Chào mừng đến THÀNH HƯNG Giới thiệu THÀNH HƯNG Thông tin Hỗ Trợ

Chuyển nhà Quận 1

Bạn muốn chuyển nhà Quận 1 ư? Sao không liên hệ với Taxi tải THÀNH HƯNG để được hỗ trợ một cách tốt nhất và hiệu quả cho công tác chuyển dọn nhà của gia đình mình.

Chuyển nhà Quận 1

Bạn đang muốn chuyển nhà trong khu vực nội thành, đặc biệt là khu vực Quận 1. Và cũng đang đắn đo không biết làm sao để rút ngắn thời gian hoàn thành để có thể nhanh chóng ổn định cuộc sống tại ngôi nhà mới.

Nhu cầu về dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Quận 1 hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyển nhà, nhưng ắt hẳn nhiều người cũng lưỡng lự trước việc chọn một đơn vị uy tín, làm việc tận tâm, chuyên nghiệp! Bạn có thể tìm hiểu qua internet, hỏi thăm bạn bè, người quen đã từng sử dụng dịch vụ này, rồi kết quả nhận được chắc chắn phải nói đến dịch vụ chuyển nhà Quận 1 do Taxi tải Thành Hưng cung cấp.

Mỗi lần chuyển nhà là một vấn đề nhức nhối đối với nhiều chủ hộ gia đình, đặc biệt là đối với những nhà nằm trên địa bàn Quận 1. Bởi đây được coi là trung tâm kinh tế lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh, dù bạn là người chuyển nhà đi hay chuyển đến cũng gặp khá nhiều khó khăn. Đặc trưng của nơi này là nạn kẹt xe, nhất là vào các giờ tan tầm sáng và chiều tối, ngay cả buổi trưa phương tiện qua lại vẫn rất đông. Nếu bạn tự mình chuyển nhà hay thuê một dịch vụ vận chuyển không chuyên nghiệp về mảng này thì có lẽ bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn đấy.

Ngoài ra, phương tiện vận chuyển cũng rất quan trọng. Nếu thuê xe 3 bánh chở đồ đạc đi thì rất dễ gây tai nạn vì chở nhiều thứ cồng kềnh, không gói ghém cẩn thận sẽ bị rơi ra giữa đường, chắn tầm nhìn. Hơn hết, loại xe này thường xuyên bị cấm lưu thông trong khu vực nội thành.

Quận 1 là trung tâm kinh tế, hầu hết là nhà cao tầng, văn phòng, tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại,… nên đa phần nhà ở đây đều nhỏ, lối đi hẹp. Còn nếu là biệt thự thì có nhiều tầng, việc vận chuyển lên xuống vẫn rất tốn công sức và thời gian, thậm chí là khó khăn. Khi ấy, bạn nên cân nhắc để tìm một đơn vị nhận chuyển nhà Quận 1 như Taxi tải THÀNH HƯNG của chúng tôi để giảm bớt nỗi lo, an toàn trong vận chuyển, đồ đạc, hàng hóa được đảm bảo nguyên vẹn,…

Chuyển nhà Quận 1 đang là một trong những dịch vụ ngày càng trở nên thiết yếu.

Chuyển nhà Quận 1 đang là một trong những dịch vụ ngày càng trở nên thiết yếu.

BẠN CHỌN CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG, VÌ SAO THẾ?

Có thể bạn chưa biết được hết những ưu thế của việc thuê một dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín như chúng tôi so với tự mình chuyển hay thuê một dịch vụ không chính chuyên:

- Taxi tải Thành Hưng đã được thành lập lâu năm, có kinh nghiệm và chuyên môn trong dịch vụ vận chuyển nói chung như chuyển nhà, văn phòng, kho,…

- Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng sẽ đem đến đầy đủ thông tin về dịch vụ bạn muốn dùng, báo giá dịch vụ chi tiết để khách hàng yên tâm khi có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, giá cả.

- Sở hữu đội ngũ nhân viên vận chuyển, nhân viên bốc xếp và dàn xe taxi tải chuyên để vận chuyển hàng hóa, nhà ở. Nhân viên của chúng tôi có sức khỏe tốt, nhân cách trung thực, tận tâm, phong cách làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng.

- Chúng tôi nhận đơn hàng của bạn, sau khi ký hợp đồng, đơn vị sẽ sắp xếp nhân viên bắt tay ngay vào công việc, không để chậm trễ, lỡ việc, tốn thời gian của khách hàng.

- Trước tiên sẽ có người đến khảo sát tình hình và số lượng đồ đạc cần vận chuyển, ước chừng trọng lượng để chọn xe vận tải có trọng lượng thích hợp. Chọn nhân viên vận chuyển, bốc xếp tùy theo lượng đồ đạc ít hay nhiều, sẽ có người đóng gói, bảo quản đồ đạc của bạn cho gọn gàng rồi tiến hành bốc xếp hàng hóa lên xe và chở đi.

- Tất cả các quá trình tự tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp, vận chuyển, sau khi đến địa điểm nhà mới sẽ tiến hành lắp đặt,… đều được người của chúng tôi bao trọn gói, sắp xếp theo ý của khách hàng.

Quy trình chuyển dọn nhà chuyên nghiệp, chi phí tiết kiệm là ưu điểm nổi bật của Chuyển nhà Thành Hưng.

Quy trình chuyển dọn nhà chuyên nghiệp, chi phí tiết kiệm là ưu điểm nổi bật của Chuyển nhà Thành Hưng.

- Sau đó kiểm tra lại và bàn giao cho khách hàng.

- Quá trình vận chuyển nhà của bạn sẽ được tiến hành toàn bộ bằng phương tiện là taxi tải. Bởi đây là loại xe chuyên để chở hàng, có thùng hàng kín có thể chuyển nhà, chở đồ đạc của bạn bất kể thời tiết nắng mưa, xe di chuyển dễ dàng, hàng hóa có thể được xếp gọn vào thùng xe và có cửa đóng lại, không bị rơi giữa đường gây tai nạn.

- Xe được lưu thông tự do trên các tuyến đường trong địa bàn thành phố. Chính vì thế ử dụng taxi tải cũng sẽ không gây tình trạng khó chịu cho các phương tiện khác khi kẹt xe, tắc đường. Tất cả những ưu điểm đều cho thấy việc chuyển nhà bằng xe tải là hết sức phù hợp.

- Công ty Taxi tải THÀNH HƯNG có chính sách đền bù thiệt hại nếu đồ đạc của khách hàng bị hư hỏng, đổ vỡ hay bị mất, thất lạc trong quá trình vận chuyển, hàng hóa của bạn có sự bảo hộ của chúng tôi sẽ làm khách hàng yên tâm hơn.

Sự chuyên nghiệp, tận tâm của công ty vận tải Thành Hưng trong mỗi đơn hàng đều làm tăng sự uy tín, lòng tin trong khách hàng dành cho chúng tôi. Với dịch vụ chuyển nhà quận 1, chúng tôi hy vọng đó là một giải pháp sẽ giảm bớt nỗi lo cho khách hàng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận những dịch vụ tốt nhất.