Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng, chuyển nhà giá rẻ

Cho thuê xe tải TPHCM uy tín, giá rẻ 2024 với đủ loại trọng tải, chở hàng nội thành, đi tỉnh, chuyển nhà hoặc văn phòng. Xe đời mới, thủ tục nhanh gọn.

Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng, chuyển nhà giá rẻ

Bạn cần chở hàng đi nội thành TPHCM hoặc các tỉnh khác và đang phân vân không biết hãng xe nào uy tín, thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ nhiệt tình và giá cả phải chăng? Hoặc bạn cần chuyển nhà hay văn phòng một cách gọn gàng, an toàn, ít ảnh hưởng đến tiến độ công việc? Taxi tải Thành Hưng với kinh nghiệm 27 năm cho thuê xe tải TPHCM, hệ thống xe chất lượng phủ khắp nội thành và các tỉnh, đội ngũ nhân viên tận tâm, thạo việc và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng các mong muốn và nhu cầu của quý khách!

Các dịch vụ cho thuê xe tải TPHCM

Cho thuê xe tải chở hàng TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM của Thành Hưng có gì đặc biệt? Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Thành Hưng có tới hơn 700 đầu xe với nhiều loại tải trọng khác nhau. Các xe đời mới, hiện đại và thuộc những hãng xe chất lượng nhất trên thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thuê xe tải chở hàng với các tiêu chí: Giá rẻ, uy tín, an toàn, chuyên nghiệp và thân thiện.

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM Thành Hưng

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TPHCM Thành Hưng

Với hơn 27 năm kinh nghiệm, dịch vụ cho thuê xe tải TPHCM Thành Hưng đã đảm nhận và hoàn thành rất nhiều chuyến hàng quy mô khác nhau. Đối tượng khách hàng thường xuyên thuê xe tải chở hàng của chúng tôi rất đa dạng: Từ sinh viên, hộ gia đình nhỏ cho đến tiểu thương hay thậm chí là các công ty, doanh nghiệp lớn.

Các mặt hàng mà Thành Hưng nhận vận chuyển rất phong phú, từ những sản phẩm phổ biến cho đến những hàng hóa đặc thù ngành nghề như:

- Máy móc thiết bị công nghiệp, xây dựng,...

- Vật liệu xây dựng, gạch, xi măng, sắt, thép,...

- Hàng may mặc, tiêu dùng, mỹ phẩm, bánh kẹo,...

- Hàng hóa quảng cáo, trưng bày, triển lãm,...

- Hàng thủ công-mỹ nghệ, đồ gỗ, trang trí nhà cửa, tranh ảnh treo tường,...

- Hàng y dược, thuốc men, thiết bị y tế,...

- Các loại hàng dễ vỡ, hàng cồng kềnh, kích thước lớn,...

Cho thuê xe tải chuyển nhà TPHCM

Cho thuê xe tải chuyển nhà TPHCM của Thành Hưng có ưu điểm nổi bật nào? Thành Hưng là đơn vị chuyên cho thuê xe tải chuyển nhà tại TPHCM và đi các tỉnh với mức giá rẻ, nhanh chóng, chuyên nghiệp, và có cả hỗ trợ bốc xếp. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng nếu quý khách chưa có nhiều kinh nghiệm chuyển nhà, còn nhiều băn khoăn về việc đóng gói và bảo quản đồ đạc hay di dời đi nơi khác. Đặc biệt bạn có thể lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo an toàn cho đồ đạc.

Cho thuê xe tải chuyển nhà tại TPHCM và các tỉnh

Cho thuê xe tải chuyển nhà tại TPHCM và các tỉnh

Cho thuê xe tải chuyển văn phòng TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng TPHCM của Thành Hưng như thế nào? Chuyển văn phòng là một việc tốn rất nhiều công sức và thời gian của mỗi doanh nghiệp. Ngoài yếu tố nhiều trang thiết bị, máy móc, bàn ghế thì vấn đề bảo mật rất cần lưu ý. Do đó, việc tìm đơn vị cho thuê xe tải chuyển văn phòng TPHCM hay đi các tỉnh có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, an toàn, giá cả phải chăng rất quan trọng. Thành Hưng tự tin là một trong số các đơn vị cho thuê xe tải chuyển văn phòng TPHCM top đầu cả nước, được rất nhiều khách hàng tin tưởng hợp tác.

Cho thuê xe tải chuyển văn phòng

Cho thuê xe tải chuyển văn phòng

Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh của Thành Hưng có tốt không? Vận chuyển hàng hóa tới nhiều tỉnh thành trong cả nước với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, các tài xế nhiều kinh nghiệm chạy xe đường dài, thông thạo nhiều tuyến đường. Tùy vào số lượng, đặc tính hàng hóa mà chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn trọng tải xe, các gói bảo quản phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Các hình thức cho thuê xe tải TPHCM

Cho thuê xe tải chở hàng theo thời gian

Cho thuê xe tải chở hàng theo thời gian tại Thành Hưng như thế nào? Quý khách có thể linh hoạt thuê xe tải chở hàng một lần, theo ngày chọn sẵn, hoặc đặt lịch dài hạn theo tháng, thậm chí là sắp lịch theo năm. Việc lên lịch sớm, có kế hoạch sẽ giúp bạn chủ động trong công việc và hàng hóa cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ có thời gian lên lịch trình và hỗ trợ quý khách nhanh chóng, kịp thời.

Cụ thể, Thành Hưng hiện đang có các gói cho thuê xe tải chở hàng theo thời gian như sau:

- Cho thuê xe tải theo ngày TPHCM.

- Cho thuê xe tải theo tháng TPHCM.

- Cho thuê xe tải theo năm TPHCM.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn khi làm hợp đồng thuê xe tải chở hàng trong khoảng thời gian dài.

Cho thuê xe tải TPHCM theo tải trọng xe

Thành Hưng hiện đang cho thuê xe tải có những loại trọng tải nào? Thành Hưng có đa dạng các loại xe tải trọng khác nhau: Từ 500kg, một vài tấn cho đến 10, 15 tấn. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của đội ngũ nhân sự tận tâm, được đào tạo bài bản và dày dạn kinh nghiệm đóng gói, bốc xếp. Do đó, hệ thống xe tải Thành Hưng có thể phục vụ đủ mọi nhu cầu vận chuyển, từ hàng hóa phổ biến nên hàng đặc thù ngành nghề, từ kích thước nhỏ, đơn giản cho đến hàng cồng kềnh, phức tạp.

Taxi tải Thành Hưng trọng tải 650kg

Taxi tải Thành Hưng trọng tải 650kg

Dưới đây là danh mục các loại trọng tải xe khác nhau mà chúng tôi đang phục vụ:

- Cho thuê xe tải 500kg TPHCM

- Cho thuê xe tải 1 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 1.5 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 2 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 2.5 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 3 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 4 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 5 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 7 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 8 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 10 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 12 tấn TPHCM

- Cho thuê xe tải 15 tấn TPHCM

Taxi tải Thành Hưng trọng tải 8 tấn

Taxi tải Thành Hưng trọng tải 8 tấn

Cho thuê xe tải TPHCM theo loại xe

Tại Thành Hưng có những loại xe tải cho thuê nào? Ngoài loại xe theo trọng tải, Thành Hưng còn cung cấp các phương tiện vận chuyển theo chức năng, chở các loại hàng hóa đặc trưng. Ví dụ: Xe tải Van, xe tải đông lạnh, xe tải có bửng nâng hoặc gắn cẩu,... Nếu quý khách có các nhu cầu đặc biệt, sau khi khảo sát chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và đưa ra phương án phù hợp nhất.

Cho thuê xe tải chở hàng theo loại xe

Cho thuê xe tải chở hàng theo loại xe

Danh sách các loại xe đang được vận hành tại Thành Hưng như sau:

- Cho thuê xe tải Van TPHCM.

- Cho thuê xe bán tải TPHCM.

- Cho thuê xe tải nhỏ TPHCM.

- Cho thuê xe tải thùng kín TPHCM.

- Cho thuê xe tải thùng lửng TPHCM.

- Cho thuê xe tải thùng bảo ôn TPHCM.

- Cho thuê xe tải đông lạnh TPHCM.

- Cho thuê xe tải có bửng nâng TPHCM.

- Cho thuê xe tải gắn cẩu TPHCM.

Cho thuê xe tải TPHCM kèm bốc xếp TPHCM

Cho thuê xe tải TPHCM kèm theo bốc xếp tại Thành Hưng hoạt động trong trường hợp nào? Ngoài việc thuê xe tải và tự bưng bê, vận chuyển đồ đạc, quý khách có thể chọn gói kèm hỗ trợ bốc xếp. Hàng hóa có thể sẽ cần di chuyển từ tầng cao xuống dưới hay từ trong hẻm nhỏ ra đường lớn, hoặc cần tháo lắp máy móc thiết bị như: Máy lạnh, máy nước nóng, máy in,... Trong trường hợp này, vui lòng trao đổi chi tiết cùng Thành Hưng, chúng tôi sẽ tư vấn các gói giải pháp phù hợp với chi phí tốt nhất cho quý khách!

Cho thuê xe tải chở hàng kèm theo dịch vụ bốc xếp hỗ trợ

Cho thuê xe tải chở hàng kèm theo dịch vụ bốc xếp hỗ trợ

Dịch vụ cho thuê xe tải TPHCM tại Taxi Tải Thành Hưng

Top 5 lý do Taxi Tải Thành Hưng là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải TPHCM

Hệ thống xe chất lượng, đội ngũ tài xế có kinh nghiệm

Hệ thống cho thuê xe tải ở Thành Hưng chất lượng ra sao? Thành Hưng hiện tại đang sở hữu đội xe chất lượng cao, đến từ các thương hiệu có tiếng như: Thaco, Suzuki, Hyundai,... với độ mới >95%. Xe có chế độ bảo dưỡng, đăng kiểm thường xuyên đảm bảo độ bền, sự an toàn. Ngoài ra thùng xe được vệ sinh thường xuyên, sạch sẽ, không mùi khó chịu.

Bên cạnh đó, hệ thống xe tải Thành Hưng được phân bố rộng khắp các quận huyện TPHCM và tỉnh thành khác. Vì thế, ngay khi bạn đăng ký đặt xe, chúng tôi sẽ đáp ứng trong thời gian nhanh nhất để không gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Hệ thống xe tải Thành Hưng đủ mọi kích thước, trọng tải, từ các thương hiệu uy tín

Hệ thống xe tải Thành Hưng đủ mọi kích thước, trọng tải, từ các thương hiệu uy tín

Đội ngũ tài xế được lựa chọn là những người thông thạo các tuyến đường nội thành và liên tỉnh cũng như có kinh nghiệm lái xe đường dài. Trước khi tiến hành vận chuyển, tài xế sẽ dựa trên thông tin được cung cấp trong hợp đồng để khảo sát lộ trình kỹ lưỡng một lần nữa. Việc này giúp cho quá trình di chuyển sẽ trôi chạy, thuận lợi, không bị gián đoạn.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện

Đội ngũ nhân sự tại Taxi Tải Thành Hưng chuyên nghiệp như thế nào? Để tồn tại và phát triển trong 27 năm qua, Thành Hưng luôn chú trọng tìm kiếm và đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, thân thiện, hoạt bát và khỏe mạnh. Ngoài ra, đội ngũ của chúng tôi còn rất cẩn thận trong việc đóng gói, bảo quản, bốc xếp tránh hư hỏng hàng hóa.

Đội ngũ nhân viên làm việc có tâm, nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng

Đội ngũ nhân viên làm việc có tâm, nhanh nhẹn, phối hợp nhịp nhàng

Đội ngũ cũng sẽ chú ý đến việc tương tác với quý khách để tạo ra không khí vui vẻ, hợp tác tốt đẹp trong suốt quá trình thực hiện việc di chuyển hàng hóa.

Giá cả cạnh tranh, thông tin minh bạch

Vì sao nói xe tải Thành Hưng có giá cả cạnh tranh trong số các thương hiệu cho thuê xe tải chở hàng TPHCM? Giá cả cạnh tranh là một trong 3 tiêu chí mà chúng tôi đề ra khi xây dựng thương hiệu Thành Hưng, bên cạnh việc uy tín và an toàn. Do đó, bảng giá chúng tôi đưa ra đang thuộc một trong những hãng xe có mức giá tốt nhất thị trường. Mỗi một trọng tải, chất lượng xe, hay khoảng cách vận chuyển sẽ có mức giá khác nhau, dễ dàng cho bạn lựa chọn phương án thuê xe tải phù hợp.

Bảng giá cước xe tải theo trọng tải xe

Bảng giá cước xe tải theo trọng tải xe

Tất cả giá cả của các dịch vụ đã được chúng tôi thông tin minh bạch tại website: https://thanhhungvn.vn/. Tuy nhiên nếu quý khách có thêm các yêu cầu đặc biệt, hãy thoải mái liên hệ và thông báo cho chúng tôi biết để dễ dàng hỗ trợ. Ngoài ra, Thành Hưng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng mới sử dụng dịch vụ, hay khách hàng thân thiết.

Có chính sách đảm bảo an toàn hàng hóa

Tại Thành Hưng, nếu việc vận chuyển hàng hóa gặp sự cố, khách hàng có được bảo hành không? Trong tiêu chí an toàn mà chúng tôi đề ra, mỗi một hợp đồng được ký kết sẽ được trang bị thêm bảo hiểm sự cố. Vì thế, nếu xảy ra tình trạng hư hỏng, thất thoát do lỗi của đội ngũ vận chuyển, bạn chắc chắn sẽ được bồi thường một cách thỏa đáng.

Sau khi hoàn tất dịch vụ, các bên sẽ đối chiếu, bàn giao hàng hóa. Những sai sót được phát hiện, cần xử lý hay bồi thường sẽ được giải quyết vào giai đoạn này.

Dịch vụ phong phú, quy trình chuyên nghiệp

Taxi tải Thành Hưng có các dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng nào? Tại Thành Hưng, ngoài việc cho thuê xe tải chở hàng, bưng vác riêng lẻ, còn có các dịch vụ vận chuyển trọn gói từ A đến Z như: Tháo lắp, đóng gói, bốc xếp, bố trí đồ đạc,... Bên cạnh đó còn phục vụ việc dọn dẹp vệ sinh không gian chuyển hàng hóa trước và sau. Chúng tôi luôn có công đoạn khảo sát kỹ tình hình thực tế để tư vấn kỹ càng, tổng thể giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Ngoài ra, Thành Hưng còn có thêm các ưu điểm nổi bật như:

- Làm việc 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ.

- Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, phân công nhiệm vụ cho tài xế, nhân viên, điều hành xe hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.

- Luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến và điều chỉnh kịp thời theo ý kiến khách hàng.

Quy trình cho thuê xe tải chở hàng TPHCM tại Taxi Tải Thành Hưng

Quy trình cho thuê xe tải chở hàng TPHCM tại Thành Hưng gồm những bước nào? Hiện tại, quy trình cho thuê xe tải chở hàng TPHCM của chúng tôi gồm 5 bước đầy đủ như sau:

  • - Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chi tiết từ phía khách hàng. Nếu chỗ nào không rõ, nhân viên chúng tôi sẽ đặt câu hỏi để làm rõ nhu cầu và mong muốn của quý khách.

  • - Bước 2: Khảo sát và tư vấn. Tiến hành khảo sát thực tế số lượng, đặc điểm, kích thước của hàng hóa. Nếu hàng hóa đơn giản và gọn nhẹ, chúng tôi sẽ khảo sát qua điện thoại. Tiếp đó tư vấn cho khách hàng phương án phù hợp với chi phí tốt nhất. Nếu có thêm yêu cầu nào, vui lòng báo cho nhân viên chúng tôi biết để lựa chọn giải pháp như ý.

  • - Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng. Gửi đến quý khách thông tin giá cả và các lưu ý, sau đó tiến hành ký hợp đồng nếu đôi bên đã đồng thuận.

  • - Bước 4: Triển khai vận chuyển theo hợp đồng. Đội ngũ nhân viên sẽ đến nơi đúng thời điểm hẹn trước. Hỗ trợ quý khách đóng gói, bảo quản và bốc xếp hàng hóa lên xe một cách an toàn, đảm bảo.

  • - Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán và hoàn tất dịch vụ. Khách hàng kiểm tra hàng hóa, nếu không xảy ra sai sót và vấn đề gì thì tiến hành hoàn tất thủ tục, thanh toán hợp đồng. Quý khách có thể phản hồi ý kiến về dịch vụ của chúng tôi qua tổng đài hoặc gửi email. Chúng tôi sẽ kiểm tra và sớm thông tin cho quý khách, hoặc bồi thường nếu hàng hóa có vấn đề trong quá trình vận chuyển.

Sau khi hoàn thành công trình, chúng tôi sẽ chăm sóc, lấy ý kiến phản hồi của quý khách hàng để nâng cấp dịch vụ tốt hơn về sau. Thành Hưng luôn chú trọng đến ý kiến và sự hài lòng của bạn. Tổng đài hỗ trợ miễn phí của công ty 24/7 luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc của bạn!

Các bước trên đây có thể sẽ được giản lược bớt hoặc tăng thêm tùy theo nhu cầu thuê xe tải của mỗi khách hàng. Ví dụ: Nếu bạn chỉ thuê xe tải và tự bốc xếp, di dời, chúng tôi sẽ chỉ khảo sát nhanh qua điện thoại. Còn nếu quý khách đặt vận chuyển trọn gói chúng tôi sẽ có nhân viên đến khảo sát thực trạng hàng hóa, số lượng và kích cỡ hàng hóa trước khi báo giá và ký hợp đồng. Việc khảo sát sẽ giúp chúng tôi nắm được tình hình thực tế, có cái nhìn tổng thể để lên phương án đóng gói, bảo quản, vận chuyển phù hợp, đảm bảo nhất cho quý khách. Sau đó, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và rõ ràng để hai bên có sự đồng thuận và thống nhất trước khi thực hiện việc vận chuyển.

Hình thức thanh toán thuê xe tải TPHCM tại Taxi Tải Thành Hưng

Hình thức thanh toán thuê xe tải TPHCM tại Taxi Tải Thành Hưng như thế nào? Sau khi hoàn thành việc bàn giao, nghiệm thu đảm bảo không có gì sai sót, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán cho Thành Hưng bằng những phương thức linh hoạt. Quý khách có thể lựa chọn đưa tiền mặt hoặc chuyển khoản. Khách hàng cá nhân sẽ có biên lai thu tiền. Khách hàng là công ty hay doanh nghiệp sẽ nhận được các giấy tờ liên quan như: Biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý hợp đồng, biên bản đề nghị thanh toán, hóa đơn tài chính,... thông qua bộ phận kế toán.

Biên lai thu tiền và hóa đơn giá trị gia tăng nhận được sau khi thanh toán hợp đồng

Biên lai thu tiền và hóa đơn giá trị gia tăng nhận được sau khi thanh toán hợp đồng

Trong quá trình thực hiện nếu có xảy ra sai sót, sự cố gây thất thoát tài sản, sẽ được các bên đối chiếu lập biên bản xác nhận lỗi và mức độ thiệt hại ngay trong ngày. Sau đó, sẽ tiến hành thủ tục bồi thường thỏa đáng theo như quy định trong hợp đồng.

Phạm vi hoạt động của dịch vụ cho thuê xe tải TPHCM tại Taxi Tải Thành Hưng

Dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng phủ rộng khắp nội thành TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tải Thành Hưng hiện đang có mặt ở các quận huyện nào tại TPHCM? Hệ thống cho thuê xe tải của chúng tôi hiện đã phủ khắp nội thành TPHCM, các quận huyện như dưới đây:

Đồng thời Thành Hưng còn sở hữu nhiều bãi xe riêng tại: Quận 2, Quận 3, Quận 7, Quận 8, Quận 11, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Tân, Bình Thạnh, Bình Chánh.

Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi các tỉnh thành

Hệ thống xe tải cho thuê của Thành Hưng hiện đang có mặt ở những tỉnh thành nào? Xe tải chở hàng của chúng tôi đã phục vụ các chuyến đi nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt, Thành Hưng còn có nhiều bãi xe đặt tại các tỉnh thành từ Nam ra Bắc như:

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Cà Mau

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Cần Thơ

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Vĩnh Long

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Bến Tre

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Long An

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Bình Dương

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Bình Phước

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Tây Ninh

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Vũng Tàu

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Nha Trang

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Đà Lạt

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Bình Thuận

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Ninh Thuận

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Phan Rang

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Đà Nẵng

  • - Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng đi Hải Phòng

Với mong muốn làm hài lòng khách hàng cũng như phát triển thương hiệu vận tải liêm chính, uy tín, chuyên nghiệp tạo nên giá trị bền vững, chúng tôi luôn nỗ lực trong mỗi một cơ hội được làm việc với quý khách. Cho thuê xe tải TPHCM chở hàng, chuyển nhà của Thành Hưng cam kết sẽ phục vụ quý khách theo đúng những tiêu chí đã đề ra. Quý khách có nhu cầu hoặc câu hỏi thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí: 1800 00 08, hoặc gọi nhanh cho hotline *3838, hay website: https://thanhhungvn.vn/ để có thông tin đầy đủ hơn.