Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Taxi tải TPHCM

Tùy từng nhu cầu và chi phí của mỗi người mà sẽ có sự cân nhắc lựa chọn cho riêng mình phương án vận chuyển an toàn và hiệu quả nhất thông qua các dịch vụ Taxi tải TPHCM đang có hiện nay.

Taxi tải TPHCM

Ngày càng nhiều các phương thức vận chuyển ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Từ xe ba gác, xe bán tải đến taxi tải TPHCM với rất nhiều mức giá khác nhau. Tùy từng nhu cầu và chi phí khả năng mà mà mỗi người sẽ có cân nhắc lựa chọn phương án an toàn và hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc: Vận chuyển bằng taxi tải – Liệu có phải là phương án an toàn và hiệu quả nhất?

HIỂU ĐÚNG VỀ TAXI TẢI?

Taxi tải là loại hình dịch vụ vận chuyển đồ đạc, hàng hóa nhỏ gọn, tải trọng vừa phải, gọn gàng, ít gây cản trở giao thông bằng xe tải. Giá cước taxi tải sẽ được tính theo từng kilomet, cực kỳ minh bạch và rõ ràng. Dịch vụ taxi tải được coi là mô hình chở hàng hóa, đồ đạc đảm bảo tối ưu mọi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời đây cũng là mô hình hoạt động dưới hình thức doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật và hoạt động bài bản, chuyên nghiệp đặc biệt là có cả thương hiệu riêng.

Ngày nay, dịch vụ taxi tải phát triển vô cùng mạnh mẽ khi có hàng loạt các thương hiệu khác nhau ra đời. Điều này nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng trên khắp các địa bàn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Taxi tải Thành Hưng - Chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải TPHCM.

Taxi tải Thành Hưng - Chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải TPHCM.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN BẰNG TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Giữa rất nhiều các mô hình vận tải khác nhau, taxi tải vẫn là sự lựa chọn ưu việt được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng mỗi khi chuyển nhà, chở hàng qua lại giữa HCM và các tỉnh lị. Vậy đâu là ưu điểm mà taxi tải chuyển nhà có được. Cũng như những ưu điểm đó được thể hiện ra sao khi bạn đến với Taxi tải Thành Hưng.

Vận chuyển xe tải thuận tiện và linh hoạt

Xe tải Thành Hưng có kích thước, trọng tải gọn nhất so với các mẫu xe tải khác dùng để chuyên chở hàng hóa nên khả năng vận chuyển vô cùng linh hoạt. Xe dễ dàng di chuyển vào các con hẻm, ngõ ngách nhỏ ở các thành phố lớn, một nét rất đặc trưng của HCM.

Trước đây hầu hết người ta sẽ ưu tiên chuyển bằng bằng xe ba gác, xe máy hay taxi bởi tính linh hoạt và cơ động của xe. Cũng mang đầy tính tiện dụng cũng như dễ dàng vận chuyển sâu vào các ngõ ngách nhỏ, ngày nay taxi tải hoàn toàn có thể thay thế tốt các dòng xe này, đồng thời cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, hạn chế vấn đề thất thoát.

Vận chuyển bằng xe tải sẽ chuyển được nhiều đồ đạc cùng một lúc

Dịch vụ taxi tải chuyển nhà giá rẻ Thành Hưng rất được ưa chuộng nhờ khả năng chuyên chở được nhiều đồ đạc hơn so với các phương tiện còn lại. Xe tải có thể vận chuyển được số hàng bằng hoặc dưới 500 kg. Taxi tải cũng có thể chở được 3 - 4 thùng carton lớn, 1 tủ quần áo nhỏ, 1 tủ lạnh… Nếu chuyển nhà thì taxi tải được đánh giá là sự lựa chọn khôn ngoan và phù hợp nhất dành cho bạn.

Ngoài ra, xe tải cũng có thể chuyên chở được hàng tá đồ đạc cồng kềnh, khó vận chuyển vẫn có thể vận chuyển dễ dàng.

Taxi tải Thành Hưng - Chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải.

Taxi tải Thành Hưng - Chuyên cung cấp dịch vụ taxi tải.

Giá cả dịch vụ taxi tải hợp lý

Thêm một ưu điểm nhất định không thể bỏ qua khi thuê taxi tải chuyển nhà là giá cả hợp lý. Taxi tải Thành Hưng cung cấp bảng giá cước minh bạch, rõ ràng cho người thuê. Chi phí thuê xe tải sẽ phụ thuộc vào quãng đường di chuyển xa hay gần, số lượng hàng cần chở… Nếu số lượng hàng lớn, đòi hỏi phải vận chuyển nhiều lần thì các hãng luôn có những chính sách ưu đãi giảm giá cước cực kỳ hấp dẫn. Do đó, taxi tải TPHCM luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn mỗi khi chuyển nhà.

Xe tải tăng tính đảm bảo hàng hóa an toàn

Nhược điểm rất lớn từ các phương tiện vận chuyển khác như xe ba gác, xe máy, xe lam là sự tổn thất hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Với xe tải chở hàng Thành Hưng thì vấn đề này hoàn toàn đảm bảo an toàn một cách tuyệt đối. Dù di chuyển trên đoạn đường xấu, thời tiết xấu thì bạn cũng chẳng cần quá lo lắng vì thùng xe kín, rộng rãi sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho số hàng của bạn. Không thấm nước, không mất mát thất lạc… dưới sự che chắn an toàn của thùng xe tải, hàng hóa sẽ luôn trong trạng thái tốt nhất trong suốt hành trình.

Trường hợp không may nếu xảy ra tình trạng tổn thất đồ đạc, phía nhà xe sẽ đền bù 100% giá trị số hàng đó. Nhưng vấn đề này hầu như hiếm khi xảy ra bởi với những đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp, đội ngũ của họ rất tận tâm, chu đáo như Taxi tải Thành Hưng.

Thông tin chi tiết về dịch vụ thuê taxi tải TPHCM tại Taxi tải Thành Hưng, quý khách hàng có thể gọi ngay: 0818 00 00 33 để được hỗ trợ miễn phí.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33