Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ

Bạn cần di chuyển đồ đạc, cần chuyển dọn nhà, di chuyển hàng hóa? Thế nhưng, mức giá dịch vụ của các công ty chuyển hàng quá đa dạng, bạn khó mà quyết định. Hãy tìm đến dịch vụ Thuê xe tải chở hàng giá rẻ Thành Hưng.

Thuê xe tải chở hàng giá rẻ

Dịch vụ thuê xe tải chở hàng giá rẻ Thành Hưng là dịch vụ có thể cung cấp cho quý khách phương án di chuyển đồ đạc, hàng hóa tiết kiệm, an toàn, hiệu quả cao. Taxi tải Thành Hưng tự hào là một trong những đơn đơn vị chuyên cho thuê xe tải giá rẻ phục vụ nhu cầu đa dạng cho khách hàng. Quý khách có thể chuyển hàng, dọn nhà và sử dụng xe nhiều mục đích vận chuyển khác nhau.

TAXI TẢI THÀNH HƯNG CHUYÊN CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, Taxi tải Thành Hưng cung cấp thuê dịch vụ nhận chở hàng bằng xe tải nhiều kinh nghiệm với dịch vụ đa dạng. Quý khách có thể sử dụng xe nhiều mục đích khác nhau, chở những loại mặt hàng khác nhau. Xuất phát từ nhu cầu chuyên chở mà sẽ có sự chọn lựa trọng tải xe phù hợp.

Ngoài phục vụ chuyển nhà toàn diện, xe tải Thành Hưng còn phục vụ cho thuê xe xe chở hàng tại HCM giá rẻ, chất lượng. Xe tải của chúng tôi được kiểm soát kỹ càng, đều là các dòng xe tải chở hàng chuyên dụng của các thương hiệu hàng đầu như Suzuki, Hyundai, Thaco,.. Mỗi chiếc xe tải đều được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, vận hành êm ái. Cam kết thùng xe không có mùi, sạch sẽ để sẵn sàng bốc xếp hàng hóa ngay khi cần.

Khi thuê xe tải tại Taxi tải Thành Hưng, quý khách chi trả cho toàn bộ quá trình, tức là chỉ phát sinh phí một lần. Các chi phí như phí cầu đường, bến bãi,… không cần quý khách chi trả nữa. Đặc biệt, chúng tôi cam kết tồi tường hư hỏng, mất mác cho khách hàng khi phát sinh sự cố vận chuyển bằng xe tải.

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 0818 00 00 33

Cho thuê xe tải chở hàng Thành Hưng là dịch vụ có thể cung cấp cho quý khách phương án di chuyển đồ đạc, hàng hóa tiết kiệm, an toàn, hiệu quả cao.

Cho thuê xe tải chở hàng Thành Hưng là dịch vụ có thể cung cấp cho quý khách phương án di chuyển đồ đạc, hàng hóa tiết kiệm, an toàn, hiệu quả cao.

Quy trình đăng ký dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ chở hàng Thành Hưng:

- Cung cấp thông tin, lộ trình vận chuyển.

- Báo giá và chọn xe tải.

- Thực hiện công tác vận chuyển, bốc xếp hàng hóa, đồ đạc.

- Thanh toán cước phí thuê xe tải.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI LIÊN HỆ XE THUÊ XE TẢI TẠI TAXI TẢI THÀNH HƯNG?

Taxi tải Thành Hưng vận hành với phương châm “Rẻ- Nhanh- An Toàn”. Tôn chỉ này của chúng tôi theo sát từng chuyến xe, giúp khách hàng hài lòng tối đa về dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Giá cước thuê xe tải chở hàng siêu rẻ:

Chúng tôi có bảng niêm yết giá thuê xe tải đi liên tỉnh công khai, rõ ràng, theo từng hạng mục, đầu xe cụ thể. Mức giá của chúng tôi hợp lý, tiết kiệm và có thể nói là “siêu rẻ” so với nhiều đơn vị trên thị trường (so với mức chất lượng tương đương).

Ngoài ra, Taxi tải Thành Hưng còn cung cấp nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn với những khách hàng ký hợp đồng thuê xe tải dài hạn, vận chuyển hàng với số lượng lớn. Đây là hạng mục mà công ty rất được tin cậy trong nhiều năm hoạt động, không chỉ về giá thành rẻ mà còn vì dịch vụ toàn diện, chất lượng.

TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC 0818 00 00 33

Xe tải Thành Hưng vận hành với phương châm “Rẻ - Nhanh - An Toàn”

Xe tải Thành Hưng vận hành với phương châm “Rẻ - Nhanh - An Toàn”

Giao xe tải cho thuê đúng giờ, nhanh chóng:

Xe tải Thành Hưng có mạng lưới xe phân bố khắp các quận, huyện TPHCM. Chỉ cần quý khách liên hệ, xe sẽ sẵn sàng đến tận cửa, vận chuyển hàng hóa đi liên tỉnh cho quý khách. Với chúng tôi, từng phút, từng giây của quý khách đều có giá trị, nên chúng tôi luôn vận hành nhanh chóng nhất có thể. Vì thế, hợp tác với thuê xe tải, quý khách sẽ không phải lo lắng về tình trạng chậm trễ, chậm tiến độ công việc cho dù thời tiết xấu, giao thông không thuận lợi hay lượng hàng hóa quá nhiều,…

An toàn hàng hóa được tối ưu khi thuê xe tải:

Mỗi chiếc xe của Taxi tải Thành Hưng đều là xe được kiểm tra thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ, có định vị GPS. Thế nên, chúng tôi sẽ theo dõi được xe vận chuyển hàng hóa, đồ đạc của bạn trên mọi tuyến đường, vào mọi thời điểm trong ngày. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm, biết được hàng hóa đang ở đâu, khi nào tới, sắp xếp công việc dễ dàng hơn.

Đặc biệt, tài xế lái xe tải đều là những người được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm vận chuyển hàng đường xa, thông thuộc nhiều cung đường khác nhau trong cả nước. Vì thế, chúng tôi sẽ chọn được cách thức di chuyển nhanh, an toàn cho hàng hóa một cách toàn diện. Tài xế sẽ được cung cấp bất kỳ lúc nào quý khách có nhu cầu thuê xe có kèm tài xế.

Taxi tải Thành Hưng tự hào là đơn vị cho Thuê xe tải chở hàng giá rẻ được tin cậy nhiều năm. Chúng tôi không chỉ có dịch vụ tốt, giá rẻ mà còn có thái độ làm việc chất lượng, vui vẻ và chuyên nghiệp nhất. Kết nối ngay HOTLINE để sử dụng dịch vụ đáng tự hào của chúng tôi.

Liên hệ số tổng đài miễn phí: 0818 00 00 33