Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Xe tải đi tỉnh

Taxi tải Thành Hưng cung cấp hệ thống xe tải đi tỉnh chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đem đến lợi ích đa diện cho khách hàng từ chính sách đến ưu thế về xe và nhân viên phục vụ.

Xe tải đi tỉnh

Hàng ngày, có hàng ngàn chuyến xe tải đi tỉnh được vận hành trên toàn quốc. Nếu bạn đang cần một chiếc xe tải, hai hoặc ba chiếc hoặc thậm chí là cả hệ thống xe tải vận chuyển luân phiên đi tỉnh. Bạn sẽ không thể bỏ qua thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những chiếc xe tải tốt nhất để vận hành khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Taxi tải Thành Hưng cung cấp hệ thống cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đem đến lợi ích đa diện cho khách hàng từ chính sách đến ưu thế về xe và nhân viên phục vụ.

VẬN TẢI THÀNH HƯNG CUNG CẤP XE TẢI ĐI TỈNH MANG LỢI ÍCH GÌ CHO KHÁCH HÀNG?

Về chính sách, dịch vụ; Taxi tải Thành Hưng tự hào đem đến những lợi ích thiết thực như:

- Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, cam kết hỗ trợ khách hàng trên mọi chuyến đi theo yêu cầu.

- Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, thân thiện, trung thực và nhiệt tình.

- Hỗ trợ đội bốc xếp, đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ nếu khách hàng yêu cầu dịch vụ. Bốc xếp cẩn thận, quy trình riêng với từng loại hàng hóa khác nhau.

- Miễn phí kho bãi, nâng hạ hàng tại kho của Taxi tải Thành Hưng

- Ưu đãi giá hấp dẫn với khách hàng thuê xe vận chuyển hai chiều, khách hàng ký hợp đồng dài hạn.

- Hồ sơ vận chuyển đầy đủ bao gồm hợp đồng, hóa đơn giá trị gia tăng, biên bản giao nhận xe,…

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Xe tải đi tỉnh chở hàng, chuyển nhà giá rẻ tại TPHCM - Taxi tải Thành Hưng

Xe tải đi tỉnh chở hàng, chuyển nhà giá rẻ tại TPHCM - Taxi tải Thành Hưng

NHỮNG CAM KẾT CỦA TAXI TẢI THÀNH HƯNG KHI CHO THUÊ XE TẢI ĐI TỈNH

Taxi tải Thành Hưng là đơn vị uy tín cho thuê xe tải đi tỉnh. Chúng tôi cam kết với khách hàng nhiều vấn đề khác nhau. Điều này đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Thứ nhất, cam kết giá cả hợp lý, cạnh tranh

Thành Hưng cung cấp dịch vụ chất lượng, giá thấp nhất, cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt, ưu đãi khách ký hợp đồng dài hạn, khách hàng lâu năm cực kỳ hấp dẫn, giảm từ 10-15% so với giá thông thường.

Thứ hai, cam kết chính xác trong các vấn đề

- Chính xác về báo giá.

- Chính xác về thời gian cung cấp xe, giao nhận xe.

- Chính xác về loại xe yêu cầu.

- Chính xác trong việc xây dựng hợp đồng, các cam kết trong hợp đồng.

Thứ ba, Cam kết chủ động trong:

- Giảm sát quá trình giao nhận xe, quá trình xe tải chuyển hàng.

- Xử lý rủi ro, các tình huống bất ngờ xảy ra với xe khi khách hàng thuê xe tải.

Thứ tư, cam kết uy tín trong việc:

- Mua bảo hiểm cho các hàng hóa có giá trị cao cho mỗi chuyến hành trình.

- Bồi thường hàng hóa thất thoát, hư hỏng do sự cố liên quan đến xe, tài xế Taxi tải Thành Hưng và các vấn đề liên quan đến cung cấp dịch vụ.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Cho thuê Xe tải đi tỉnh giá rẻ - Taxi tải Thành Hưng

Cho thuê Xe tải đi tỉnh giá rẻ - Taxi tải Thành Hưng

CÁC LOẠI XE TẢI MÀ TAXI TẢI THÀNH HƯNG CUNG CẤP ĐỂ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN

Hiện tại, Taxi tải Thành Hưng sở hữu hệ thống xe tải đi tỉnh đa dạng, với các kích thước, tải trọng đa dạng. Các xe của chúng tôi đa phần là xe mới, có giấy tờ, đăng kiểm rõ ràng và công khai. Mỗi chiếc xe đều được kiểm tra kỹ càng trước khi giao cho khách hàng. Cụ thể các xe tải Thành Hưng đưa ra cho quý khách lựa chọn là:

- Xe tải trọng từ 1- 2 tấn: Sử dụng chuyên chở các mặt hàng có trọng tải từ 500 kg đến 2 tấn. Các hàng nhẹ, không quá cồng kềnh như bàn ghế, nội thất, các thiết bị điện lạnh,…

- Xe tải 2 tấn đến 3 hoặc 5 tấn: các xe chuyên chở hàng có khối lượng tự 1500kg đến 5000kg. Xe có thể chuyển hàng từ nhẹ đến cồng kềnh, hỗ trợ bốc xếp hoặc dùng xe cẩu, xe nâng. Các hàng hóa có thể di chuyển là thiết bị xây dựng, thiết bị quảng cáo, đồ gỗ,…

- Xe tải có tải trọng từ 5 tấn- 8 tấn: chuyên chở các mặt hàng trọng tải lớn hơn 5 tấn, hàng số lượng nhiều, hàng cồng kềnh,…Ví dụ như thức ăn chăn nuôi, cáp điện, sơn nước,…

- Xe tải 10 – 15 tấn: vận chuyển hàng khối lượng lớn, lên đến 150000 kg, hàng cồng kềnh. Ví dụ như các mặt hàng trái cây, sắt thép, máy phát điện,..

Ngoài ra, với các xe tải có tải trọng lớn hơn, quý khách vui lòng liên hệ với Taxi tải Thành Hưng để được tư vấn chọn xe phù hợp. Chọn xe đi tỉnh nên chọn xe có tải trọng phù hợp, vừa đủ để tránh lãng phí, tốn kém. Vì thế chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn.

Liên hệ với Taxi tải Thành Hưng, việc thuê xe tải đi tỉnh sẽ không còn là khó khăn, áp lực. Vì chúng tôi hiểu quý khách cần gì, muốn xe như thế nào, mức giá ra sao,.. sẽ cung cấp đúng và tối ưu nhất. Xe tải Thành Hưng chắc chắn là nơi tin cậy để bạn thuê xe sử dụng lâu dài, phục vụ nhiều công việc khác nhau. Liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá tận tình nhất nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33