Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ tại TPHCM

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ tại TPHCM ngày càng trở nên thiết yếu không chỉ giúp doanh nghiệp, cá nhân tiết giảm thời gian, chi phí chuyển hàng mà còn đảm bảo hàng đến đúng nơi, đúng giờ an toàn.

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ tại TPHCM

Xe tải là phương tiện giúp việc chuyển giao hàng hóa trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Thế nhưng không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có đủ điều kiện để sở hữu chiếc xe tải phục vụ cho mục đích chở hàng đến những điểm giao nhận xa, nhất là đến các tỉnh thành lân cận khác. Chi phí đầu tư mua xe tải có thể lên tới vài trăm triệu, thêm vào đó còn phải thuê tài xế lương tháng cố định nhưng chưa chắc chuyến hàng là thường xuyên. Thêm vào đó, đâu phải chuyến hàng nào cũng phù hợp với trọng tải xe.

Chính bởi những bất tiện đó mà hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã chọn thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ tại TPHCM thay vì đầu tư mua xe tải. Vừa tiết kiệm chi phí, nhân công, vừa đảm bảo chuyến hàng đến nơi an toàn, nhanh chóng mang lại doanh thu cao cho doanh nghiệp.

Thuê xe tải chở hàng đi các tỉnh

Hiện là một trong những đơn vị hoạt động trong ngành vận tải trong nhiều năm, cũng như đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng. Không những nổi bật trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng… Taxi tải Thành Hưng còn là nhà cung cấp Dịch vụ cho thuê xe tải đi liên tỉnh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm đối tác vận chuyển hỗ trợ chuyển giao hàng hóa đến các tỉnh thành trên cả nước.

Chi phí thuê xe tải chở hàng TPHCM đi tỉnh

Dịch vụ cho thuê xe tải đi liên tỉnh chúng tôi cung cấp đa dạng chủng loại trọng tải xe tải từ 500kg cho đến 3 tấn nhận chuyên chở hàng hóa từ TPHCM đến các tỉnh thành với chi phí hợp lý, phải chăng. Giá thuê xe tải Thành Hưng phụ thuộc vào những yếu tố sau:

- Trọng tải xe tải: Việc lựa chọn tải trọng xe sao cho phù hợp với hàng hóa cần chuyển đi có ảnh hưởng tích cực đến giá thuê xe tải. Nếu chọn xe quá nhỏ nhưng chuyển hàng quá nhiều thì cần phải nhiều hơn 1 chuyến vận chuyển hoặc từ 2 chiếc xe trở lên thành ra chi phí cũng đội lên gấp 2, gấp 3…, cũng như thế nếu chọn xe tải trọng lớn hơn hàng hóa cần vận chuyển thì khác nào bạn đang lãng phí. Thế nên, chúng tôi luôn chú trọng đến việc tư vấn chọn xe tải phù hợp với số lượng, khối lượng hàng hóa của khách hàng.

- Quãng đường di chuyển: Bảng giá cho thuê xe tải chở hàng Thành Hưng được cung cấp dựa vào số km vận chuyển. Quãng đường càng dài thì chi phí thuê xe sẽ càng cao hơn.

- Thời gian chuyển hàng: Đây cũng là yếu tố quyết định đến chi phí thuê xe tải chính thức. Cũng như quãng đường di chuyển, thời gian vận chuyển cũng tỷ lệ thuận với giá thuê xe, giá thuê 1 ngày chắc chắn rằng sẽ không giống như thuê xe 2 ngày, 3 ngày... Vì thế, chúng tôi nên khuyên khách hàng nên lên kế hoạch rõ ràng, theo sát thúc đẩy quá trình để đạt được hiệu quả như mong muốn mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ tại TPHCM ngày càng trở nên thiết yếu không chỉ giúp doanh nghiệp, cá nhân tiết giảm thời gian, chi phí chuyển hàng mà còn đảm bảo hàng đến đúng nơi, đúng giờ an toàn.

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ tại TPHCM ngày càng trở nên thiết yếu không chỉ giúp doanh nghiệp, cá nhân tiết giảm thời gian, chi phí chuyển hàng mà còn đảm bảo hàng đến đúng nơi, đúng giờ an toàn.

Ưu điểm khi thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại Taxi tải Thành Hưng

- Taxi tải Thành Hưng cung cấp đa dạng trọng tải taxi tải, chú trọng tư vấn đưa ra phương án chọn xe phù hợp, chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian vận chuyển cho khách hàng. Mỗi đầu xe đều có chế độ bảo dưỡng định kỳ và luôn được kiểm tra trước khi xuất bến phục vụ khách hàng.

- Đảm bảo chuyển hàng, giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ khách hàng yêu cầu.

- Tư vấn miễn phí, báo giá tận tình, hỗ trợ chuyên nghiệp để khách hàng có được phương án vận chuyển nhanh chóng an toàn, tiết kiệm.

- Chiết khấu ưu đãi hấp dẫn với khách hàng thân thiết, hợp đồng thuê xe dài hạn lên đến 10%.

- Đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, am hiểu đường xá, linh động xử lý mọi tình huống trên suốt quãng đường di chuyển. Đặc biệt, họ luôn có ý thức cao trong việc bảo quản hàng hóa của khách hàng.

- Cung cấp hóa đơn GTGT, hợp đồng chính xác, rõ ràng, minh bạch.

- Có sự đảm bảo về quyền lợi cho khách hàng vì với mọi dịch vụ do công ty cung cấp đều có hợp đồng dịch vụ rõ ràng. Nếu chẳng may có xảy ra thất thoát cho chuyến hàng do lỗi của nhân viên chúng tôi, đều sẽ được bồi hoàn một cách thỏa đáng.

Bạn đang cần Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh giá rẻ tại TPHCM nhớ ngay đến Taxi tải Thành Hưng. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết bài toán chuyển giao hàng hóa liên tỉnh mang lại hiệu quả cao nhất với chi phí tiết kiệm nhất.