Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Vận chuyển văn phòng giá rẻ

Hầu hết các công ty vận chuyển văn phòng giá rẻ uy đều rất chú trọng đến nhu cầu khách hàng, nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí chuyển văn phòng. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn Taxi tải Thành Hưng là đối tác vận chuyển văn phòng cho công ty mình.

Vận chuyển văn phòng giá rẻ

Doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được môi trường làm việc rộng rãi, thoáng đãng, địa điểm thuận lợi cho các chiến lược kinh doanh của chính doanh nghiệp. Chính vì thế, nhu cầu chuyển dời văn phòng công ty từ nơi này đến nơi khác, từ mặt bằng này đến mặt bằng khác cũng dần tăng cao, nhất là tại đô thị sầm uất như TPHCM. Chuyển đi là một lẽ nhưng việc đảm bảo an toàn, thời gian di dời nhanh chóng để không làm ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động kinh doanh luôn là điều doanh nghiệp luôn rất quan tâm.

Những vấn đề tồn tại gây ra không ít khó khăn khi chuyển văn phòng:

- Chuyển văn phòng thế nào để tài liệu, sổ sách, giấy tờ, hồ sơ quan trọng không bị thất lạc, hư hỏng.

- Thiết bị văn phòng, máy móc văn phòng không bị hỏng hóc trong quá trình tháo lắp, di chuyển.

- Quá trình di dời văn phòng nhanh chóng, đảm bảo an toàn, hạn chế những rủi ro khi vận chuyển ở mức thấp nhất.

Đừng quá lo lắng! Bởi đã có sự trợ giúp đắc lực cửa Vận chuyển văn phòng giá rẻ Thành Hưng. Chắc chắn rằng mọi khó khăn của doanh nghiệp bạn sẽ được giải quyết một cách hiệu quả nhất.

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC - 0818 00 00 33

Chọn được dịch vụ chuyển văn phòng uy tín mọi công tác di dời công ty văn phòng sẽ được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp, an toàn. 

Chọn được dịch vụ chuyển văn phòng uy tín mọi công tác di dời công ty văn phòng sẽ được hỗ trợ một cách chuyên nghiệp, an toàn.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG - GIẢI PHÁP CHUYỂN DỌN VĂN PHÒNG AN TOÀN NHANH CHÓNG CHO DOANH NGHIỆP.

Taxi tải Thành Hưng từ lâu đã được biết đến là một trong những công ty vận tải cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp như chuyển nhà, cho thuê xe tải, nhận chở hàng, chuyển nhà trọ… và đặc biệt là chuyển văn phòng trọn gói. Với tập thể nhân công bốc xếp cùng đội giám sát vận chuyển có kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp trong cung cách điều hành công tác vận chuyển, mọi công đoạn dời văn phòng làm việc sẽ được kiểm soát tốt, thời gian cũng được rút ngắn, tính an toàn cũng được đảm bảo hơn. Mang đến sự Tin Tưởng - An Tâm cho Quý doanh nghiệp!

Vì sao Bạn sẽ an tâm khi chọn chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng?

- Đội ngũ vận chuyển, tài xế, điều hành viên được tuyển chọn, huấn luyện, đào tạo một cách bài bản để quy trình làm việc được đảm bảo theo hoạch định chuyên nghiệp.

- Giá cước dịch vụ tuy không khẳng định là rẻ nhất, thấp nhất thị trường nhưng chúng tôi tự tin sẽ mang đến bạn mức giá tối ưu nhất, phù hợp nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

- Tất cả đồ dùng, thiết bị văn phòng đều sẽ được phân loại, bao bọc, đóng gói và bốc xếp, vận chuyển bằng xe tải đến địa chỉ văn phòng mới, cuối cùng là hỗ trợ sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng.

- Chúng tôi cam kết sẽ bồi hoàn thiệt hại nếu chẳng may xảy ra sự cố gây tổn thất cho khách hàng do lỗi của nhân viên Thành Hưng một cách thoả đáng.

- Bảo đảm công việc chuyển dọn văn phòng sẽ được hoàn thành đúng tiến độ đã được hoạch định trước.

- Cung cấp dịch vụ xuyên suốt, bất kể ngày lễ Tết hay cuối tuần.

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC - 0818 00 00 33

Doanh nghiệp sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng là đối tác vận chuyển văn phòng cho công ty mình

Doanh nghiệp sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng là đối tác vận chuyển văn phòng cho công ty mình

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI?

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển dọn chuyên nghiệp, nhất là dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, Taxi tải Thành Hưng nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng về dv. Sau đây là một vài vấn đề, chúng tôi sẽ trả lời để bạn có cái nhìn tổng quan hơn dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng:

Chi phí chuyển văn phòng thường là bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra cho chúng tôi. Taxi tải Thành Hưng xin được phép trả lời như sau:

Về phí dịch vụ thì đa phần các công ty vận tải sẽ không có bảng giá cụ thể và Thành Hưng cũng không ngoại lệ. Cước phí dịch vụ sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, có thể kể đến như: khối lượng đồ dùng, vật dụng ít hay nhiều, hành trình bốc xếp đến chỗ tập kết trước khi chuyển lên xe tải có dễ di chuyển hay không, lên xuống tầng lầu cao bằng thang bộ hay có thể dùng thang máy, quãng đường di dời từ văn phòng cũ đến địa chỉ văn phòng mới gần hay xa… từ đó sẽ có sự phân bổ nhân lực chuyển văn phòng, kế hoạch di dời thế nào để đảm bảo an toàn nhất, hiệu quả nhất lẫn tối ưu chi phí vận tải nhất...

Thế nên, để có thể xác định được chi phí chuyển dời một cách chi tiết nhất cho văn phòng của mình, bạn có thể liên hệ đến số HOTLINE, mọi vướng mắc về giá dịch vụ sẽ được hỗ trợ giải đáp.

Công đoạn khảo sát trước khi tiến hành dịch vụ chuyển văn phòng có mất thêm tiền hay không?

Việc cử nhân viên đến khảo sát trước khi lên kế hoạch vận chuyển sao cho hợp lý, cũng như tối ưu hoá chi phí dịch vụ là quyền lợi của khách hàng khi chọn Taxi tải Thành Hưng là đối tác vận chuyển văn phòng. Thế nên lẽ tất nhiên việc này bạn không cần tiêu tốn thêm chi phí cho công đoạn này.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, liệu rằng có được hỗ trợ thùng carton, băng dính hay dụng cụ hỗ trợ đóng gói gì hay không? Và có mất thêm phí không?

Đã gọi là dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TPHCM thì lẽ tất nhiên Taxi tải Thành Hưng sẽ chuẩn bị đồ dùng, vật dụng đóng gói hay bốc xếp chuyên dụng và chúng là miễn phí nên sẽ không cần tốn thêm tiền cho dịch vụ.

Vận chuyển văn phòng giá rẻ Thành Hưng rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý Doanh nghiệp!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33