạc cần được che chắn để không bị rơi rớt, giảm bớt tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đồng thời không quá kín, vẫn có thể lưu thông khí giúp đồ đạc không bị ẩm mốc hay nóng quá như: Bánh kẹo, thực phẩm khô, quần áo, giày dép, đồ nội thất,...

Đồng thời lưu ý xem cần thêm phương tiện hay thiết bị hỗ trợ hoặc cách bảo quản, vận chuyển thế nào để đảm bảo không. Ví dụ đồ siêu nặng như máy móc công nghiệp, ô tô, xe máy, đàn piano,... cũng cần xe đẩy, nâng hạ để đưa lên xe tải. Hoặc như đồ đông lạnh, hoa tươi, trái cây,... sẽ cần thêm thùng đông lạnh.

Chọn xe tải theo tính chất, đặc điểm hàng hóa

Hình ảnh xe tải Thành Hưng theo tính chất, đặc điểm hàng hóa

Dựa trên kích thước hàng hóa tối đa

Yếu tố cuối cùng nhưng rất quan trọng. Bởi vì đây là thông tin chính yếu của một chiếc xe tải bên cạnh trọng tải/tải trọng xe. Bạn đo lường kích thước các hàng hóa cỡ lớn mà mình đang cần vận chuyển, mức độ cồng kềnh để xem xét cần lựa chọn kích thước xe taxi tải Thành Hưng (số khối) nào phù hợp để chứa được các sản phẩm ấy.

Và tất nhiên mỗi một yếu tố ở trên không đủ để quyết định được nên chọn chiếc xe tải cụ thể nào, mà bạn sẽ cần giao thoa tất cả chúng để chọn được một chiếc xe phù hợp nhất với khối lượng, kích thước, tính chất, đặc điểm hàng hóa và khoảng cách cần vận chuyển.

Chọn xe tải theo kích thước đồ đạc, hàng hóa

Chọn kích thước xe tải Thành Hưng theo kích cỡ đồ đạc, hàng hóa

Đặc điểm của một số kích thước thùng xe tải Thành Hưng phổ biến

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 650kg

Đây là dòng xe tải được sử dụng phổ biến hiện nay, nhất là khi di chuyển trong các thành phố lớn, đông đúc. Kích thước thùng xe tải 650kg là 3,6m x 1,95m x 2,05m. Ưu điểm của xe tải 650kg là nhỏ gọn, dễ dàng lưu thông trên nhiều tuyến đường Vì thế được ứng dụng trong nhiều trường hợp: Chở hàng hóa, thực phẩm hoặc chuyển nhà trọ, văn phòng quy mô vừa và nhỏ,... Ngoài ra bạn cũng có thể nâng lên kích thước xe 700kg Thành Hưng nếu đồ đạc của bạn nhiều hơn một chút.

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 650kg

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 650kg

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 1-3 tấn

Đây là phân khúc kích thước thùng xe tải Thành Hưng có đa dạng sự lựa chọn nhất: Nhiều kích cỡ khác nhau chẳng hạn: Kích thước xe tải Thành Hưng 1 tấn, kích thước thùng xe tải 1,2 tấn Thành Hưng, thùng kín hoặc thùng bạt, có thể chở được rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau, đi gần trong nội thành hay trên quãng đường dài. Tùy theo số lượng hay chủng loại hàng hóa mà bạn có thể sử dụng trọng tải 1 tấn, xe taxi tải Thành Hưng 2.5 tấn hay 3 tấn, thùng kín hay thùng bạt. Một số loại hàng hóa từ nhẹ đến trung bình thường được chở như: Thực phẩm, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng, nguyên liệu sản xuất, nông sản, vật liệu xây dựng, dụng cụ cho sự kiện, thiết bị y tế, thiết bị điện tử hoặc dùng cho chuyển nhàchuyển văn phòng.

Các kích thước thông dụng như: 3m x 1,6m x 1,6m | 3,4m x 1,65m x 1,6m | 4,3m x 1,7m x 1,7m | 4,4m x 1,95m x 2,05m | 6,2m x 2m x 2,13m | 4,3m x 1,74m x 1,89m | 6,1m x 1,95m x 1,94m | 4,4m x 1,95m x 2m | 3,5m x 1,7m x 1,7m | 6,2m x 2m x 2m | 6,2m x 2m x 2,13m.

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 1-3 tấn

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 1-3 tấn

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 5-8 tấn

Đây là kích thước thùng dành cho những chiếc xe tải tương đối lớn. Xe đa phần dùng dạng thùng bạt để linh hoạt với nhiều loại hàng hóa tính chất khác nhau. Đặc biệt là các hàng hóa cỡ nặng như: Máy móc công nghiệp, gỗ, vật tư sản xuất, vật liệu xây dựng, nông sản,... Kích thước thùng xe rộng rãi rất dễ dàng vệ sinh và thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa đường dài, chở hàng đi tỉnh, chuyển nhà Bắc Nam,...

Xe tải 5 tấn có kích thước 6,2m x 2,2m x 2,2m. Còn xe tải 8 tấn có kích thước 8,9m x 2,35m x 2,1m.

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 5-8 tấn

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 5-8 tấn

Kích thước thùng xe tải Thành Hưng 10 tấn

Đây là loại xe tải tải trọng lớn khá thông dụng vì chở được lượng hàng hóa lớn, di chuyển quãng đường xa như đi tỉnh. Xe tải 10 tấn của Thành Hưng có kích thước thùng xe tải 9,5m x 2,35m x 2,3m, đồng thời là thùng bạt nên rất dễ dàng tháo lắp và linh hoạt để vận chuyển được nhiều loại hàng hóa khác nhau. Chẳng hạn từ những loại cần được bảo quản cẩn thận, che chắn để hạn chế tác động bên ngoài, cho đến các loại cần được lưu thông khí để không bị ẩm mốc hay bí hơi. Ví dụ: Vật liệu xây dựng, linh kiện điện tử, thực phẩm khô, bánh kẹo, quần áo, giày dép, bàn ghế,...

Tuy nhiên, vì tải trọng lớn và cồng kềnh nên xe tải 10 tấn chỉ được phép lưu thông trên các đường lớn, quốc lộ,... Bị hạn chế đi vào các tuyến đường đô thị vì dễ gây tắc nghẽn giao thông cũng như làm giảm chất lượng đường sá.

Bảng giá cước các loại xe với kích thước thùng xe tải Thành Hưng chi tiết

Ngoài các thông tin trên, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn bảng giá cước chi tiết các kích thước thùng xe tải Thành Hưng kèm theo từng loại xe và các khoản chi phí kèm theo như: Quãng đường vận chuyển, thời gian chờ, phí lưu đêm, công bốc xếp,... Thông qua đó bạn có thể dễ dàng dự tính được chi phí cần có để vận chuyển số lượng hàng hóa của mình nhé!

Bảng giá các loại kích thước thùng xe tải Thành Hưng chi tiết

Bảng giá các loại kích thước thùng xe tải Thành Hưng chi tiết

Với những thông tin về kích thước thùng xe tải Thành Hưng vừa được cung cấp, hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình một loại xe tải như mong muốn. Bạn cũng có thể liên hệ Xe Tải Thành Hưng TPHCM, cung cấp thêm thông tin để được tư vấn chính xác loại xe phù hợp cho nhu cầu của mình nhé!