Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Khi hoạt động kinh doanh mua bán ngày càng nhộn nhịp thì nhu cầu thuê xe tải chở hàng đi tỉnh cũng dần tăng cao tại TPHCM. Vậy đâu là nơi uy tín thuê xe khiến bạn an tâm khi lựa chọn?

Thuê xe tải chở hàng đi tỉnh

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế đầu não của nước ta, nơi đây tập trung rất nhiều khu thương mại, khu chế xuất… lưu lượng hàng hóa ra vào thành phố cũng ngày một lớn nên sự kết nối giữa thị trường, người tiêu dùng và doanh nghiệp; giữa TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước cũng rất lớn. Mỗi ngày khối lượng hàng hóa ra vào với con số tương đối lớn. Vì thế, vai trò của phương tiện vận chuyển cũng dần được khẳng định hơn, cụ thể là xe tải.

Chính vì thế, mật độ tìm kiếm đối tác vận chuyển chuyên cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh ngày một lớn trên địa bàn thành phố. Giữa rất nhiều lựa chọn về đơn vị cung cấp, việc tìm đến đúng nơi uy tín được đảm bảo về quyền lợi thuê xe, chất lượng xe tải cũng như sự hỗ trợ tài xế tay lái vững vàng và giá cước thuê xe… thật sự không hề dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay không biết đâu là lựa chọn phù hợp với những tiêu chí cần thuê xe tải của mình thì tin chắc rằng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm thấy cho mình câu trả lời tốt nhất.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - CHUYÊN CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TPHCM

Không chỉ nổi bậc ở khía cạnh cung cấp dịch vụ vận tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng… cho thuê xe tải chở hàng cũng là dịch vụ Taxi tải Thành Hưng nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng trong suốt thời gian qua. Lưu lượng hàng hóa ra vào thành phố hằng ngày tương đối lớn, vì thế nhu cầu thuê xe tải chở hàng đi tỉnh cũng ngày càng cao. Đây là dịch vụ được coi là sự hỗ trợ đắc lực cho các hộ kinh doanh, doanh nghiệp… trong vấn đề vận chuyển hàng hóa mà không cần phải đầu tư quá nhiều tiền để tự mua xe tải, mà có thể sử dụng nguồn vốn đó vào những việc có ích hơn để phát triển trong tương lai.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33  

Xe tải chở hàng Thành Hưng luôn đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng.

Xe tải chở hàng Thành Hưng luôn đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng.

Với lợi thế đa dạng trọng tải xe chở hàng đi tỉnh, tin chắc khi đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng hơn cho việc chọn tải trọng xe phù hợp một cách nhanh nhất, tiện ích nhất, tiết kiệm nhất:

Thuê xe tải 1 tấn:

- Trọng lượng chở hàng hóa tối đa là 1 tấn.

- Xe có kích thước dài 3m x rộng 1,6m x cao 1,6m.

- Thùng xe khép kín.

Thuê xe tải 1,5 tấn:

- Trọng lượng chở hàng hóa tối đa là 1,5 tấn.

- Xe có kích thước dài 3,2m x rộng 1,6m x cao 1,6m.

- Thùng xe khép kín, thùng che bạt.

Thuê xe tải 1,8 tấn:

- Trọng lượng chở hàng hóa tối đa là 1,8 tấn.

- Xe có kích thước dài 3,4m x rộng 1,7m x cao 1,7m.

- Thùng xe khép kín.

Những dòng taxi tải từ 1 tấn đến 1,8 tấn thường sẽ thích hợp để chở hàng hóa trong nội thành Hồ Chí Minh với lợi thế khung xe và tải trọng không quá lớn, thuận tiện cho việc di chuyển trên những tuyến đường hẹp, đông xe. Loại hàng hóa chủ yếu chuyên chở thường có khối lượng từ 500kg cho đến không quá 2 tấn, không quá cồng kềnh để có thể bốc xếp một cách dễ dàng.

 Ví dụ như: chuyển nhà, chuyển văn phòng, đồ nội thất, thiết bị điện máy… Tất cả đầu xe tải Thành Hưng đều vận hành êm, ổn định, thùng xe thoáng đãng giúp linh hoạt cho việc sắp xếp, hạn chế sự va chạm gây hư hỏng hàng hóa của khách hàng.

Đa dạng trọng tải xe, giá thành phải chăng là những ưu điểm nổi bật của xe tải Thành Hưng.

Đa dạng trọng tải xe, giá thành phải chăng là những ưu điểm nổi bật của xe tải Thành Hưng.

Thuê xe tải 2,2 tấn:

- Trọng lượng chở hàng hóa tối đa là 2,2 tấn.

- Xe có kích thước dài 4,4m x rộng 1,8m x cao 1,85m.

- Thùng xe khép kín, thùng che bạt.

Thuê xe tải 2,4 tấn:

- Trọng lượng chở hàng hóa tối đa là 2,4 tấn.

- Xe có kích thước dài 4,5m x rộng 1,8m x cao 1,85m.

- Thùng xe khép kín, thùng che bạt.

Thuê xe tải 3,5 tấn:

- Trọng lượng chở hàng hóa tối đa là 3,5 tấn.

- Xe có kích thước dài 5m x rộng 1,9m x cao 1,85m.

- Thùng xe khép kín, thùng che bạt.

Thuê xe tải 5 tấn:

- Trọng lượng chở hàng hóa tối đa là 5 tấn.

- Xe có kích thước dài 6m x rộng 2,2m x cao 2,4m.

- Thùng xe thùng che bạt.

Đối với những xe có tải trọng lớn hơn 2 tấn kể trên thường sẽ thích hợp để chuyên chở những mặt hàng có trọng tải tổng tương ứng từ 2 tấn cho đến tối đa 5 tấn. Những loại hàng hóa cồng kềnh, nặng nhẹ có thể bốc xếp hoặc cần đến sự trợ giúp của xe nâng, xe cẩu.

Ví dụ như: chuyển kho xưởng, khu công nghiệp, hệ thống máy móc CNC, thiết bị xây dựng, đồ nội thất lớn….

Taxi tải Thành Hưng cam kết sẽ báo đúng giá cước, hỗ trợ tư vấn tận tình dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh mang đến cho khách hàng sự thuận lợi một cách tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp thông tin chi tiết hơn.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33