Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà từ TPHCM đi Đà Lạt

Bạn đang có ý định thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà từ TPHCM đi Đà Lạt? Nhưng đang loay hoay không biết phải đến đâu để thuê với giá cước rẻ, hàng trình đảm bảo chất lượng?

Thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà từ TPHCM đi Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên vùng cao nguyên Lâm Viên với khí hậu ôn hoà, mát mẻ suốt cả năm. Nơi đây hội đủ các yếu tố để trở thành nơi nghỉ dưỡng, du lịch… Với cảnh sắc ngàn hoa, khí trời se se lạnh, luôn mang đến cho chúng ta cảm giác thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Bạn đang muốn thay đổi môi trường sống, muốn tìm một nơi bình yên xa rời chốn đô thị sầm uất tại Thành phố Hồ Chí Minh để chuyển đến sinh sống tại Đà Lạt, đó cũng là một ý tưởng thật tuyệt vời, đúng không nào! Còn nếu gia đình bạn đang sống tại Đà Lạt mà vì một lý do nào đó, có thể là muốn thay đổi không gian sống, thay đổi vì công việc, chuyện học hành… mà muốn chuyển về sống tại TPHCM thì chắc rằng dù như thế nào thì hãy để Taxi tải Thành Hưng cùng đồng hành với bạn trên con đường chuyển đến ngôi nhà mới nhé!

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Bên cạnh danh xưng Thành phố ngàn hoa, Đà Lạt còn là nơi cung cấp nông sản lớn nhất nhì cả nước, với nguồn rau cải, hoa, đặc sản nổi bật nên nhu cầu chuyên chở hàng hóa 2 chiều từ Đà Lạt đến TPHCM và ngược lại vô cùng tấp nập. Cũng từ đó mà nhu cầu thuê xe tải chở hàng giữa hai thành phố cũng ngày một tăng cao.

Giữa rất nhiều đơn vị cho thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà từ TPHCM đi Đà Lạt thì Taxi tải Thành Hưng luôn là cái tên nổi bật, và dễ dàng tìm thấy thông tin trên các thanh công cụ tìm kiếm. Bởi chúng tôi không chỉ đề cao chất lượng mà còn ở giá thành cung cấp dịch vụ, cam kết đến khách hàng những gì tốt nhất, thuận tiện nhất.

Khi thuê xe tải Thành Hưng bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn trong suốt hành trình vận chuyển.

Khi thuê xe tải Thành Hưng bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn trong suốt hành trình vận chuyển.

THUÊ XE TẢI THÀNH HƯNG ĐỂ CHUYỂN NHÀ, CHỞ HÀNG ĐÀ LẠT - TPHCM? TẠI SAO KHÔNG?

Taxi tải Thành Hưng đã là cái tên quá quen thuộc với những ai đã và đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trên mọi con đường, rất dễ dàng nhận thấy sự có mặt của những chiếc xe tải với màu sắc ấn tượng đỏ cam. Trên mọi hành trình chuyển nhà, hay chở đồ từ TPHCM - Đà Lạt hay ngược lại, chúng tôi đều sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy.

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Tiết kiệm thời gian chuyển nhà hoặc chở hàng một cách tối ưu nhất.

Giữa rất nhiều công việc cùng sự xô bồ của cuộc sống hiện, việc chuyển nhà, giao nhận hàng hóa rất cần rút ngắn thời gian. Chính vì thế, việc sử dụng xe tải sẽ giúp thời gian được sử dụng một cách tiết kiệm, nhanh chóng hơn so với những phương tiện khác. Thêm vào đó, với thùng xe được che chắn cùng hệ thống sàn giảm sốc, hàng hóa, vật dụng sẽ được bảo quản tốt hơn, hạn chế tối đa sự va đập gây nên thất thoát.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực taxi tải, Taxi tải Thành Hưng tự hào là thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm từ khi khởi nghiệp cho đến nay. Tin chắc rằng chuyến hành trình cùng chúng tôi bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn cho tài sản, hàng hóa của mình, giao đúng nơi, đúng thời gian dự định.

Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà, chở hàng linh hoạt.

Hệ thống xe tải được phân bố rộng khắp các huyện quận Thành phố Hồ Chí Minh nên chúng tôi có đủ nguồn xe để linh hoạt phân tải theo nhu cầu đặt xe tải của khách hàng, nhất là những chuyến chở hàng, chuyển nhà từ TPHCM đến các tỉnh. Bên cạnh đó, việc luôn lắng nghe khách hàng đã giúp chúng tôi hiểu rằng không phải ai cũng có nhu cầu cần thuê xe tải trọn gói. Chính vì thế, Taxi tải Thành Hưng đã cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ hơn, tuỳ khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp như: dịch vụ thuê xe chở hàng, thuê xe tải chuyển nhà, thuê xe tải theo tháng, thuê xe tải theo quý…

GỌI NGAY 0818 00 00 33

Chuyến hàng đến Đà Lạt hoặc về từ TPHCM sẽ an toàn hơn khi có Taxi tải Thành Hưng cùng đồng hành.

Chuyến hàng đến Đà Lạt hoặc về từ TPHCM sẽ an toàn hơn khi có Taxi tải Thành Hưng cùng đồng hành.

Tối ưu quá trình vận chuyển chuyên nghiệp.

Không chỉ tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng từ chính chất lượng sản phẩm dịch vụ, cung cách phục vụ chu đáo mà còn ở cách hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng tối ưu chi phí cũng như kế hoạch vận mang đến hiệu quả công việc tốt nhất. Chẳng hạn như, chuyển nhà từ TPHCM lên Đà Lạt thì đi tuyến đường nào là tốt nhất, thời gian xuất phát tiện nhất, trọng tải xe phù hợp với nhu cầu của gia chủ. Còn với những chuyến chở hàng cũng như thế. Việc lên kế hoạch tối ưu sẽ giúp chi phí vận chuyển tiết kiệm đồng thời rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất.

Quy trình đặt xe tải đơn giản nhanh chóng.

Đa phần khi muốn thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà từ TPHCM đi Đà Lạt thường sẽ được lên kế hoạch trước nên khách hàng luôn muốn đặt xe với quy trình đơn giản không quá lôi thôi để kế hoạch đó được thực hiện đúng thời gian đã dự kiến. Chính vì thế, Taxi tải Thành Hưng luôn cố gắng hết sức để đơn giản hóa quá trình thuê xe cho khách hàng để vừa tiện cho cả đôi bên:

1- Tiếp nhận yêu cầu đặt xe tải.

2- Tư vấn, lên kế hoạch vận chuyển nếu khách hàng cần sự hỗ trợ.

3- Báo giá, ký kết hợp đồng.

4- Kiểm tra xe tải, vận hành xuất bến đến nơi tập kết theo đúng lịch hẹn.

5- Hoàn tất hành trình và thanh toán hợp đồng.

Liên hệ ngay với Taxi tải Thành Hưng nếu bạn đang cần thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà từ TPHCM đi Đà Lạt nhé!

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33