Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Cho thuê xe chở hàng giá rẻ

Cho thuê xe chở hàng giá rẻ là một trong những dịch vụ taxi tải phổ nhất trong vài năm trở lại đây tại TPHCM. Taxi tải Thành Hưng là đơn vị được đánh giá là uy tín hàng đầu hiện nay.

Cho thuê xe chở hàng giá rẻ

Xe tải chở thuê đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có ý định chuyển dọn nhà hay chuyển hàng hóa. Thay vì chuyển bằng xe ba gác, xe máy, xe lam thì sử dụng taxi tải lại được cân nhắc sử dụng nhiều hơn hẳn trong nhiều năm trở lại đây. Vậy dịch vụ cho thuê xe chở hàng giá rẻ có ưu điểm gì? Chi phí dịch vụ xe tải cho thuê ra sao? Đặc biệt là xe tải có thực sự cần thiết như thế không? Tin chắc rằng, hôm nay bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình.

DỊCH VỤ TAXI TẢI CHỞ HÀNG LÀ GÌ?

Tại TPHCM, dịch vụ taxi tải phát triển bùng nổ trong khoảng vài năm trở lại đây. Theo đó, dịch vụ này chủ yếu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc, thích hợp với những khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng, dọn nhà, chở hàng hóa đi tỉnh với rất số lượng nhiều, có trọng lượng và kích cỡ lớn. Do đó, ngày càng nhiều các doanh nghiệp mở ra các gói dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh với bảng giá cước chi tiết. Nhờ sự ổn định về mức giá, tính minh bạch nên sẽ đảm bảo tối ưu mọi quyền lợi cho khách hàng hơn.

Tại Taxi tải Thành Hưng, dịch vụ xe tải chở hàng sẽ đi kèm với dịch vụ cho thuê nhân công bốc xếp để hỗ trợ sắp xếp, đóng gói, khuân vác… hàng hóa. Nên gần như khi sử dụng dịch vụ thế này, khách hàng sẽ chẳng cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Ngoài ra, sẽ tùy vào quãng đường di chuyển, trọng tải xe mà giá thuê xe tải sẽ có sự chênh lệch. Hoặc bạn có thể trao đổi chi tiết hơn với phía công ty để được hưởng mức giá bán thích hợp nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN 0818 00 00 33

Xe tải chở thuê Thành Hưng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có ý định chuyển dọn nhà hay chuyển hàng hóa.

Xe tải chở thuê Thành Hưng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có ý định chuyển dọn nhà hay chuyển hàng hóa.

KHI NÀO BẠN CẦN ĐẾN XE TẢI CHO THUÊ THÀNH HƯNG?

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của phân phối, chuyên chở hàng hóa tại TPHCM hiện nay, ngày càng nhiều các dịch vụ cho thuê taxi tải ra đời. Thế nên khi cần chắc hẳn rằng, bạn sẽ trở nên khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Nếu vẫn còn loay hoay vì thế, sao bạn không thử đến với Taxi tải Thành Hưng. Công ty không những được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ mà còn ở cách chúng tôi tạo ra những gói dịch vụ tiện ích, đa dạng để khách hàng có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Chở thuê xe tải theo chuyến

Trước đây, thỉnh thoảng khi có việc cần chở hàng, bạn thường loay hoay với xe máy vô cùng mệt nhọc. Tân tiến hơn là có thể thuê xe ba gác. Tuy nhiên, cứ nhìn những bác xe ba gác chạy, hẳn bạn sẽ lo ngại rằng hàng hóa rất dễ hư hỏng và giá cùng không hề rẻ tí nào. Đó là đối với những quãng đường ngắn, vậy còn với những chuyến hàng liên tỉnh thì liệu độ an toàn cũng như tính hiệu quả có đảm bảo hay không?

Do đó, giờ đây việc chở hàng tưởng chừng nặng nhọc này đã trở nên đơn giản hơn khi thuê xe tải chở hàng Thành Hưng, giúp cho chuyến hàng trở nên an toàn, nhanh chóng hơn. Càng tiện lợi hơn nữa là bạn chỉ cần nhấc điện thoại gọi tới đường dây nóng, ngay lập tức dịch vụ sẽ được đáp ứng chỉ sau vài phút. Ngoài ra, giá thuê xe cũng hợp lý hơn khi chúng tôi luôn có bảng giá cước cố định sẵn có được tính theo quãng đường vận chuyển.

Cho thuê xe tải theo tháng hoặc dài hạn

Đối với nhà phân phối, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sẽ rất quen thuộc với loại hình thuê xe tải dài hạn chuyển hàng. Đây là giải pháp di chuyển phù hợp với các hộ kinh doanh, doanh nghiệp phải giao nhận hàng với khối lượng lớn. Thay vì đầu tư một khoản tiền khổng lồ để mua xe tải lớn, thuê tài xế đến hoạt động bảo dưỡng xe cực kỳ tốn kém hàng tháng. Bạn chỉ cần ký hợp đồng thuê xe tải dài hạn theo tháng hoặc dài hạn. 100% hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn và đúng thời hạn với giá thành hợp lý.

Đến với dịch vụ xe tải chở thuê Thành Hưng, khách hàng đều sẽ được hưởng mức ưu đãi chiết khấu hấp dẫn dành cho những khách hàng thuê dài hạn. Do đó, bạn sẽ nhận được giá ưu đãi, giúp tiết kiệm tối ưu mọi chi phí cho các hoạt động kinh doanh khác.

LIÊN HỆ TƯ VẤN 0818 00 00 33

Xe tải cho thuê Thành Hưng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có ý định chuyển dọn nhà hay chuyển hàng hóa.

Xe tải cho thuê Thành Hưng đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đang có ý định chuyển dọn nhà hay chuyển hàng hóa.

BẠN SẼ AN TÂM HƠN KHI CHỌN TAXI TẢI THÀNH HƯNG

Cũng như nhiều đơn vị vận tải khác đang hoạt động tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, Taxi tải Thành Hưng chuyên cung cấp các loại hình vận chuyển chuyên nghiệp như chuyển nhà, chuyển văn phòng, nhận chở hàng… Nhưng điểm khác biệt của chúng tôi chính là tạo nên phương thức vận chuyển chủ động hơn cho khách hàng. Chính là sự ra đời của dịch vụ Cho thuê xe chở hàng giá rẻ.

Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi khách hàng khác nhau mà chúng tôi sẽ tư vấn chọn trọng tải xe sao cho phù hợp tối ưu chi phí vận chuyển, cũng như tuyến đường, thời gian xuất phát thế nào là hợp lý mang lại hiệu năng cao nhất. Cộng thêm đó là cước phí thuê xe vô cùng hợp lý, mang đến cho khách hàng sự an tâm khi chọn lựa. Xoá bỏ sự băn khoăn về chi phí mà chỉ tập trung sao cho chuyến vận chuyển được tốt nhất, nhanh nhất và an toàn nhất.

Hãy đến với Cho thuê xe chở hàng giá rẻ tại Taxi tải Thành Hưng khi bạn cần vận chuyển hàng hóa đi tỉnh, thậm chí là cần để chuyển nhà, chuyển văn phòng, bạn nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33